CHAPTER 2

15.5K 244 28
                                    

The soreness inbetween my thighs are the first thing I felt when I opened my eyes.

Madilim pa. Kita ang madilim pang langit dahil bukas ang kurtinang magtatakip sana sa babasaging pader ng Hotel.

Anong oras ba kami natapos?

Umakyat kami nang madaling araw na at ginawa ang bagay na 'yon nang dalawang oras o mahigit pa. Fuck! Kakapikit palang ata ng mga mata ko at nagising na. Masakit ang ulo at buong katawan ko. At ang nakapulupot na kamay ni Alas sa bewang ko ang mas nagpabigat pa ng nararamdaman ko.

Marahan akong nagmura nang maramdamang muli ang pananakit ng pagkababae ko. Dammit!  I glared at the sleeping De Grano besides me. He looks tired. Malalim ang tulog niya base na rin sa paghinga niya. I need to go home! Hindi pwedeng nandito pa ako 'pag gising niya.

Dahan-dahan kong inalis ang pagkakapulupot ng kamay niya sa bewang ko. I silently cursed when he pulled me closer to him! Mas humigpit ang hapit niya sa akin. Halos hindi na ako huminga habang tinatanggal ang kamay niya.

"Let's sleep more, Eda." he whispered wearily. Tiningnan ko siya at maliit ang bukas ng mga mata niyang nakatingin sa akin. Hindi ako sumagot at hindi rin gumalaw. "We'll talk later. Let's sleep for now." he said. Hindi ulit ako umiimik. Hinintay kong makabalik siya sa pagtulog bago ko muling dahan-dahang inalis ang kamay niya sa bewang ko.

"Fuck, Alas!" hindi ko na napigilang reklamo dahil sa ginawa niyang pagpatong sa akin.

"Trying to escape again, huh?" sinamaan ko siya ng tingin. Ang bigat niya at parang sinasadya niyang iparamdam sa akin ang katawan niya. He's still naked under the comforter, ganun din ako!

"Hindi kaba napagod?" he sensually whispered on my ear. Bahagya siyang gumalaw sa ibabaw ko at ramdam na ramdam ko ang nanunusok niyang kahabaan sa itaas lang ng akin!

"Get off me! Babalik na ako sa kwarto ko." matigas na sabi ko sakabila ng kakaibang init na nararamdaman. I am sore yet I want him again! Dammit, Aldreda! You hate the guy to begin with! Masyado ka nang nilamon ng libido mo!

"Later. Let's go back to sleep. Everyone's sleeping. And yet you're here, under me, trying to get away from what happened." he managed to tell me those words while looking intently at me. And while pressing his hardwood shaft against my sensitivity!

"Ang bigat mo, Alas!" reklamo ko.

"Kanina wala ka namang reklamo." mas sinamaan ko lamang siya ng tingin. Umangat lang ang gilid ng mga labi niya.

"I'm tired and sleepy. Go back to your place." sabi ko at ipinikit ang mga mata. Kung hindi rin naman ako pakakawalan ng lalaking 'to, mabuti pang matulog nalang. Pagod ako at inaantok.

Hindi ko na namalayang hinila na ako ng antok. Nagising akong maliwanag na. Tumayo agad ako nang marinig ang paglagaslas ng tubig mula sa banyo. I'm already wearing my underwear. Fuck! It's a new panties! May nakita akong paper bag na mukhang damit ang laman kaya agad ko 'yung kinuha at nagbihis.

Sobrang kinakabahan ako dahil baka lumabas na siya at pigilan ulit akong umalis. Hindi na ako nag-abalang kumuha ng tsinelas o kahit 'yung suot kong sapatos kagabi dahil sa pagmamadali ko.

Patakbo kong tinungo ang elevator at agad na lumabas ng hotel. Fuck!

Gising na ang ilang inimbitang bisita ni Harrison na para bang hindi man lang nalasing kagabi. May ibang nagsiswimming at naglalaro ng volleyball. Mukhang wala pa silang balak na umalis.

"Eda!" lumingon ako at nakita ko kung paano ako pasadahan ng tingin ni Ingrid at Rohesia. They both look bad this early. Mugto ang mga mata ni Ingrid na para bang kinulang sa tulog o dahil umiyak. Rohesia looks so fucking bad with her hair not on its right place. Para siyang sinabunutan sa itsura niya o baka sinabunutan nga talaga? Mukhang iniinda pa nito ang hang over.

Love Against UsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon