Special Chapter

451 12 1
                                    

A/N: And here we are. This will be the last part and the end of EAST UNIVERSITY book. I am really grateful sa suporta ninyo since book 1! Thank you and thank you and thank you!😘😍💗 Salamat sa pagsama mula kay Autumn at Lucas hanggang kay Maxine at Chase. Sobrang sayang isulat ang Book 1 and Book 2 dahil sa inyo.😊 But we need to say goodbye now dahil siguradong may susunod na naman after nito.😁

PS: I am currently writing another action story. Nasimulan ko na pero undecided pa ang title 😅 i might post it before January ends. Sana ay suportahan ninyo ang aking bagong magiging bida. Maraming salamat and enjoy this special chapter. Muaaah!😘💗



"Good evening, Master Zayd!" Bakas ang kaba sa boses ng dalawang guard sa bar nang makilala nila kung sino ang taong nasa kanilang harapan.



Hindi pinansin ng lalaki ang mga ito at walang emosyong pumasok sa loob ng bar. Nagpalinga-linga ito at tumigil ang tingin sa isang partikular na babaeng nagsasayaw. Wearing her sexy dress.




Mabilis na hinubad ng lalaki ang kaniyang suot na jacket at galit na naglakad patungo sa babae.





"Zendaya Creed! Why the hell are you here?" The man's deep voice echoed through the room. Makikita na ang ugat sa leeg nito dahil sa lakas ng naging sigaw nito. Marahas na isinuot nito ang jacket sa babae na ngayon ay nakakunot noong nakatingin sa kaniya.





"You're supposed to be at school, studying. For heaven sake, Zendaya!" He sound so furious.




Zendaya rolled her eyes at him and sighs, "School is boring, Zayd. And even i am here i can still perfect the exams. So just let me enjoy, okay?" Sagot nito.




"She's telling the truth though." The girl beside Zendaya said.




Zayd glared at her, "And why are you even here, Dane? Nasa ekswelahan ka rin dapat." Sita nito.




"Come on, Zayd. Zendaya is right,  school is boring at isa pa hindi na kami bata. We're already in the right age. Let us enjoy the beauty of being adult." Dane said na agad na tinanguan ni Zendaya.




Zayd massaged his temple. Parang sinusubukan nitong kontrolin ang kaniyang galit but then again.... he didn't succeeded. Walang pasabing hinila nito palabas ng bar si Zendaya.



"Zeyd Coen! Let go of me!" Sinubukan nitong kumawala sa pagkakahawak ng kakambal pero wala itong silbi. Her twin is a monster of strength.





"And the mighty Zendaya Creed got caught!" Pang-aasar ng pinsan nitong si Logan matapos nilang makalabas sa bar.




"Dane is inside. Ikaw ng bahala sa kaniya." Bilin ni Zayd at walang pasabing itinulak papasok ng sasakyan si Zendaya.




"What the fuck, Zayd! I'm still an hour older than you! Show some respect you freaking ugly human being!" Zendaya shouted at him.




"We're basically twins. So if i am ugly so you are. Pareho lang tayo ng pagmumukha Zendaya,  ipapaalala ko lang sayo." Tila sanay na ito sa laging sinasabi sa kaniya ni Zendaya.




Humalukipkip at tahimik na naupo si Zendaya sa loob ng sasakyan na hindi man lang nililingon ang kaniyang kapatid.




THE MENACE: EAST UNIVERSITY Book 2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon