Autumn's POV
Pabagsak akong naupo nang makapasok ako sa opisina dala ang mga dokumento na may kaugnayan sa paghahanap sa mga taong nasa likod ng pagkamatay ni Wranz at sa insidenting nangyari dalawang taon na ang nakararaan.
"Damn!" I cursed!
"This is impossible!Matagal na nating napatumba ang Pentagon and Aries is dead. Paanong--?! Damn! " i exclaimed.
We've been searching for almost two years at unti-unti na kaming nakakakuha ng impormasyon na makakapagturo sa amin kung sino ang may gawa ng bagay na iyon ngunit hindi ko inaasahan ang natuklasan namin ngayon.
"Aries isn't the youngest son of Rome, Autumn. Maliban kay Aries ay may isa pang natitirang anak si Rome at matapos ang pagkamatay ni Aries ay siya na ang naging pinuno ng Pentagon." Seven explained.
How it is even possible?!
"They fooled us. Hinayaan nila tayong magsaya noon dahil sa pag-aakalang tuluyan na silang bumagsak habang sila ay tahimik at nagpapalakas ng kanilang pwersa." Kuya Night said in frustration.
"Those bastards! Gumaganti sila dahil sa nangyari kay Aries at sa buong Pentagon." Lucas gritted his teeth.
I heaved a deep sighed and calmed myself.
"Is this all we have? Wala bang ibang impormasyon tungkol sa taong namumuno ngayon sa Pentagon?" Tanong ko. Kailangan namin silang mapabagsak sa lalong madaling panahon dahil hanggat hindi namin sila nahuhuli ay nasisiguro kong hindi sila titigil at mas maraming buhay pa ang mawawala.
"That's the only thing we have now,Autumn." Nike said.
"Ginagawa na ni Carter at Sebastian ang makakaya nila para magkaroon tayo ng kahit maliit na impormasyon sa kanila ngayon o kahit lead man lang kung nasaan sila ngayon. " Clymene added.
"Hindi magiging madali ito lalo na at masyadong maingat ang Pentagon sa bawat galaw nila ngayon at walang bakas na naiwan na makakapagturo sa atin o makapagbibigay ng impormasyon tungkol sa kanila." Nike added.
"Nakipag-ugnayan na din ang CHAIN sa underground society para mapadali ang paghahanap natin." Erebos said.
"Kailangan kong makausap ang mga organisasyong nasa ilalim ng Legrand Legacy at Nostalgia Organization, we will be needing their help. Wala tayong sasayanging oras ngayon." Ani ko.
"Alright. I'll inform everyone." Cy answered.
"Lucas, imform the whole member under Legrand Legacy about the sudden meeting. " utos ko.
"Ace, kayo ng bahala sa mga armas na gagamitin natin sa mga susunod na hakbang natin. Make sure we are all prepared." Dagdag ko pa na ikinatango ni Ace.
"Styx and Rouge, please train the whole rookie agent. They will undergo on a massive training starting tomorrow. Kailangan maging handa ang bawat isa sa kanila." Lalong lalo na siya.
"Roger."
"Copy."
"Nike and Erebos, I'll let you handle my daughter." Baling ko sa dalawa.
"Do everything you can to help her. She needs to be strong dahil siguradong hindi magtatagal ay makakaharap niya ang mga taong dahilan ng pagkamatay ni Wrozen." Ani ko.
"Got it, Autumn."
"But... Please..."
"Do me a favor." Ani ko bago pa sila tuluyang umalis.
BINABASA MO ANG
THE MENACE: EAST UNIVERSITY Book 2
Action"I needed you, i needed you around and you weren't there." PS:Images from Pinterest.