#chiachobanmotnua
Người vừa đá Mikey trong lòng căng thẳng, gã là đàn em của Kazutora. Người vừa bị gã tấn công là Mikey, Mikey vô địch.
Quả nhiên không thể xem thường.
"Một cú tấn công đột ngột mà vẫn đỡ được."
Một tên khác nhảy đến bên cạnh Kazutora, gã có một hình xăm dọc từ mắt xuống. Takemichi nheo mắt, hai tên này cậu từng gặp ở cuộc thẩm vấn ở Ba Lưu Bá La, nếu đã được cử đến để đấu với Mikey...
"Mày không định chơi 1vs1 sao?"
"1vs1? Ai hứa vậy?"
Kazutora nhún vai, đây là sân khấu hắn dành cho Mikey.
"Những người mạnh nhất trong trại cải tạo, những chuyên gia đánh nhau, là tao chuẩn bị cho mày đó."
Mikey vẫn trầm mặc, Kazutora không quan tâm hắn nghĩ gì, sao cũng được.
"Bọn tao đã quan sát mày, Mikey."
Cái người hình xăm dọc từ mắt xuống mở lời, gã và Chome đều là lãnh đạo của Ba Lưu Bá La.
"Một kẻ mạnh thế này thì sẽ vất vả đấy, Chonbo."
Chome vừa nói xong chỉ thấy Chonbo đã lao về phía Mikey.
"Lên nào Mikey."
"Chonbo tránh ra."
Lời này vừa khỏi miệng, Mikey đã tấn công. Tuy vậy ưu thế không thuộc về hắn, cú đá này lệch về một chiếc ô tô cũ khiến nó bị biến dạng.
"Nguy hiểm quá."
Chonbo kinh ngạc, nếu cú đá đó trúng vào gã thì đúng là không ổn.
"Quả nhiên là hắn mà."
Chome sợ hãi dè chừng nhìn Mikey. Kazutora khúc khích cười, hắn từ trên cao nhìn xuống.
"Mày nghĩ tại sao tao lại dụ mày lên đây hả. Để tao xem mày còn tự mãn được nữa không."
Hai tên kia nghe xong cảm giác sợ hãi giảm đi một nữa. Chome vừa đá, bên kia Chonbo cũng chế ngự Mikey gắt gao. Kazutora cầm lấy một thanh sắt lên, hắn nhảy xuống phía Mikey.
Hai tên kia ăn đau cũng không khá khẩm gì, nhưng nhìn khuôn mặt Mikey vẫn bình thản, giống như...
Hắn vẫn chưa dốc hết sức lực.
"Chết này."
Cùng tiếng nói của Kazutora là tiếng thanh sắt đập xuống.
Mọi người đang đánh nhau phía dưới nhìn lên, phía trên Mikey bị đánh gục làm ai nấy đều kinh hoảng.
"Ba Lưu Bá La thắng nhé."
Kazutora vừa đập người xong, trong mắt không còn cảm xúc gì nữa. Đáy mắt hắn chỉ còn màu xanh ở mắt người kia, hoài niệm thật. Tay hắn nắm chặt thanh sắt lành lạnh, trước mắt bỗng quay trở về buổi tối ở một nơi nào đó. Tay hắn cầm không phải thứ lạnh lẽo này mà bàn tay ấm nóng của cậu, nhưng vậy thì sao chứ. Đã làm đến bước này, hắn không được phép hối hận.
"Mikey!"
Draken khó tin nhìn Kazutora, Chifuyu đã chạy đến cạnh Takemichi. Hắn nhìn vào mắt cậu, quá mức bình tĩnh, hoặc có lẽ là do hắn nghĩ sai sao? Thiếu niên này không phải người vô cảm như vậy.
Kazutora cảm nhận được người đạng gục dưới chân có cử động, hắn nhìn lại đã thấy Mikey ngước khuôn mặt nhuốm máu của mình lên.
"Mày là kẻ địch của tao sao?"
"Hả?"
Mikey nhìn thẳng vào mắt Kazutora như muốn nhìn ra một tia hối hận từ mắt đối phương. Kazutora trầm ngâm một hồi.
Con người thì ai cũng sẽ thay lòng đổi dạ.
"Tao đau khổ đều là vì mày."
"Hả mày đang nói gì vậy."
Màu sắc trong mắt Kazutora trở nên ảm đạm đi.
"Tao...sẽ loại bỏ những thứ cản trở, mày biết không.."
Kazutora quay người lại ngược hướng tầm mắt Mikey, gió thổi tung mái tóc của hắn.
"Giết người là kẻ xấu nhưng mà giết kẻ địch lại là anh hùng."
"Nói hay lắm."
Hanma nhoẻn miệng cười, tên này điên rồi.
"Hãy giữ lấy và nâng hắn dậy."
Kazutora nhìn Mikey được đàn em nâng lên, bỗng chốc cảm giác căm ghét cực độ. Cái cảm giác gì đây....
Tiếng va chạm chói tai từ thanh sắt khiến ai cũng phải rùng mình. Kazutora mỗi lần vung tay lên là một lần thanh sắt đập mạnh vào đầu Mikey. Nhưng hắn không dừng lại, hắn muốn thấy nhiều hơn thế, sự hận thù của hắn.
Draken muốn lao lên tiếp ứng cho Mikey thì bị Hanma đánh ngã.
"Đối thủ của mày là tao."
"Chết tiệt."
Phía kia Kazutora vẫn không ngừng đập vào đầu Mikey, miệng lẩm nhẩm lời nói mà hắn trong suốt hai năm ở trại cải tạo lĩnh ngộ được.
"Để trở thành anh hùng, tao sẽ giết kẻ địch."
Kazutora đã quên đi cảm giác buổi tối hôm ấy, là lời lẽ đúng đắn nhất từ trong trái tim. Hắn cũng quên đi...anh hùng của hắn đã cứu lấy hắn bằng cách nào.
"Giết chết kẻ địch? Vậy hôm đó có phải mày coi anh tao là kẻ địch đúng không?"
Mikey bỗng nâng chân. Chonbo bị nâng lên cũng kinh hoảng một trận, cái sức mạnh gì đây?
Cú đá này chuẩn xác đá về phía Kazutora khiến đầu hắn không còn suy nghĩ gì được nữa.
Nhưng hắn vẫn còn điều chưa nói....rằng anh Shinichiro..không phải...
Mikey đá xong một cú này thì quỳ xuống, trong mắt là ý cười trống rỗng.
"Mikey? Không đứng vững nữa sao?"
"Máu chảy ra nhiều vậy mà, còn có thể làm gì nữa sao?"
Đám Ba Lưu Bá La nhìn cảnh này thì ngạc nhiên, nếu thật sự Mikey không còn sức chiến đấu nữa.
Lãnh đạo Ba Lưu Bá La Chouji nhìn cảnh tượng phía trên bắt đầu lên tiếng.
"Tao sẽ lên đó. Giết Mikey."
Số lượng thành viên Ba Lưu Bá La chênh lệch Toman, hiện tại muốn can ngăn là chuyện không thể. Một số lượng đông thành viên nhảy lên đống xe hỏng, mục tiêu là tổng trưởng Toman.
Đòn tấn công của Chouji đã gần chạm đến Mikey thì một lực đánh bay gã ra.
Là Kisaki.
"Đội trưởng lục phiên đội bang Tokyo Manji, Kisaki Tetta. Bọn tao sẽ bảo vệ thủ lĩnh."
"Được đó Kisaki."
"Kisaki cừ ghê, mới vào mà đã làm được vậy rồi."
Kisaki cong khóe miệng, hắn nhìn về phía cậu. Người này không nằm trong kế hoạch của hắn nhưng trong kế hoạch của hắn cậu cũng chẳng có gì cả, kể cả Osanai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cá Nhỏ
FanfictionTakemichi sẽ trở thành con cá nhỏ đáng iu Một fanfic nói không với ngược và yếu tố trà xanh Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ! Thấy hay thì ủng hộ mình nhá để mình có động lực viết. #chiachobanmotnua