#chiachobanmotnua
Kế hoạch đột nhiên xảy ra biến cố khiến Kisaki lùi lại về sau vài bước.
Kazutora cười khẽ một tiếng, cổ họng cảm nhận được mùi vị tanh ngọt nhưng bị hắn nuốt trở lại. Hắn men theo hơi ấm của thiếu niên từng chút một nâng cơ thể đau nhức ôm lấy cậu.
Takemichi bất động, chỉ là sâu trong đôi mắt đã tan rã một nửa.
Mãi đến khi cái người đang ôm cậu bỗng trở nên vô lực, Takemichi mới có phản ứng.
Cậu thấp giọng cười một tiếng rồi ôm lấy cơ thể nặng nề của Kazutora.
Baji bên cạnh tay siết chặt thành quyền, hắn nhấc chân đá vào người Osanai khiến gã từ trên cao rơi xuống. Mắt đảo về phía Kisaki, chính Kisaki là nguồn cơ của mọi chuyện. Nếu không có sự việc vừa rồi, người chết chính là hắn.
Baji nhảy lên một chiếc ô tô cao hơn, trước mắt là 50 người ở lục phiên đội. Hắn nâng tay cột lại mái tóc đen dài.
"Lên nào."
Thân ảnh chợt lóe, thanh sắt trong tay theo từng chuyển động của Baji phản ra tia sáng lập lòe. Kisaki nheo mắt nhìn thân thủ nhạy bén của Baji.
"Chết tiệt. Baji tới rồi, sao lúc ấy mày không giết nó luôn, đội phó?"
"Em xin lỗi."
"Mày coi thường Baji hả?"
"Ở đây có 50 người, hắn nhất định sẽ chết."
Bên cạnh truyền đến tiếng hô lớn, Kisaki giật mình quay lại nhìn. Ngay bên cổ họng đã bị đầu nhọn của thanh sắt chĩa vào.
"Chiếu tướng."
Baji nhìn xuống, gương mặt vốn đang nhăn lại của Kisaki bỗng nhiên dãn ra, khóe môi nhếch lên một đường.
"Nếu làm được thì cứ thử xem."
Đau đớn phía sau khiến Baji hơi lảo đảo, hắn chậc một tiếng đá vào người đội phó lục phiên đội khiến gã bất tỉnh, hắn siết chặt bàn tay khó khăn nhịn xuống cảm giác đau nhức từ vết đâm.
"Lại định dùng cách này lên tao, mày lấy đâu ra tự tin đấy vậy."
Chifuyu bên dưới thầm kêu không ổn, hắn nhìn Takemichi vẫn đang ngẩn người, giống như hoàn toàn chìm đắm trong thế giới riêng của mình, đôi mắt thiếu niên vẫn dán chặt vào Kazutora nhưng vẫn chưa hề rơi một giọt nước mắt.
"Baji."
Giọng nói khàn khàn, Baji cười khẽ mắt nhắm lại lui về phía sau. Mikey chậm rãi đứng dậy đi về phía Kisaki, mà phía dưới Hanma cũng thấy hành động này của Mikey, hắn định giết Kisaki?
"Mày đã giết Kazutora?"
Bước chân của Mikey áp sát Kisaki, dù máu trên đầu nhỏ giọt nhưng hắn biết Mikey đang tỉnh táo hơn bao giờ hết.
"Kế hoạch của mày là loại bỏ Baji? Thâu tóm toàn bộ Toman?"
Mikey nói xong tung một quyền khiến Kisaki ngã xuống đất.
Kisaki chắn chặt răng ôm lấy ngực, hắn nhìn về phía thiếu niên tóc vàng vẫn đang ôm Kazutora, lại lần nữa.
Cậu phá tan kế hoạch của hắn.
Draken lúc này mới phát hiện không còn bóng dáng của Hanma nữa.
Hanma chạy đến cạnh Kisaki, hắn nhìn Mikey đang hướng về bên này đi tới.
"Trận chiến kết thúc rồi."
Hanma nheo mắt, khóe miệng nhếch lên.
"Này, kết thúc là sao chứ? Đây không phải chuyện mà mày có thể quyết định được."
Đúng vậy, bên hắn với số thành viên chiếm ưu thế, lần này sao có thể để Mikey thoát nhanh được vậy. Hanma nhìn vết thương trên đầu Mikey, kể cả Mikey vô địch có mạnh đến cỡ nào hắn cũng không thể chống đỡ được trong tình huống này.
Chỉ thấy Mikey nhìn cũng không nhìn trực tiếp đá một cú khiến Hanma ngã xuống, không thể đứng dậy.
Đám Ba Lưu Bá La kinh sợ, chỉ bằng một cú đã hạ gục Hanma. Đây là một con quái vật.
Trận chiến đã kết thúc, những tên ở Ba Lưu Bá La không dám ở lại mà kéo nhau rút chạy, những người đến xem cũng tản đi hết. Ran nhìn lại bóng lưng của Takemichi, trận chiến nào mà không có tổn thất, hắn mím môi mỏng, đáy mặt cụp xuống.
Phía Toman những thành viên có thể đứng dậy liền đỡ những người bị thương nặng, mỗi lần họ đi qua chỗ thiếu niên mắt xanh kia đều không nhịn được nhìn nhiều hơn một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cá Nhỏ
FanfictionTakemichi sẽ trở thành con cá nhỏ đáng iu Một fanfic nói không với ngược và yếu tố trà xanh Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ! Thấy hay thì ủng hộ mình nhá để mình có động lực viết. #chiachobanmotnua