Thông báo

2.3K 218 25
                                    

Truyện của mình đã được 18 chương rồi, các bạn thấy truyện của mình thế nào ạ? Hãy viết lại cảm nhận của các cậu để mình có thêm động lực ạ.

Như mình đã nói ở phần giới thiệu đó là mình rất hay bị nản ấy, hiện giờ mình cảm thấy nản viết truyện cực kì luôn mặc dù có khá nhiều ý tưởng mới. Vậy nên các bae đọc truyện của mình mà thấy hay ý thì bình luận lại nha. Mình khá bận ý nên không thể trả lời lại hết được nhưng tất cả những gì mà các bạn gửi đến cho mình, mình sẽ dành thời gian để đọc thật kĩ ạ. Những lời đó sẽ tiếp thêm động lực cho mình viết truyện á. 

Quay trở lại với truyện, các bạn sẽ muốn hỏi rằng tại sao Takemichi lại mạnh đến mức chiến thắng được hai con mãnh thú đúng không. Cái này mình sẽ giải thích chi tiết nha.

Người cá vốn là sinh vật cổ xưa có khả năng chiến đấu vô cùng mạnh mẽ cùng những năng lực ưu việt. Mà trong truyện của mình, Takemichi có dòng máu người cá trong mình, vậy nên khả năng chiến đấu của cậu ấy phải vượt trội rồi, chưa kể cậu ấy đã trải qua khóa huấn huyện khắt khe của ông nữa.

Huhu do mình cực kì thích Takemichi ý nên là mình đã tạo ra một Takemichi trong truyện của mình vô cùng mạnh mẽ. Do Takemichi đã trải qua hai năm huấn luyện vô cùng tàn khốc nên tính cách của cậu ấy sẽ hướng nội ý và lạnh nhạt nữa. Nhưng mọi người sẽ mang cậu ấy trở lại là một thiếu niên năng nổ như trước. 

Đó là đôi lời mình muốn nói ý, nếu mà các bbi ủng hộ mình nhiệt tình thì mình sẽ xả thân viết cảnh R18 cho bộ truyện này hehe. Tôi biết các cô vã H alltake lắm đúng hơm và tôi cũng vậy, à mà mình vã MiTake lắm ý nên cho mình xin phép ưu tiên cặp ý nha! 

Cảm ơn các bbi đã lắng nghe! Mãi iu<3


Cá NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ