Chương 41

1.7K 214 10
                                    

#chiachobanmotnua

Nói xong hắn nắm lấy cổ tay cậu, nhiệt độ truyền đến làm hắn lần đầu tiên có cảm giác cậu chân thực đến vậy suốt hai năm qua. Ngón tay ma sát nhẹ vào da thịt mềm mại của cậu, cứ như vậy Kazutora cầm tay cậu đi ra khỏi lớp học.

Bên ngoài có hai người đã đứng sẵn ở đó, hai tên đều có những vết thương lớn nhỏ và bị thương ở chân.

"Là cậu ta sao?"

"Đúng vậy."

Takemichi nhìn lướt qua hai người đàn em của Kazutora, hai tên đó cảm nhận được ánh mắt của cậu nên hơi khựng lại. Kazutora lúc này cũng để ý ánh mắt của cậu đặt trên người hai tên kia thì dừng lại, cánh tay tăng thêm mấy phần lực đạo nhưng vẻ mặt hắn thì lại giống như thấy gì đó khá thú vị mà nghiêng đầu.

"Là tao đánh đó Takemichi. Trước kia mày không muốn tao làm hại người khác đúng không."

Nơi cổ tay bị siết chặt khiến cậu nhíu mày nhìn Kazutora.

Thấy cậu không nói gì làm ánh mắt của hắn xẹt qua một tia mất mát, Kazutora lấy tay vuốt mạnh mái tóc ra sau.

"Là mày ngăn cản tao làm chuyện xấu không phải sao?"

"Sao mày lại trở thành như vậy, Kazutora?"

Hắn cười một tiếng rồi để đầu của mình tựa vào vai cậu. Giọng nói phát ra hơi nghẹn lại.

"Vậy thì tại sao lại biến mất..."

Lời này làm Takemichi ngạc nhiên, chưa để cậu suy nghĩ nhiều về câu nói này của hắn, Kazutora đã lùi về sau vẻ mặt bình thản nhìn cậu.

"Nhưng lần này thì khác rồi, tao sẽ bảo vệ mày tốt hơn Mikey."

Rồi hắn mỉm cười.

"Đi nào."

Kazutora đưa cậu đến một quán net đã đóng cửa, bên ngoài được giăng một sợi băng với tấm bảng in dòng chữ "thiên sứ không đầu"...Là tên hiệu của bang Ba Lưu Bá La. Bức tường cũng được sơn hình một thiên sứ không có đầu.

Kazutora mở cánh cửa ra, bên trong tụ hội những thành viên của Ba Lưu Bá La. Mùi khói thuốc, những lời nói tục tĩu, một bầu không khí khác với bang Toman.

Kazutora quay đầu nhìn cậu cười rồi dẫn Takemichi đến một nơi. Một số thành viên Ba Lưu Bá La quây lại nhìn về một người đang không ngừng vung tay lên không trung rồi tung những cú đấm vào người nọ. Mái tóc đen dài được buộc lại gọn ghẽ nhưng vết máu đỏ chói mắt dính trên mặt hắn khiến Baji càng trở nên điên cuồng. Kazutora lại nhìn cậu, ý cười trong mắt hắn càng đậm, quả nhiên để ánh mắt đẹp đẽ của cậu nhìn cảnh này mới là tuyệt nhất.

Takemichi nheo mắt nhìn Chifuyu dưới đất, máu từ mặt không ngừng chảy ra nhiễm đỏ tay của Baji, trong đầu cậu hiện lên dáng vẻ khi nói ra hai từ cộng sự của Chifuyu, Takemichi siết chặt ngón tay. Cùng lúc này Baji cũng dừng tay lại, máu tươi nhỏ giọt từ bàn tay.

Cá NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ