Chương 62

1.2K 160 5
                                    


#chiachobanmotnua

Takemichi ngửa đầu nhìn lên bầu trời, màn đêm đen kịt thu lại trong ánh mắt càng thêm âm u, một luồng gió lạnh luồn qua mái tóc vàng khiến cậu một thân đều là khí lạnh. Trong đầu Takemichi lần lượt sắp xếp lại những sự việc trong quá khứ, mọi thứ lệch ra khỏi quỹ đạo quá xa.

Con ngươi co rút lại, Takemichi nhắm đôi mắt khô đến đau rát.

Hi Hoa yên lặng đi đến nằm bên cạnh cậu. Tình cảnh thật giống đêm mưa lần đầu nó gặp cậu, trong cơn lạnh lẽo dùng nhiệt độ của bản thân an ủi đối phương. Nó biết cậu có rất nhiều bí mật, đôi mắt kim sắc chăm chú nhìn đôi mắt xanh thẳm của cậu.

Con người này muốn cô độc bước tiếp đến bao giờ nữa đây?

Takemichi cũng cảm nhận được hơi ấm dán vào người mình, cậu không để ý, ánh mắt vẫn nhìn vào màn đêm tăm tối.

Ngày tập hợp Toman, Takemichi nheo mắt nhìn điện thoại đang reo, tiếng chuông kết thúc hiển thị cuộc gọi nhỡ của Draken. Cậu hạ mi chậm rãi tắt nguồn điện thoại rồi dựa vào ghế tàu điện ngầm.

"Takemichi không đến sao?"

Mikey thấy dáng vẻ sốt ruột của Draken, hẳn là không liên lạc được với cậu.

Draken thử lại mấy lần nhưng vẫn không có kết quả, bàn tay cầm điện thoại hơi siết lại.

"Ừm."

Draken lại nói tiếp.

"Hôm nay sẽ tổng kết huyết chiến Halloween, lí nào cậu ấy lại không có mặt."

"Ken-chin! Cậu ấy không phải thành viên Toman."

Draken nhìn Mikey từ từ đi lên bậc thang. Hắn suy tư gì đó rồi đứng vào vị trí.

"Hôm nay là tổng kết huyết chiến Halloween."

Draken nói lớn, những thành viên phía dưới thẳng người nhìn Mikey đứng trên cao.

"Huyết chiến Halloween, trong tình thế bất lợi khi 150 người của chúng ta đối đầu với 300 người của Ba Lưu Bá La, vậy nên để dành được thắng lợi mọi người đều rất cố gắng."

Mọi người bên dưới xôn xao.

"Có điều trong trận huyết chiến lần này, kẻ phản bội thực sự không phải đội trưởng nhất phiên đội Baji Keisuke. Mà chính là đội trưởng lục phiên đội Kisaki Tetta."

Phía dưới càng kích động hơn, những thành viên không hiểu chuyện gì đã xảy ra hôm huyết chiến đều cảm thấy ngạc nhiên cùng khó hiểu.

Kisaki đã đồng ý gia nhập Toman khiến số lượng thành viên tăng lên, không những vậy còn đến cứu trợ cho tổng trưởng. Không lẽ đều là giả vở giả vịt sao?

"Và phó tổng trưởng Ba Lưu Bá La đã thua. Hanma Shuuji sẽ có lời chào hỏi."

Dứt lời, Hanma Shuuji mặt vô biểu tình bước lên. Hắn nhìn phía dưới một chút rồi nói.

"Tôi là Hanma Shuuji của Ba Lưu Bá La. Ba Lưu Bá La không có người đứng đầu, chính vì vậy trận chiến lần này thua Toman.."

"Hắn nói vậy là có ý gì?"

"Hả?"

"Không lẽ.."

"Ba Lưu Bá La sẽ nằm dưới sự bao hộ của Toman."

Thành viên Toman ngây người, kinh ngạc qua đi còn lại là sự phấn khích.

"300 người của bang Ba Lưu Bá La nhập Toman sao?"

"Tuyệt thật. Con số tăng lên không đùa được đâu."

"Toman vạn tuế."

Có thành viên không nhịn được gào lên, dần dần mọi ngươi đều cảm nhận được lửa nhiệt bùng lên, những nắm tay dơ cao cùng tiếng hô lớn.

Mikey nhìn bên dưới vẫn không ngừng reo tên Toman.

" Lần này đội trưởng nhất phiên đội đã quay về. Và một điều đó là đội trưởng lục phiên đổi, Kisaki Tetta đã bị sa thải khỏi bang Toman. Đó là sự trừng phạt cho kẻ phản bội. Hanma Shuuji sẽ trở thành đội trưởng lục phiên đội."

"Kết thúc buổi họp mặt tại đấy. Mọi người giải tán đi."

Hanma quay đầu nhìn Mikey, trong mắt lóe lên ý cười kì quái, giờ chắc hẳn Kisaki đã đến nơi rồi.

Bên phía Kisaki, trước mặt hắn là người đàn ông cao lớn đang ngồi chống tay lên đầu gối. Phía sau là hai người khác tay đặt ra sau.

"Vậy hãy dùng bộ não của mày trở nên hữu ích đối với tao đi Kisaki."

"Được thôi, tổng trưởng."

Kisaki đẩy nhẹ cặp kính dày lên, hắn quay ra đằng sau cười với người đang đứng quay lưng về phía ghế ngồi.

"Phải không Takemichi."

Mikey đứng trước nhà cậu, ánh mắt chăm chú nhìn ngôi nhà yên tĩnh.

Takemichi không có ở nhà sao?

Cá NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ