Chương 30

2.1K 224 2
                                    

#chiachobanmotnua

Pachin ngạc nhiên vì tên này đột ngột xuất hiện ở đây.

"Ồn ào quá đó"

"Thằng chó mày hại bạn thân của tao"

Pachin lao lên tung cú đấm vào người Osanai nhưng không trúng ngược lại còn bị hắn đấm vào mặt khiến Pachin ngã xuống

"Pachin!"

Peyan phía sau lo lắng cho Pa, hắn nhìn Mikey vẫn đang bình tĩnh quan sát tình hình thì cắn răng.

"Bang Toman đổi tên thành liên hiệp trẻ ranh được rồi đó. Nghe nói bọn mày muốn đánh nhau với Moebius."

Gã búng tay, phía sau đoàn người bước vào trên người mặc bang phục Moebius. Tình hình này không phải áp đảo Mikey sao? Đám kia không chỉ số lượng đông mà còn lớn hơn thành viên Toman.

"Từng này người tập kích bất ngờ vào lũ trẻ trâu nhỉ. Đúng là rác rưởi như tao nghĩ, Osanai."

"Hả? Nói lớn hơn đi nào"

Tiếng cười chế nhạo vang vọng. Pachin bước lên vài bước, ánh mắt đầy căm phẫn nhìn Osanai, nhưng mỗi đòn đánh của Pachin đều bị Osanai tránh đi rồi đánh đến nỗi Pa loạng choạng, Pachin phun một miếng máu trong miệng ra.

"Thằng chó, tao sẽ không tha cho mày."

Pachin tiếp tục xông lên.

"Sao mày dám đánh bạn tao rồi cưỡng hiếp bắt cóc bạn gái cậu ấy hả"

Osanai vung tay tung một đòn đánh vào người Pachin làm Pachin lảo đảo lui về phía sau.

"Mày nói cái khỉ gì chứ? Bọn tao còn chưa đụng vào bạn gái cậu ta đã bị đánh ngất rồi."

"Cái gì?"

Osanai đấm vào mặt Pa làm mắt hắn mờ đi. Phía Peyan sợ hãi nói lớn.

"Khỉ thật!! Pachin mất tỉnh táo rồi."

"Nghe cho rõ đây thằng ngu, bạn gái thằng kia không phải do bọn tao bắt cóc"

"Thằng kia là quái vật sao?"

Peyan mắng một tiếng rồi định chạy đến giúp Pachin. Nhưng lời nói của Mikey khiến hắn dừng lại, mắt không thể tin nổi nhìn vị tổng trưởng của hắn.

"Hãy yên lặng mà nhìn đi."

"Xin lỗi..Mikey."

Phía Pachin không ngừng bị Osanai tra tấn, máu chảy ra ướt đẫm áo. Đến khi Mikey đi đến hắn mới chịu gục xuống.

"Xin lỗi Mikey, tao thua rồi."

"Mày nói gì vậy, Pachin. Mày không thua."

Đám đàn em Osanai cười phá lên dùng ánh mắt kì dị nhìn hai người như thể bị tâm thần kia.

"Hả? Mày nói cái gì?"

"Nhìn vậy mà bảo không thua sao?"

"Qùy xuống đi nít ranh hahha"

Xung quanh toàn lời giễu cợt bẩn thỉu, Mikey bước đến gần Osanai. Gã muốn xem Mikey định làm trò gì.

"Muốn chiến hả Mikey."

"Tao sẽ giết mày trong vòng 10 giây.."

Chưa dứt lời Mikey nâng chân lên đá một cú nhanh đến mức không ai phản ứng kịp, Osanai bị đá ngã xuống đất rồi im lặng không có chút động tĩnh khiến đám bang Moebius kinh ngạc há hốc mồm.

"Mày nghĩ Pachin sẽ thua sao? Toman chỉ cần có tao ở phía sau sẽ chẳng thua kẻ nào cả."

Mikey quay sang nhìn Draken cười.

"Xin lỗi, tao xử hắn rồi"

Draken không thể làm gì khác ngoài thở dài một hơi. Đột nhiên Osanai phía sau từ đâu lấy ra một mảnh chai sắc nhọn chạy về phía Mikey.

"Mikey!"

Draken đứng chắn cho Mikey, Osanai vừa bị đánh vào đầu nên tốc độ giảm đi bị Draken nâng gối chuẩn xác thụi vào bụng gã khiến Osanai hoàn toàn mất đi khả năng đứng dậy.

Draken giữ lấy người Osanai một bên tuyên bố chiến thắng.

"Từ nay Moebius nằm dưới trướng bang Toman, trong đầu bọn mày hãy nhớ lấy cái tên Mikey."

Bỗng tiếng còi xe cảnh sát vang lên ing ỏi, đám Moebius chạy lấy người không có ai chú ý đến Osanai.

"Chạy thôi nào."

Mikey nói với Draken nhưng Draken còn đang đỡ lấy Osanai đang ngất xỉu.

"Này Moebius, chúng mày chạy một mình đi, bọn tao sẽ giữ Osanai lại."

"Vâng!"

Cá NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ