#chiachobanmotnua
Đi được vài bước xuyên qua đám người, cậu thấy Mikey nhìn về phía mình, mắt hắn cong lên.
"Chào Takemichi, xin lỗi vì đột nhiên gọi mày tới."
Draken lớn giọng nói với mọi người xung quanh.
"Này tập trung lại, chúng ta sẽ bắt đầu cuộc họp bang"
Mọi người nhanh chóng xếp thành hai hàng ở sân đền, đặt tay sau lưng cúi người.
"Đã vất cả rồi, tổng trưởng!!"
Mikey đi qua hàng người cung kính, đứng lên nơi cao nhất nhìn xuống, Takemichi đứng sau bình tĩnh quan sát.
"Cuộc họp hôm nay là về Moebius, chúng ta sẽ có một cuộc chiến lớn với chúng."
Takemichi đứng hơi cúi mặt xuống, cuối cùng...cũng đến rồi.
"Nó sẽ vào khoảng lễ hội Musashi, vậy nên hãy nói tôi nghe ý kiến của mọi người."
Draken nói với Mitsuya giải thích cho Takemichi.
"Moebius là một bang kiểm soát Shinjuku lâu đời hơn chúng ta hai thế hệ"
Cái này kiếp trước cậu đã được nghe rồi, lần này nghe lại có nên hỏi không?
"Cái đó.. Toman không phải là người kiểm soát khu này sao?"
"Toman là Shibuya, còn Shinjuku là chuyện khác, hơn nữa Toman vẫn là một bang mới."
Mitsuya lại nói tiếp.
"Còn về vụ giao chiến"
Takemichi cảm nhận được đòn tấn công phía sau mà tránh đi khiến Pachin đạp trượt.
Hắn bất ngờ nhưng rất nhanh lấy lại tinh thần.
"Mày là Hanagaki hả?"
"Mày là người đánh tay đôi với Kiyomasa trong vụ đánh nhau ngầm hả?"
Peyan sát mặt lại gần, gương mặt cau có nhìn cậu nhưng thứ hắn thấy chỉ là ánh mắt tỏa ra ánh sáng xanh điềm tĩnh.
"Mày đang tính cầu cho bọn tao thua hả?"
Takemichi nhíu mày, tên này đúng là vô lí mà.
"Đừng gây sự với cậu ấy nữa."
Mitsuya lên tiếng, hắn khó chịu nhìn hai tên dở hơi này.
"Vụ Kiyomasa là do hắn lấy danh nghĩa Toman và tổ chức mấy vụ đánh nhau như vậy."
Pachin gây sự và đồng lõa Peyan đằng sau phụ họa có vẻ nhiệt tình.
"Hả? Tao đéo biết chuyện đấy vì tao là thằng ngu đấy."
"Phải, Pachin não nhỏ đấy."
"Nếu mày không biết thì đừng có sồn sồn lên"
"Này Pa"
Draken nhìn Pachin
"Yên lặng đi"
Peyan cúi xuống xin lỗi Draken còn Pachin thì không nói gì quay đi.
"Bỏ qua cho họ đi, Takemichi. Chỉ là Pa bây giờ đang bức xúc."
Mitsuya nói tiếp sự việc với Takemichi.
"Kẻ đứng đầu Moebius là Osanai đã đánh bạn thân của Pa, nhưng đột nhiên cậu ta bị đánh ngất. Khi tỉnh dậy, xung quanh đã không còn bọn bang Moebius ở đấy mà thay vào đó là quần áo rải rác ở đó và bạn gái của cậu ta cũng biến mất. Cậu bạn ấy đã tới tìm Pa như nỗi tuyệt vọng cuối cùng"
Takemichi trầm ngâm.
"Moebius là một bang như thế"
Takemichi không nói gì, vậy là người của Lirgh đã hoàn thành mọi việc. Mấy hôm trước nhận được tin tức bạn của Pa bị tấn công từ người của Lirgh. Đề nghị của cậu hôm nhờ sự giúp đỡ của Lirgh là.
/Hãy đánh ngất cậu bạn kia và bọn bang Moebius, sau đó ném bọn Moebius đi chỗ khác là được. Còn bạn gái cậu ấy thì để quần áo lại rồi đưa đến nơi an toàn đừng để cô ấy về. Hãy đảm bảo họ không sao./
/Nhóc à, kế hoạch của nhóc liên quan đến vụ này đúng không/
/.../
/Được rồi, cậu yên tâm về việc này đi/
Takemichi nhắm mắt. Kisaki à, lần này tao sẽ nắm thót hành động của mày.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cá Nhỏ
FanfictionTakemichi sẽ trở thành con cá nhỏ đáng iu Một fanfic nói không với ngược và yếu tố trà xanh Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ! Thấy hay thì ủng hộ mình nhá để mình có động lực viết. #chiachobanmotnua