Chương 42

1.7K 225 13
                                    

#chiachobanmotnua

"Kia chính là đội phó nhất phiên đội bang Toman, người tin tưởng số một của Baji. Đây là một cuộc kiểm tra lòng trung thành, sự quyết tâm thay đổi giáo lý từ Toman sang Ba Lưu Bá La, nếu phản bội Mikey sẽ lấy được uy quyền."

Kazutora bên cạnh nói cho Takemichi về điều kiện để Baji có thể gia nhập Ba Lưu Bá La.

"Đủ để xác nhận chưa hả? Hanma-kun?"

Baji nhếch môi, ý cười toát lên vẻ ngạo mạn. Ngón tay hắn nới lỏng dây cột tóc rồi kéo xuống.

"Để tao vào Ba Lưu Bá La."

Hanma ngồi trên ghế từ từ ngẩng đầu lên, Takemichi có thể thấy được sự thỏa mãn cùng hài lòng trong nụ cười của hắn. Bên cạnh hắn còn có ba người khác, một tên trợn mắt tay cầm một gói đồ ăn vặt nhìn Baji.

"Mày ghê đấy. Thằng đó luôn ở bên mày mà nhỉ?"

Tên khác có một đường hình xăm dọc xuống từ trán nhìn hình ảnh thảm hại của Chifuyu cũng nhíu mày.

"Mày có thể đánh tới vậy cơ à."

"Tao không tới đây để nghe thuyết giáo."

Hanma đứng dậy từ trên ghế ngồi, tay hắn đút vào túi quần.

"Kazutora!"

Rồi ánh mắt Hanma hướng về phía Kazutora, cũng thấy được một ánh mắt khiến người khác cảm thấy tò mò. Đôi mắt xanh thẳm đó còn có thể rực sáng thêm được bao nhiêu nữa đây.

"Đã chuẩn bị xong rồi chứ."

"Ừm, cậu ấy ở đây. Hanagaki Takemichi, thành viên mới của bang Toman."

Baji nghe được tên cậu thì kinh ngạc. Nhìn về phía Kazutora, đúng là người ấy.

"Hả? Mày nghe tin vịt này ở đâu đấy. Cậu ta không thuộc bang Toman."

Hanma nghe được thì cười một tiếng nhìn Kazutora.

"Vậy là bắt sai người sao? Chúng ta cần một tên ở bang Toman đến cơ mà."

Kazutora cũng bất ngờ nghiêng về phía trước nhìn Takemichi.

"Ể, rõ ràng Takemichi có mặt trong buổi tập hơp Toman mà."

Rồi hắn suy nghĩ gì đó mà bật cười.

"Là Mikey đưa đến nhỉ."

Takemichi không nói gì mà đi về phía Chifuyu, cậu một tay nâng hắn lên vai. Thân hình Chifuyu nhìn lớn hơn cậu một chút nên nhìn hình ảnh này có chút kì quái.

Hanma đứng chắn trước mặt Takemichi, ngón tay hắn trượt từ tóc mềm mại xuống đôi mắt xanh của cậu mà mân mê.

"Mày không thuộc Toman?"

"Phải."

Tay Hanma càng miết lấy khóe mắt cậu, nụ cười trên môi cũng càng trở nên sâu hơn.

"Theo tao chứ? Gia nhập Ba Lưu Bá La."

Takemichi cũng mặc kệ ngón tay hắn đang sờ tới sờ lui trên mặt mình. Kazutora hơi nheo mắt nhìn hành động này của Hanma.

"Không thể."

"Haha không suy nghĩ lại sao."

Hanma bỗng trở nên nghiêm túc, hắn cúi xuống kê trán của mình vào trán của cậu, cận kề tiếp xúc khiến hắn có thể ngửi được mùi hương từ Takemichi.

"Vậy thì cũng đừng gia nhập Toman hay bất kì bang nào khác."

Hắn không muốn khi nhìn lại đôi mắt xinh đẹp này là khi hai người đứng ở hai phe đối đầu với nhau. Hắn luyến tiếc.

Hanma đứng thẳng người rồi đi đến bậc cao nhìn xuống.

"Thành viên thành lập Toman, đội trưởng nhất phiên đội, Baji Keisuke!"

"Hắn nói muốn bỏ và gia nhập Ba Lưu Bá La."

Những thành viên bên dưới nhìn nhau.

"Gia nhập Ba Lưu Bá La?"

"Đừng có đùa."

"Không không, ý hay đấy."

Hanma lại nói tiếp.

"Đúng vậy, đây là phương án! Sự tham gia của Baji sẽ góp sức rất lớn vào việc phá hủy Toman. Nhưng vẫn còn một nghi vấn."

"Có thể hắn là gián điệp của Toman."

Lời này khiến xung quanh im lặng.

"Vì vậy mà Kazutora đã chuẩn bị nhân chứng. Hanagaki Takemichi, người có mặt trong buổi tập hợp bang Toman."

Hanma nhìn cậu.

"Tao sẽ đến Ba Lưu Bá La, Toman là kẻ thù. Baji đã nói vậy."

"Điều gì khiến tao tin lời nói của mày."

"Nếu đã không tin ngay từ đầu thì mày cần gì phí thời gian với một tên còn không phải thành viên Toman. Mày sẽ tin tao."

Hanma hơi trầm ngâm rồi bật cười.

"Kazutora, mày thấy sao."

"Không phải đã đủ rồi sao, chúng ta có thể sử dụng Baji trong cuộc giao chiến. Trong khoảng thời gian tao không có mặt, tao không biết chi tiết về Toman. Dù hắn ta có là gián điệp thì sự có mặt của hắn cũng có giá trị."

Kazutora nhìn Baji, ánh mắt hiện lên sự điên cuồng.

"Phải không Baji? Kết thúc Toman và giết Mikey."

Rồi hắn hướng mắt về phía Takemichi.

"Tất cả là do tên Mikey đó, đúng không Takemichi."

Hiện giờ cậu chỉ thấy Kazutora điên rồi, dáng vẻ hắn của kiếp trước lại hiện ra trước mắt.

"Kazutora, cho tao mượn sức mạnh của mày."

Baji cúi người trước mặt Kazutora. Hanma nghe xong thì cười lớn.

"Được. Hôm nay, Baji Keisuke trở thành thành viên của Ba Lưu Bá La."

Tiếng reo hò bên dưới tràn ngập không gian.

"Này Takemichi, trở về truyền đạt với Mikey, một tuần sau, ngày 31 tháng 10. Tại bãi phế thải ô tô là trận quyết chiến Toman và Ba Lưu Bá La"

"Được."

Takemichi quay người mang theo Chifuyu đi. Kazutora nhìn theo bóng lưng của cậu.

"Hẹn gặp lại, Takemichi."

Chỉ thấy cậu dừng lại, mái tóc vàng bị gió thổi tung lên, đầu hơi nghiêng.

"Tao không mong đợi sẽ gặp lại mày trong hoàn cảnh đó"

Rồi cậu ra khỏi nơi tập hợp của Ba Lưu Bá La để lại Kazutora trầm mặc.

"Rồi mọi chuyện sẽ kết thúc. Đáng ra Mikey không nên khiến mày bị mất tích, đáng ra người đầu tiên mày gặp lại không phải là hắn."

Cá NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ