Chương 95

690 95 1
                                    


#chiachobanmotnua

Sau đó, không những Lirgh gấp mà August cũng gấp tới phát điên rồi.

"Rốt cuộc cậu tìm bạn nhỏ này ở đâu vậy? Lật tung cả cái bệnh viện này lên cũng không tìm được nhóm máu phù hợp với cậu ta."

Lirgh nhíu mày, biểu tình ngưng trọng.

Chuyện cậu có chút khác biệt hắn vẫn chưa nói cho August biết.

August vò đầu bứt tóc.

"Cậu ta ngoài mất máu rất nhiều còn bị va đập tổn thương đến phối, xuất huyết. Đầu cũng may chỉ tổn thương tới phần cứng, cần theo dõi thêm."

August nhìn sắc mặt của Lirgh tối sầm lại, tuy không muốn nhưng cũng châm vào thêm một cậu.

"Nếu không tìm được nhóm máu phù hợp, bạn nhỏ kia nhà cậu...không sống được bao lâu."

Chợt một giọng nữ mềm nhẹ truyền tới.

"Tôi có."

Lirgh cùng August đều bất ngờ nhìn sang.

Chỉ thấy một cô gái mặc một chiếc váy lam nhạt, dáng người mảnh khảnh đang đi về phía bọn họ. Điều đặc biệt là màu tóc vàng và đôi mắt xanh rất giống với Takemichi.

August mở miệng trước.

"Cô.. là ai?"

Anie cười nhàn nhạt, sóng mắt bình ổn nhìn hắn.

"Tôi là người thân của Takemichi."

Lirgh kinh ngạc, nhưng đặc điểm trên người hai người họ rất giống nhau, lời này nói ra cũng có mấy phần đáng tin.

Nhưng mấu chốt Takemichi không phải người bình thường.

August suy nghĩ một chút, dù sao bây giờ tình hình cũng rất cấp bách, nếu cô gái trước mắt thực sự có cùng nhóm máu với cậu nhóc kia, vậy thì quá tốt rồi.

Anie dưới sự chỉ dẫn của August đến chỗ xét nghiệm máu.

Quả nhiên tương thích với nhóm máu trong người Takemichi.

August ghim kim rút máu vào tay cô, vừa nói.

"Cũng may mà cô đến kịp, nếu không được truyền máu, phổi của cậu nhóc kia cũng không chữa được nữa."

Anie nghe đến đây liền hỏi.

"Phổi anh ấy có vấn đề gì sao?"

August trả lời.

"Bị va đập dẫn đến xuất huyết, nếu không phẫu thuật chỉ sợ không sống nổi."

Nghe đến đây, trong phòng bỗng nhiên im lặng, August thấy Anie trầm ngâm một chút đang muốn khuyên nhủ cô thì Anie ngước lên nhìn hắn.

"Thể chất của anh ấy đặc biệt, mong bác sĩ lấy phổi của tôi cấy ghép cho anh ấy."

August lần đầu thấy trường hợp như thế này, vội vàng nói.

"Trước giờ, ca phẫu thuật của tôi chưa từng thất bại, cô trước bình tĩnh lại, không nên đặt tính mạng mình ra như thế."

Cá NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ