Chương 75

798 103 0
                                    

#chiachobanmotnua

Inui Seishu cũng đang nhìn sang.

Hai ánh mắt nóng rực chĩa về phía này, Kisaki muốn bỏ qua cũng khó, nhưng hiện tại có Takemichi ở đây, hắn một mực nhìn cậu lười để ý đến đám người kia.

Kisaki suy tư gì đó, đuôi mắt cũng trùng xuống.

Ngay từ đầu, bất lương là thứ hắn cả đời cũng không muốn dây vào, ngày qua ngày cũng chỉ biết đọc sách, đi theo Hinata.

Hinata mang cho hắn cảm giác rất gần gũi, tháng ngày trôi qua chẳng có gì đặc biệt, hắn vẫn theo sau Hinata đi chơi chỗ này chỗ kia.

Trong mắt hắn ngoài sách cũng chỉ có Hinata.

Giống như hắn làm cái gì đều sẽ là làm cùng cô.

Cho đến khi, hắn bị bắt nạt ở trường. Kisaki nghĩ đến điều này, sắc mặt trầm lại. Đau đớn ghim vào cơ thể như vẫn còn đây, trong tình huống đó sao hắn có thể nói với Hinata.

Cho dù bị đánh tới toàn thân bầm tím, hắn cũng chỉ thui thủi tự mình gánh lấy, hắn cũng biết được bản thân vô thức đã đẩy Hinata ra xa.

Chỉ là hắn không ngờ được sẽ có người chặn nắm đấm giúp hắn, kéo hắn ra khỏi mặt đất dơ bẩn.

Cũng là lúc ấy, chỉ một ánh mắt đã khiến tâm hắn kích động dữ dội.

Người này cũng vì hắn một mình tới chỗ của đám bất lương kia.

Cụm từ bất lương này vốn đối với hắn không một chút liên quan, giờ khắc ấy lại tham nhập vào trong tâm trí hắn.

Là lúc hắn cảm thấy cuốn sách trên tay nhỏ bé cỡ nào, việc học hắn luôn tự hào lại khiến hắn yếu ớt ra sao.

Hắn rời mắt khỏi đám bất lương, từ từ đứng dậy khỏi bụi cây um tùm.

Bất lương thì có làm sao, hắn chính là muốn trở thành bất lương số một Nhật Bản.

Kisaki hoàn hồn, suy nghĩ bị thổi về quá khứ cũng dần trở lại.

Lúc này, phía bên kia Taiju đã tới, những thành viên khác lần lượt khom lưng trước Taiju.

Takemichi cũng đã mở mắt ra, đứng thẳng người.

Taiju từ trong đám người nhìn ra Takemichi cùng Kisaki. Hắn nheo mắt lại, vết thương lần trước vẫn còn âm ỉ.

Xem ra tên nhóc này ra tay cũng mạnh gớm.

Lần đầu tiên bị đánh đến bất tỉnh cũng khiến Taiju kinh ngạc vài phần.

Nhà Taiju ở gần đây, đúng lúc Hakkai cùng Yuzuha đang trên đường trở về.

Hakkai là phó đội trưởng nhị phiên đội của Toman, vì vậy hắn vẫn luôn kiêng dè những lần tụ tập của anh trai và Hắc Long.

Không ngờ lần này lại chạm mặt.

Quả nhiên đã nghe thấy tiếng của Kokonoi truyền tới.

"Chà, đây không phải là "cậu ấm" sao"

Hakkai không để ý tới Kokonoi, vừa lúc thấy Taiju kêu hắn và Yuzuha trở về, Hakkai liền lướt qua Hắc Long.

Bỗng nhiên đáy mắt thấy được khuôn mặt quen thuộc trong đám người.

Takemichi cùng Kisaki đi tới chỗ Taiju, chậm rãi lướt qua Hakkai.

Hakkai vẫn chưa hết ngạc nhiên.

Chẳng phải là đội trưởng cũ lục phiên đội Kisaki Tetta sao?

Người bên cạnh có khi nào là bạn của tổng trưởng.

Hakkai xác định là mình không nhìn nhầm, liền quay đầu nhìn lại về phía hai người họ.

Taiju thấy thằng em vô dụng của mình ngơ ngác đứng lại thì nói.

"Mày nhìn cái gì?"

Hakkai lập tức quay đi bước nhanh về nhà.

Chuyện này phải nói với Mikey và Draken. Hai người này xuất hiện ở Hắc Long, nhìn là biết không có ý gì tốt.

Takemichi hơi nghiêng đầu nhìn bóng dáng của Hakkai, lại còn một vấn đề cần giải quyết rồi.

Cá NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ