Chapter 11

52 2 0
                                    

Sinindihan ko ang isang stick ng sigarilyo at tsaka tahimik na hinithit ito. Madalang na akong mag yosi dahil inaalagaan ko din ang sarili ko. Smoking is one of my key to relieve my stress. Hindi ako stress pero may gusto akong ialis sa isip ko kaya nandito ako ngayon at nag yoyosi.

Pag kaubos ng isang stick na yun ay bumalik ako sa loob at nakayukong dumeretso  sa table namin. Napatunghay ako ng marinig ko ang isang pamilyar na boses.

"Okay lang ako, di ako masyado umiinom" saad nito.

"Hey, what are you doing here?" agad kong sita sa kanya, deretso naman siyang napatingin sa akin pero wala siyang binitawan n kahit na anong salita.

"I invited her, she's my friend. Sunshine. Oh, maybe I don't need to introduce her to you, you are her boss. Right?" ani ni ethan na kasalukuyang hinuhubad ang black suit niya. At marahan niya iyong ipinatong sa balikat ni Sunshine.

"You shouldn't be here" saad ko muli sa kaniya.

"Di nmn po ako umiinom ng madami Sir, papasok din po ako ng maaga bukas" magalang pa rin niyang saad sa akin.

"Take your seat, Bro" saad muli ni Ethan at sinalinan ang baso ko.

Lumalim ang gabi ay unti unti na kaming nalalasing pero nanatili pa din ang mata ko sa unti unti na ring nalalasing na si Sunshine.

Habang si Jennifer ay abala na sa paglalakbay sa buong katawan ko, she even rub my pants kung saan nandun ang natutulog kong alaga. Pero tila di ako makaramdam ng kahit na ano sa ginagawa niya. Maya maya pa ay kumalong na siya sa akin at hinalikan ako sa leeg habang napahawak naman ako sa bewang niya.

"Hmmm... Anton" saad ng babaeng nakakandong sa akin. Nilapat niya ang mga labi sa aking labi, ginantihan ko ang mga halik niya at mas pinalalim. Siguro ay wala na akong ibang pakielam sa kung sinong makakakita sa akin. Halik lang naman walang mali dun.

"Get a room bro!!" Saad ni Kian sa amin. Bumitaw ng halik ang babae at tumayo tsaka hinila ang mga braso ko. Okay I get it.

Nilapit niya ang mukha niya sa tenga ko at bumulong 'fuck me, Anton. I want you now' saad niya at hinawakan muli ang kamay ko.

Tumayo ako at sinabayan siyang umalis at sa paglagpas ko kay Sunshine ay nakita kong nakatingin lang siya sa akin sa linaka seryosong mukha na kaya niyang ibigay.

Sumakay kami sa sasakyan ko at agad niyang hinawakan ang pagkalalaki ko. Pinigilan ko siyang ng akmang itataas niya ang dress na suot niya.

"What?!" naiirita niyang sabi.

"I'm not in the mood. Get out of my car, now" seryoso kong saad sa kaniya hindi man lang ako nag abalang tapunan siya ng tingin.

"But babe --"

"No, buts just go. I'm not in the mood to play with you. Get.Out" may diin kong sabi sa kaniya. Agad naman siyang bumaba at padabog na isinara ang pintuan. Kitang kita sa side mirror ang pagkainis niya dahil bigla na lang itong nagsindi ng isang sigarilyo at walang pagdadalawang isip ay hinithit niya ito.

'What's wrong with me?' saad sa sariki habang marahan na nag patakbo.

*****

Embrace me, Sunshine Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon