Chapter 26

50 1 1
                                    

"hmmmm..  ohhhh" mahinang ungol sa pagitan ng mga pag halik niya sa akin pababa sa aking balikat.

Rinig na rinig ang tunong ng bawat halik pati ang mabigat niyang paghinga. Hunti unting bumaba ang halik niya papunta sa aking mga dibdib. At staka sinumulang lasapin ito na parang isang batang bagong silang.

Nilamas niya ang mga ito habang ang kabila ay abala sa pag halik.

"Ughhhh... Ohhhh" ani ko sa pagitan ng sensyong kaniyang nararamdaman.

Bumaba ang halik niya hanggang sa puson ko at sinimulang halikan ang pag kababae ko.

Dinilaan niya ang clitoris ko na siyang nakadagdag sa libog na nararamdaman ko. Pinasok niya ang dali niya sa loob ko at nilabas pasok ang mga iyon doon.

"You're so wet, baby" ani niya sa akin.

Maya maya bumangon ako at pinahiga siya sa kama. Oras naman para gawin ang trabaho ko.

Tumabi ako sa kaniya at mula sa pestong yun ay tumuwad ako sa harap niya at sinubo ang pagkalalaki niya. Sinubo ko iyon at sinagad sa loob ng bibig ko. Habang nilalaro ko din ang kahabaan niya.

Kinabigla ako ang muli niyang pag halik sa pribadong parte ng katawan ko mula sa pwestong iyon at kasabay nun ang muling pag labas pasokng daliri niya sa loob ko.

"Ahhh, oohhh...  Yesss, ughhh" ungol ko ng saglit akong napabitaw sa pag subo ng pagkalalaki niya.

Maya maya pa ay tinayo na niya ako at inayos ang pwesto namin. Tsaka niya ako pinaupo sa pagkalalaking tayong tayo at galit na galit.

Pinasok ko ang pagkalalaki niya sa loob ko. At doon ngsimulang itaas baba ang sarili kong balakang.

"Fuck, sunshine. You are so good" sabi niya habang ako hindi ko alam kung saan ko dapat ipaling ang ulo ko habang binayo ko siya. .

Sa palalambot ng aking mga braso at binti ay napagsak ako sa katawan niya. Doon niya ako inikot para ako naman ang mapahiga sa kama.

Doon siya nagsimulang gawin ang trabaho niya. Binilisan niya ang pagbayo sa loob ko halos madinig sa aoat na sulok ng kwartong ito ang pag palakpak nang aming mga balat sa tuwing mag tatama ito. .

"Fck you, sunshine. You are really good" qni niya at hinampas ng malakas ang legs ko. Sigurado akong bumakat ang kamat niya doon pero imbis na masaktan ay mas lalong nag init ang pakiramdam ko.

Binabayo niya ako habang ang mga kamay ay naka salop sa mga suso ko at nilalamas habang bumabayo 

"Ughhh, ahhhh.... Sige pa Anton. Ahhh" ungol ko kasabay ang mabigat na pag hinga.

Maya maya pa ay pinatuwad niya ako sa kama. Hinila niya ang buhok ko habang abala siya sa pag bayo mula sa likudan ko.

Wala akong ibang magawa kundi mag pakawala ng malalakas na ungol. Muli niyang pinalo ang pwet ko sa magkabilang pisngi nito. Gaya kanina ay hindi ako nakaramdam ng sakin. Mas nadagdagan lamang ang sarap na nararamdaman ko.

Maya maya ay muli na nmn niya akong inikot. Masyado nang magulo ang buhok ko dahil sa pawis na lumalabas sa noo ko.

Muli akong nakahiga sa kama hinimas niya muli ang pagkababae ko at hinalikan ang labi ko, tila nagsimula siya sa simula ngunit sa puntong iyon ay pinasok niya muli ang pagkalalaki niya at doon mabilis na naglabas pasok.

"Ahhh.. An--tonn... Ughhh... Ohhhh" ungol konh muli nang makaramdam na ako ng pagsabog sa loob ko.

Maya maya at naramdaman ko ang pag putok niya sa loob ko. At tila naghalo ang mga likido namin.

Bumagal ang pagbayo niya na tila sinasaid ang lahat ng katas na maari niyang ilabas. Pareho kaming nanghinay at napabagsak na lang ang katawan niya sa akin. Niyakap ko siya bago siya tuluyang humiga sa tabi ko.

******

Embrace me, Sunshine Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon