Chapter 12

54 1 0
                                    

Shine's Point of View

Hindi ko alam kung bakit naiinis ako sa nakikita ko. Siguro naalala ko ang tatay ko na niloko si Mama at iniwan lang kami sa ere.

The way he flirt with that woman, yun ang nakapag pabuhay sa inis ko. Wala siyang pinagkaiba sa tatay ko. Pare parehong babaero.

"Sir Ethan. Mauuna na po ako salamat po sa pag imbita sa akin" nakatayo kong paalam sa kaniya tumayo rin siya at inalalayan ako ng minsang matumba ako ng makaramdam ako ng hilo nang sinimulan kong ihakbang ang paa ko.

"Ihahatid na kita, Shine. Let's Go! Mauna na kami" paalam niya sa mga kaibigan niya at inalalayan akong maglakad palabas. 

Naglakad kami palabas ng KFord at medyo umiikot talaga ang paningin ko. Kaya naman napakapit ako sa braso ni Sir Ethan. Huminto kami sa entrance at humarap siya sa akin.

"Wait me here, I gonna get my car. Ihahatid na kita" dahil sa sobrang pagkahilo ay tumango na lang ako bilang sagot.

Anton's Point of View

Nanatili ako sa sasakyan ko at pinakalma ang sarili, ayokong mag maneho nang nakakainom ako. Safe driving pa din ako. Habang nag papahulas ay nakita ko si Sunshine at Ethan na sabay lumabas ng KFord.

"What the hell?! Saan niya dadalhin si Sunshine" Wala akong tiwala sa isang to at isa pa tanga pa namn si Sunshine.

Agad akong pinaandar ang sasakyan ko papalapit sa kaniya ng iwanan siyang mag-isa ni Ethan.

"Hey! Stupid. Gonna bring you home" saad ko sa kaniya pag baba ko ng sasakyan.

"Anton" banggit niya sa pangalan ko habang namumungay ang mga mata. Napakapit siya sa may balikat ko ng ma-out of balance siya.

Napasubsob siya sa dibdib ko at pagkatapos nun ay nawalan na siya ng malay. I don't know kung saan ko siya dadalhin.

Binuhat ko siya at isinakay sa passenger seat ng sasakyan ko at kinabit ko na rin ang seat belt niya.

Pag sakay ko ay tinawagan ko agad si Ethan.

"She passed out. Sorry, gonna stole her from you"

[Don't do anything, stupid. She's different from your girls. I will punch ykur fvking face once na may mangyaring masama sa kaniya]

"Shut up! I'll hang up!"  binaba ko na ang tawag at pinaandar na ng mabilis ang sasakyan ko.

Sa condo ko na lang siya dadalhin at hayaan siya dun. And yes, Ethan was right she's different from those girls. I don't exactly know kung anong meron sa kaniya at hindi ko siya matignan as one of those girls na easy to get.

Pag karating ko sa building ng condo ko ay binuhat ko siya paakyat. Pagkapasok ko sa loob ng unit ko ay inihiga ko siya sa kama at nilagyanng kumot. Tsaka ako nag ayos ng sarili ko at nag handa na rin matulog.

I was about to lay down beside her at naalala ko na hindi ako matutulog dun. I fuck every woman I want but I respect them. I still have the respect for them thats what my mom taught me.

Inayos ko na lang ang kumot niya tsaka ako lumabas ng kwarto at nag deretso sa sala at nahiga sa sofa.

*****

Embrace me, Sunshine Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon