Exploding Confusions!

Vanakkam bha!

Romantic scenes ku comments section almost gaaliyaha iruppathai author unargirar 🧘‍♀️

Readerseyyy, enna mari aalu lam romance la R podrathe romba kashtam..oru scene eluthrathukkula naaku thalluthu..but enoda story ku anga inga konjam thevapaduthu..readers amaithiya iruka karanam ethum uncomfortable ah feel panreengalo? apdina author ku udanadiyaga theriyapaduthavum!

Kulukulu tha namma story oda uyir moochu! irunthalum sollunga..pathu pannalam!

Inum konjam kulukulu ness venum nalum author ready pa! aana konjam storyoda progress la tha nadakum...add panna okya nu solungo..

Readerseyyy evvazhiyo, ungal author um avvazhiye...

Ipo vango...story kula polam........

'Amma, unkita oru mukiyamana vishayam pesanum'

'Solu da Kanna..'

'Amma, enaku oru ponna romba pudichiruku ma..avala kalyanam panikanum nu aasapadren..'

'Enada Drish solra? niya ithu? ivlo naal kalyaname venam nu enna ponnu pakave vidala..yar da un manasa mathina antha ponnu?'

He smiled shyly, 'Athu..ma ava na ipo panitu irukenla antha cooking show..athula varra ponnu ma..romba nalla ponnu..romba silent..yarkitayum avlo easya pesa mataa..enaku ava panra ovoru vishayamum romba pudichiruku..ava apdiye onna mari ma!'

Drishyan's mother smiled teasingly, 'Enna da..enake ice vaikriya?'

'Iyo ma! ilama..ava avlo nalla ponnu nu sonen..' he thought for a while and continued, 'aana avalukulla etho oru sogam iruku..athu ava kannula therithu ma..atha therinjukira alavuku na inum ava manasuku close aahala, aana ava epavo en manasukulla vanthuta..(smiled a little) avalukaha ena venalum panalam nu thonuthu ma..enaku appa ilaye ngrathu evlavo valichuruku..aana enaku niye appava vum ammava vum irunthu ithu vara elame panra..aana avalku amma appa yarume ila ma..romba kashtapatutaa..avaloda kashtatha elam enoda kashtama ethukitu avaloda mogathula, avaloda kannula antha unmayana siripa life long pathute irukanum nu romba aasaya iruku ma..'

Drish's mother was so overwhelmed to hear such a confession from her son, 'Kanna Drish, unna pakum bothu un appava pakra mariye iruku da..avarum enmela avlo pasama iruparu..enaku onnu na avarala thaangave mudiyathu..' her eyes got blurred.

Drishyan immediately hugged his mother by her shoulders, and she continued, 'antha ponnu romba kuduthu vachava, en paiyan mari oruthan avaluku kedaika..en marumagala na pakanum seekiram kutitu va'

Drishyan looked at his mother with wide eyes, 'Amma?! nejamava!'

'Poda, poi kutitu va'

He kissed his mother on her cheeks, 'Amma!!! romba thanks ma, aana konjam wait panu..na onaku avala introduce pani vakren..aana niya avakita ethume pesa kudathu..naane avakita soluven! athu varaikum wait panu..'

'Sari da..'

Saahasya stood there frozen, entranced by his eyes. She closed her eyes, unable to handle his proximity, while she gripped his shirt within her fist. When his lips brushed her earlobe, shiver ran through her spine. Arkshaan, came back to look into her eyes, and gently took his right hand to trace her hand upwards. Saahasya's breathing became abnormal, unable to bear his torment. His hot breath hit her neck, while his right hand sensually travelled up her arm and slowly cupped her face. Saahasya who was closing her eyes throughout, opened her eyes to look into his intense eyes which was staring into hers with yearning. She gulped hard when his gaze was fixed on her lips for a few seconds. She bit her lower lip in nervousness, while he sighed loudly and gradually took his right thumb to caress her lower line of her lower lip and released it gently from her biting it. She gasped audibly, when his finger touched her lips. She visibly shivered, and she realised that the thin line laid between them was gradually breaking. Arkshaan slowly cupped her face, caressing her face with his thumb, and other fingers comfortably placed on her neck.