Big Blunder!

Vanakkam bha!

#6 in romantic-thriller out of 4.8K stories!!! Romba thanks-u bha readerseyyyyy!!! Kan kalanguthu yya!!!

Aprom enna ni fb mudikra nutu present la enna pani vachiruka nu kallai kondu adikka vendam!! ahimsai vazhila polam bha!! 🤍

Aprom last part la oru question keten..sorry bha! konjam aarva kolar enaku..antha 4th kavithai la ulla speciality kandupudicha readerseyyy!!! romba perumaya iruku enaku!!! note panatha readerseyyyy, athula Arkshaan Kowshik oda per-u iruku bha!! 🚶‍♀️🚶‍♀️ Note panathavanga marupadiyum odi poi pathutu intha part ku vangooo!!🏃‍♀️🏃‍♀️epdi irunthuchu nu sollungooo!!

We are not done with the flashback yet!!! don't worry..elam sariyahidum bha!! ipo elarum tissue paper handkerchief oda readyahungo! 🤧 Here is the present for you!!!

Ipo vango...story kulla polam....

Arkshaan plopped on the floor with a thud. He couldn't handle his overwhelming emotions. He realised the life which he was living right now was not what he yearned for. He cupped his face with his palms and cried hard, unable to hold back his emotions.

'Ni Kaariga Kaariga nu nodi ku nodi thudichiye?! avalukaha ena venalum panuven nu soniye da! antha Kaariga ipa unkooda irukra Lavanya ila! Namma Saahasya da!!' Prakash said with tears.

Rakesh spoke with teary eyes, 'Yen da! ni Kaariga nu antha ponna pathi sollum bothu nanga unakaha evlo santhoshapatom..unna alavukathigama nesikka oruthi kedachuta nu..aana athu Lavanya nu ni solum bothu engalala nambave mudila..nanga 2 perum avlo soliyum ni Lavanya va tha kalyanam panippa nu ninna..ni konjam kuda yosichu pakave ila la da?'

Arkshaan's mind striked with the 1st gift from Kaariga. It was his portrait which was infused with her eyes. The sudden reality kicked him! Why didn't he compare the eyes with Lavanya? if she was the secret admirer, the eyes would have matched..but his mind was too clogged to process that day, when Lavanya confessed a life changing truth to him. He also realised that his portrait was an image when he first met her at the road, and then at the hospital when they had their 1st conversation! He cried hard, thinking of his fate, and he felt guilty for crushing Saahasya's heart.

Preethi stood there shocked to learn the new truth from them. When Saahasya revealed the whole truth, they both thought that Arkshaan loved Lavanya, not Kaariga. But Preethi understood everything now, that her friend has mistaken everything; Arkshaan really loved Kaariga, but he mistook Lavanya as his Kaariga. Fresh tears formed in her eyes when she realised God's pathetic play in these two innocent souls' life. 

'Avasarapatutiye Saahasya ma!!' Preethi regretted.

Preethi knew that it was not entirely Arkshaan's fault too. He was overwhelmed by Kaariga's love and he was ready to offer himself to his Kaariga anytime and no matter who was that. But she was suspicious on Lavanya that why she didn't tell the truth that she was not Kaariga, who he loved the most. Her thoughts were disturbed when Prakash talked further,

'Keta engalke pathari poiduchu da..en papa ku epdi da irunthirukum? ava kozhantha da..athu chinna vayasula irunthu kashtatha matume pathu valarnthuduchu da..avaluku kedacha santhoshatha kuda avakita irunthu kadavul parichutaaru..' Prakash's voice shivered.

'Annaiku unkita elathayum solla vanthava, unna Lavanya kuda pathathuku aproma angernthu ooditaa...pavom..avaluku solli azha kuda pakathula yarume irukala..ava friend-u annaiku evening vanthaprom avankita tha elame solli aluthiruka..avanukum ena panrathu nu therila..unkita pesi papom nu Syon ketaan..aana thangam tha venam nu soliduchaam..ni Lavanya va tha love panra nu ava nenachukitaa..'