Resemblance!

Vanakkam bha!

Another exciting chapter apdinu nenaikren, padichutu epdi iruku nu sollunga! comments mukkiyam bha readerseyyy!!!

Please bear with my typos! Long chapter ahead!

Ipo vango, storykulla polam........

'Wowowoww! what a performance Sivaangi! athepdi singing nu varrappo ipdi irangi seiringa?'

Sivaangi laughed at Shakthi,

'Iyayo! avlo build up lam vendam nga..kadavul namaku kudutha blessing, namma atha sariya use panikirom..and na ipo tha oru beginner, innum neraya kathukanum..'

Shakthi smiled at her,

'Ithu tha ungakita engalku pudichathe, ithu varaikum evlavo hit songs lam unga sontha voice la engalkaha kuduthu innaiku one of the most wanted play back singer la oruthavangala irukeenga, apdi irunthum innum kathukanum nu solreenga patheengala? it shows your humbleness nga..'

She chuckled,

'Apdilam ila nga, entha thorailayume namaku ellame fulla theriyum nu nenaikrathu thappu, ovoru incidentlayum namma ovoru vishayam kathukitu athulernthu learn panipom, athe mari tha, ovoru music directors oda work panum bothum different experience and different lesson kedaikum..'

'Antha lessons ah nammakulla irukra finest version ah kandupudikrathuku use panikanum..there are many legends and great examples out there..avangakita neraya kathukren..'

Everyone clapped at her with pride, while she turned towards Arkshya, who smiled at her widely,

'Once again, wishing you all the very best Arkshaan and Yara..we love you!'

Everyone clapped and cheered, while she started to get down but Shakthi stopped her,

'Ada! enga oodreenga..konjam irunga..'

She frowned and smiled amusingly,

'Iyayo pothum nga! ithu avangaloda marriage reception..etho enoda interview mari feel aavuthu..'

She said that and laughed, making others too smile at her cuteness,

'Sari sari, seekrama polam..aana evlo nalaiku aprom ipdi vanthu shock kuduthirukeenga..neenga inga nikum bothu inorutharum kooda stage la iruntha thane engalkellam kulukulu nu irukum...'

She frowned and instantly grinned, but hid it with a chuckle, while Shakthi continued,

'Athu matumilla, tho! namma Arkshaan and Yara voda wish, ungala onna inga vachu pesanum nu..can we?'

She looked at the person whom he meant, but he was really shocked as he didn't expect it. He smiled and tried to avoid the request politely, but then decided against it when Shakthi talked more,

'Bro! unga makkal lam intha moment kaha kathirukanga, apdiye mela vanthu namma couple ku unga wishes ayum solitu poiteenga na avangalum happy nangalum happy..'

At last, he slowly nodded his head, unable to deny his pleasing request, and Shakthi smiled understandingly,

'Happada! bro permission kuduthutaru, makkale! one of the most sensational actor, ungaloda engaloda nammaloda favorite Ashwinkumar bro...let's welcome Ashwineyyyy!'

Everyone cooed his name which was not only a name for them; it was an emotion. His name never had been this beautiful until she called him like that. That was not planned; it was spontaneous not from her mouth, but directly from her heart, which reflected in her eyes since the first day she called him so.