Chương 7

1.4K 58 3
                                    

"Tiền Duy!” Lục Tuân nhìn đống phân màu nâu vàng dình trên giày mình, rốt cục cũng lạnh lùng không nổi nữa, anh nghiến răng cố gắng kiềm chế cơn phẫn nộ.

“Vừa nãy tôi có nhắc cậu rồi mà?” Tiền Duy ra vẻ vô tội, “Tôi nói phía trước có phân chó mà.”

“Thôi đi, cậu có thể đừng quấn lấy tôi nữa không?” Lục Tuân cuối cùng cũng không nhịn được nữa.

“Tôi đâu có quấn lấy cậu đâu, tôi cũng đang tới thư viện mà.”

Chỉ tiếc là từ lớp học đến thư viện chỉ có một con đường duy nhất, nếu không Tiền Duy tin chắc rằng, Lục Tuân thà đi đường vòng xa xôi chứ chẳng muốn đi cùng đường với cô.

“Tôi thật sự không phải kẻ bám đuôi đâu, tôi chỉ muốn kết bạn với cậu thôi.” Tiền Duy thành khẩn thú nhận.

“Cậu thiếu bạn thế cơ à? Muốn tìm đại một người trên đường làm bạn? Ngay cả người cùng tới thư viện cũng không tha?”

Tiền Duy ưỡn ngực tự hào: “Tôi chỉ muốn kết bạn với cậu thôi, tôi đã nói rồi mà, cậu là tấm gương học tập của tôi, làm bạn cùng cậu, tôi cảm thấy bản thân nhất định có thể tiến bộ hơn nữa.”

“Thật sao?” Lục Tuân lạnh tanh đáp, “Nếu cậu đã muốn làm bạn với tôi như thế, vừa rồi trong tiết quản lý tài sản, tại sao lúc chia đồ ăn vặt cho mọi người thì không có phần tôi? Xung quanh có nhiều người như vậy, duy chỉ mình tôi là không có phần?”

“Chuyện này…” trên trán Tiền Duy lấm tấm mồ hôi hột, nhưng trong cái khó lại ló cái khôn, “Vì những người khác đối với tôi chỉ là bạn học bình thường, đều đối xử như nhau chia cho họ những đồ ăn giống nhau, nhưng cậu lại là thần tượng của tôi, với tôi mà nói dĩ nhiên phải khác rồi, đồ tặng cậu đương nhiên phải xịn hơn người khác, sao có thể so với mấy bạn học bình thường ấy được? Hôm nay tôi chia cho mọi người toàn đồ ăn vặt rẻ tiền, đồ ăn vặt nội địa sao có thể xứng với cậu? ! Đương nhiên là phải hàng nhập khẩu rồi!”

Lục Tuân nhe răng cười một cái: “Cám ơn.”

Tiền Duy thầm đắc ý trong lòng, xem ra tên Lục Tuân này cũng chẳng khác gì mọi người, cũng thích nghe những lời nịnh nọt, bạn xem, vừa khen chỉ có hàng nhập khẩu mới xứng với cậu ta thì mặt câu ta đã hếch lên trời rồi.

“Vậy ngày mai lúc mang đồ ăn sáng cho tôi thì cậu cũng mang luôn hàng nhập khẩu tới đi.” Lục Tuân vẫn giữ nụ cười trên môi, “Yên tâm đi, cậu coi tôi là thần tượng nên quà của cậu tôi nhất định sẽ nhận.”

Tiền Duy: ? ? ?

Chẳng lẽ cậu ta không biết mấy câu khen xã giao này cũng như lời mời “Lần sau mời cậu một bữa” sao, nó cũng chỉ là những lời nói vô thưởng vô phạt thôi mà? ? ?

Nhưng cũng chẳng sao hết! Tiền Duy tự an ủi bản thân, đây ít nhất cũng đánh dấu một sự đột phá rồi, ban đầu không phải cô muốn trở thành chân chó của Lục Tuân đó sao? Từ nhỏ, Tiền Duy đã được dạy rằng, làm chuyện gì cũng phải cố gắng hết mình, làm đến mức không ai thay thế được! Cho nên làm chân chó, cũng phải cố gắng, làm đến mức không ai thay thế được, dũng cảm tiến lên cô gái!

(Hoàn) Không thèm yêu đương với sếpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ