Thấy Tiền Xuyên và Lưu Thi Vận đã hoàn toàn thoát khỏi bóng ma thất tình, trong lòng Tiền Duy rất vui.
Mà lúc này trông tâm trạng Lục Tuân cũng vô cùng tốt.
Tiền Duy hơi tò mò: “Anh có chuyện vui gì à?”
“Cuối cùng cũng thoát được hai kỳ đà cản mũi to đùng kia.” Lục Tuân nhìn Tiền Duy một cái, ” Cuối cùng bạn gái anh không cần quan tâm đến em trai và bạn thân mà dành chút quan tâm ấy cho anh rồi.”
Tiền Duy khẽ cười: “Vậy chiều nay anh có rảnh không? Muốn đi hẹn hò chứ?”
“Anh dẫn em tới một nơi trước đã.”
“Ơ? Đi đâu?”
Lục Tuân không nói gì như muốn giữ bí mật, Tiền Duy cũng đành đi theo anh, hai người nắm tay lên xe bus, sau khi xuống xe thì đi bộ một đoạn, cho đến khi tới cửa khu chung cư cao cấp, Lục Tuân mới chịu buông tay cô ra.
Tiền Duy nhìn Lục Tuân quen cửa quen nẻo quẹt thẻ ra vào : “Đi thôi.”
Tiền Duy không theo anh đi vào khu chung cư, trông mặt cô nhăn nhó: “Em, Em vẫn chưa chuẩn bị sẵn sàng…”
Lục Tuân có chút ngoài ý muốn: “Sao cơ?”
“Em có nên mua chút hoa quả không?” Tiền Duy vô cùng khẩn trương, “Sau đó ừ thì, em hôm nay chưa gội đầu… Mà ăn mặc cũng bình thường nữa…”
“Hả?”
“Em… em nên tẩy trang trước chứ hả?” Tiền Duy đang hoàn toàn chìm đắm trong thế giới của mình, “Lần đầu tiên gặp mặt, em không nên trang điểm để nhìn tự nhiên mộc mạc hơn nhỉ… Ngộ nhỡ bác trai bác gái cảm thấy em không xứng với anh, bắt chúng ta chia tay thì phải làm sao? Bọn họ có tung chiêu ‘Cho cô 500 vạn rời khỏi con trai tôi’ không …”
“Tiền Duy, nhà này chỉ có mình anh ở, ba mẹ anh không ở đây.”
“Hả?”
Lục Tuân không nhịn được cười: “Cho nên em đừng làm trò nữa, mau vào thôi.”
“Ơ, thế à…” Nhưng mặt Tiền Duy lại nhăn nhó vì lý do khác, “Vậy, vậy em cũng chưa chuẩn bị sẵn sàng…”
“Hả?”
“Mặc dù em cũng biết sinh viên đi thuê phòng rất bình thường, nhưng bây giờ đang là ban ngày, giữa ban ngày ban mặt mà làm bậy là không tốt đâu…”
“…” Lục Tuân ngẩn người, rồi anh nhận ra ý của Tiền Duy, anh ghé sát vào tai cô hôn chụt lên vành tai cô một cái, “Đồ ngốc, những chuyện thế này, đương nhiên anh phải chờ em chuẩn bị sẵn sàng rồi.”
Sau đó anh đứng thẳng người dậy, xoa đầu Tiền Duy, “Anh chỉ nghĩ đơn giản là đưa em tới thăm nhà anh thôi.” Lục Tuân dời mắt sang hướng khác, vành tai hơi ửng đỏ, “Căn này anh mới mua, giờ đang chỉ có vài đồ dùng cơ bản thôi, nhưng nếu sau này cần làm phòng cưới, thì vẫn nên sửa sang lại một lượt, đồ dùng trong nhà cũng mua thêm, anh định dẫn em tới xem qua, không biết em thích phong cách thế nào ?.”
Rốt cuộc cô cũng hiểu chuyện, gương mặt đỏ bừng, cô cúi đầu lập tức lẽo đẽo đi theo Lục Tuân.
Phòng Lục Tuân ở số 507 tầng 10, căn phòng rất tuyệt, có hoa viên hiện đại, phòng khá rộng, hướng nhìn ra mặt hồ, đứng từ ban công phóng tầm mắt ra xa, có thể thấy khu chung cư này năm ngay cạnh công viên quanh hồ của thành phố A, ngoại trừ có một hồ rất rộng, thì lọt vào mắt tất toàn là màu xanh biếc của cây cỏ bốn mùa.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) Không thèm yêu đương với sếp
RomanceGồm 94 chương Tác giả : Diệp Phỉ Nhiên Nguồn: nguyennphuongg Văn án Đời này chuyện khiến Tiền Duy hối hận nhất, Là cái năm 19 tuổi đó, cô đắc tội với "Ánh sáng của Học viện Luật" - tên thật Lục Tuân. Cô giúp cậu em trai song sinh của mình là Tiền X...