Chương 47

970 36 6
                                    

Mặc dù Tiền Duy luôn khịt mũi coi thường cách cua trai đó của Lưu Thi Vận, nhưng không thể phủ nhận, phương pháp đó rất có hiệu quả, Tiền Duy và Lưu Thi Vận vừa về ký túc xá, Đường Luật đã hẹn Lưu Thi Vận ra ngoài, Lưu Thi Vận đọc tin nhắn của Đường Luật, rồi đứng chống nạnh cười vang trong ký túc xá tròn năm phút, lúc đi xuống thì lại trở thành thiếu nữ ngây thơ nói năng dịu dàng ánh mắt ngại ngùng, kỹ thuật diễn lật mặt nhanh như lật bánh tráng ấy khiến Tiền Duy cảm thấy giới giải trí Trung Quốc không khai quật được Lưu Thi Vận quả đúng là một tổn thất lớn của nền nghệ thuật nước nhà.

Mà Tiền Duy vừa về ký túc xá chưa ngồi chưa được bao lâu, thì lại nhận được cuộc gọi từ Lục Tuân.

“Tiền Duy, cuối tuần này cậu có rảnh không?” giọng Lục Tuân nghe có vẻ ngập ngừng.

“Cuối tuần này á? Cuối tuần này tôi bận rồi.” Tiền Duy tò mò hỏi, “Cậu tìm tôi có chuyện gì không? Cậu cứ nói đi, để xem tôi có giúp được gì không ?.”

Lục Tuân mất tự nhiên ho khan một tiếng: “Không có gì, chỉ là muốn mời cậu ăn một bữa thôi, cuối tuần cậu bận gì à?”

“Thứ bảy này là sinh nhật mẹ tôi, cuối tuần này tôi và Tiền Xuyên về nhà tổ chức sinh nhật cho mẹ.” Tiền Duy là người thành phố A, về nhà cũng rất tiện, “Dạo này cũng lâu lắm rồi tôi không về nhà nên định cuối tuần này về, chiều thứ sáu tuần này tôi chỉ có một tiết học cộng đồng thôi, chắc tôi sẽ trốn học về nhà luôn.”

“Ừm.” Không biết có phải Tiền Duy nghĩ nhiều hay không, mà giọng Lục Tuân có vẻ hơi thất vọng?

Tiền Duy cảm thấy chắc hẳn trong lòng Lục Tuân đang có chuyện gì đó, chứ không anh cũng chẳng đến mức phải gọi điện cho cô, tuyệt đối không chỉ đơn giản là mời ăn một bữa cơm như thế.

“Cậu có chuyện gì gấp sao? Nếu không chiều thứ sáu tôi sẽ ở lại trường, đến tối mới về nhà?”

Giọng Lục Tuân có vẻ lúng túng: “Không có gì đâu… chỉ là định nói với cậu vài chuyện thôi thì chờ đến tối hôm ấy nói cũng được.”

“Vậy được rồi, cậu đợi tối chủ nhật tôi về trường rồi nói tiếp nhé.” Tiền Duy gãi gãi đầu, “Nhưng lúc chiều chúng ta gặp nhau sao cậu không nói luôn, gọi điện thoại cho tôi làm gì ?.”

“Tôi quên không được à.” Giọng Lục Tuân có vẻ bực, “Tôi cúp đây.”

Tiền Duy cúp điện thoại, còn chưa kịp nghĩ rốt cục Lục Tuân muốn tìm mình có chuyện gì, thì Tiền Xuyên đã gọi điện tới khiến cô quên luôn chuyện vừa rồi.

“Tiền Duy, bánh ngọt tôi đã đặt rồi, bà có định mang đồ gì về nhà không ? Tôi tới xách giúp bà.”

***

Tiền Duy nhìn Tiền Xuyên đi trước xách giúp cô hàng đống túi lớn túi nhỏ, thì không nhịn được mà cảm khái, có em trai thật tuyệt.

Vậy mà hôm nay Tiền Xuyên không giống như mọi ngày, anh cứ lén lén lút lút, không ngừng thúc giục Tiền Duy mau chóng về cùng mình. Hôm nay trời khá nóng vậy mà anh quấn thêm chiếc khăn quàng cổ, che kín hơn nửa khuôn mặt, kiểu ăn mặc này trông thực quái dị, Tiền Duy đi bên cạnh anh, cũng có thể cảm nhận được ánh mắt tò mò của những người qua đường.

(Hoàn) Không thèm yêu đương với sếpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ