Dù là người vốn bình tĩnh hiền hòa nhưng lúc này rốt cục Lý Sùng Văn cũng phát cáu, gương mặt của anh đỏ ửng bất bình thường, đôi mắt xưa nay vốn tĩnh lặng giờ phút này tựa như ngọn lửa đỏ rực đang bốc cháy: “Tôi không nợ tiền ông, xin ông đừng tới quấy rối tôi!”
“Vậy mày báo cảnh sát đi, mày xem cảnh sát có thèm quản vụ này không ?”
Gã đàn ông trung niên kia hiển nhiên là kẻ sành sỏi , gã biết cảnh sát tới cũng chỉ tiến hành hòa giải với kiểu tranh chấp cá nhân nhỏ nhặt này, gã ta chỉ muốn làm khó Lý Sùng Văn, không cho Lý Sùng Văn thoát, thái độ có thể nói là cố tình chơi xấu.
Tiền Duy liếc mắt nhìn Tiền Xuyên rồi nói một câu: “Bạn học của chị, qua giúp chút đi.”
Tiền Xuyên ngẩn người, sau đó gật gật đầu đồng ý.
“Ông muốn tự ra ngoài hay để tôi gô cổ ông tới đồn công an?”
Nam sinh khoa thể dục không phải chỉ có mỗi cái mã cho đẹp, Tiền Xuyên cao 1m 85, vai rộng chân dài, hơn nữa còn đang là thanh niên trẻ tuổi tinh thần phơi phới, chỉ cần đứng đó thôi đã thấy tràn ngập khí thế rồi, anh vừa đi tới gia nhập cuộc chiến, gã đàn ông trung niên hèn mọn kia quả nhiên trở nên yếu thế hơn hẳn.
Nhưng dù có yếu thế thì cái kiểu phách lối ngang tàng ấy vẫn không thay đổi, gã dướn cổ lên gào: “Người anh em cậu đừng nghĩ là mình đang trừ gian diệt ác.” Gã chỉ chỉ vào Lý Sùng Văn, “Cậu hỏi nó xem, vì sao ngày nào tôi cũng tới đây gây chuyện, còn không phải vì nó nợ tiền tôi không chịu trả, tôi cùng đường hết cách nên phải đành tới đây đòi nó!”
Lý Sùng Văn nắm chặt tay thành nắm đấm: “Tôi nói lại lần nữa, tôi không nợ tiền ông !”
“Đúng rồi! Nợ tiền tao là ông già mày, nhưng cha nợ con trả là đạo lý hiển nhiên ! Ông già nhà mày trốn nợ, tao không thể tới tìm mày đòi tiền à?”
“Ai vay thì ông tìm người đó mà đòi!”
“Mọi người mau đến xem sinh viên đại học nổi tiếng bắt nạt người khác kìa!” Gã đàn ông trung niên thấy chẳng làm gì được Lý Sùng Văn, thì bắt đầu gào mồm khuấy động mọi người xung quanh, có ý muốn dùng đám đông bức ép Lý Sùng Văn theo sự điều khiển của gã.
Mọi người xung quanh cũng tới vây xem, đây chính là điều mà Lý Sùng Văn không muốn nhất, đúng như suy đoán của Tiền Duy, vừa rồi Lý Sùng Văn còn bình tĩnh ra mặt, giờ mặt lại đỏ lên vì tiếng gào thét của gã đàn ông kia, nhưng những lời đối phương vừa nói là thật, bởi vậy anh đành nhẫn nhịn đứng đó, hứng chịu ánh nhìn dò xét từ bốn phương tám hướng của những người xung quanh.
“Con và cha là hai cá thể khác biệt, trong luật pháp nước ta chưa từng có bộ luật nào quy định cha nợ con trả, nếu ông cảm thấy cậu ấy nợ tiền ông không trả, ông hoàn toàn có thể kiện lên tòa án!” Tiền Duy cũng đứng lên, “Ông đã có đủ bằng chứng chứng cứ, thì hãy dùng pháp luật bảo vệ bản thân đi, ông xem ông có cần em trai tôi đưa ông tới đồn công an hay tòa án không?”
“Liên…. quan quái gì đến mấy người?”
“Thật xin lỗi, vị này là bạn của tôi, tôi không thể nhìn ông bắt nạt cậu ấy được, nếu ông cứ muốn tiếp tục, thì hãy qua cửa của em trai tôi trước đã.” Tiền Duy nói xong, vỗ vỗ vai Tiền Xuyên, “Đúng rồi, gọi mấy người bạn khoa thể dục của em đến luôn đi, mấy cậu mà cơ bắp cuồn cuộn ấy, chẳng phải còn có người chơi Thái Quyền sao? Người ấy nhất định phải gọi tới nhé.”
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) Không thèm yêu đương với sếp
RomanceGồm 94 chương Tác giả : Diệp Phỉ Nhiên Nguồn: nguyennphuongg Văn án Đời này chuyện khiến Tiền Duy hối hận nhất, Là cái năm 19 tuổi đó, cô đắc tội với "Ánh sáng của Học viện Luật" - tên thật Lục Tuân. Cô giúp cậu em trai song sinh của mình là Tiền X...