Chương 12

1.1K 56 2
                                    

“Tiền Duy, tối nay bà có rảnh không? Nếu rảnh thì cùng tôi tới Đại Lễ Đường đi.”

Khi Tiền Xuyên tới tìm Tiền Duy thì cô đang vật lộn với bài luận văn môn Pháp lý, “Tới Đại Lễ Đường làm gì?” Cô ngẩng đầu liếc nhìn Tiền Xuyên còn cao hơn một con ngựa, “Đứng sang bên đi, mày đang chặn trước mặt chị rồi.”

Tiền Xuyên cười hì hì: “Tối nay đại lễ đường tổ chức chương trình Mười giọng ca vàng sinh viên, người yêu của thằng bạn tôi có đăng ký thi, nó muốn gọi càng nhiều người tới cổ vũ cho bạn gái nó càng tốt, nếu bà không có việc gì thì đi cùng tôi, đến lúc hết chương trình cậu ta sẽ mời cơm, thằng bạn tôi bà cũng biết đấy, chính là Trương Lập Cường chung đội bóng rổ.”

Chương trình Mười giọng ca vàng sinh viên! ! ! Trong lòng Tiền Duy thoáng giật mình, cô nhanh chóng tỉnh ngộ, kích động nói: “Không được, chị không đi, mày cũng không được đi!”

Chương trình Mười giọng ca vàng sinh viên là một trong những hoạt động lớn do Bộ văn thể mỹ của Hội học sinh đứng ra tổ chức nhiều năm qua, ở kiếp trước, lần đầu tiên Tiền Xuyên gặp Mạc Tử Tâm là nhân viên hậu cần của chương trình Mười giọng ca vàng sinh viên. Hôm đó Mạc Tử Tâm ăn mặc vô cùng đặc biệt, cộng thêm lại là MC của chương trình, bản thân đứng trên sân khấu được bao người ngắm nhìn, từ đó Tiền Xuyên đã trúng tiếng sét ái tình với Mạc Tử Tâm và bắt đầu những chuỗi ngày nhớ đêm mong yêu thầm người ta.

Tiền Duy không nhịn được khi thấy em trai mình tương tư thành bệnh, vì Tiền Xuyên van xin khẩn thiết nên vừa đưa ra những diệu kế theo đuổi nữ sinh; lại vừa nghĩ ra những kế phá hoại, kiên quyết không cho Lục Tuân và Mạc Tử Tâm có cơ hội ở bên nhau, tìm mọi cơ hội làm bóng đèn chặn đường, cứ thế hai phương án cùng tiến hành song song, cuối cùng cũng thành công trợ giúp Tiền Xuyên cạy được góc tường của Lục Tuân, cũng từ đó cô bắt đầu bước trên con đường tìm cái chết đắc tội Lục Tuân.

Sống lại kiếp này, Tiền Duy nói làm gì cũng không thể để lịch sử tái diễn được, tuyệt đối phải ngăn chặn từ cội nguồn phát sinh bi kịch, lần này, cô nhất định phải ngăn cản Tiền Xuyên đi gặp Mạc Tử Tâm tối nay để từ đó luân hãm!

Đối với phản ứng quá khích của Tiền Duy, Tiền Xuyên mơ màng: “Vì sao? Bà có việc thì thôi không đi, nhưng sao tôi cũng không được đi?”

Tiền Duy trưng ra bộ mặt bi thương, chớp mắt nói láo: “Thực không dám giấu cậu, người anh em Trương Lập Cường của cậu, thật ra là người tôi thầm mến, trước đó nghe nói cậu ấy có bạn gái tôi đã đau lòng như vạn tiễn xuyên tim rồi, chẳng lẽ giờ cậu còn nhẫn tâm gọi tôi tới cổ vũ cho bạn gái cậu ta, nhìn hai người họ ân ân ái ái tình chàng ý thiếp à?” Tiền Duy vừa nói vừa xoa xoa ngực, “Cảm giác tim lại quặn đau rồi, Tiền Xuyên mau đỡ tôi, tôi không thở được…”

Tiền Xuyên kinh hãi: “Mẹ nó? Nhìn bà thế này mà thầm mến Trương Lập Cường á? Chuyện xảy ra khi nào? Mặc dù cậu ta không phải người xấu, nhưng cậu ta không hay tắm rửa, mùa hè toàn thân đầy mồ hôi xen lẫn mùi hôi của chân…”

Tiền Duy mặt không đổi sắc: “Cái đó gọi mùi vị của đàn ông, tôi thích những người nam tính như cậu ta.”

“…”

(Hoàn) Không thèm yêu đương với sếpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ