Chương 16

1.1K 43 4
                                    

Thời gian trôi qua nhanh chóng, đến sáng thứ bảy tuần đó, Tiền Duy đi theo Lưu Thi Vận tập hợp trước cổng trường.

Bình thường chẳng thấy Tiền Xuyên tích cực như thế bao giờ, nhưng hoạt động lần này quả thực là nhiệt tình hết mình, khi Tiền Duy và Lưu Thi Vận đến điểm tập hợp thì anh đã ra dáng đứng sẵn sàng một bên, trên tay còn cầm theo cốc trà sữa nóng và một hộp bánh egg tart. Anh quay đầu nhìn ra cổng trường mong ngóng bóng dáng Mạc Tử Tâm, nên không chú ý đến Tiền Duy đi ngang, cho đến khi cô lại gần cướp lấy đồ trên tay anh.

“Đúng là em trai của chị, ngoan lắm, sáng sớm ra đã chuẩn bị cho chị gái bao nhiêu là đồ ăn, vậy chị đành phải nhận thôi.”

“Tiền Duy? ! Trả đồ cho tôi! Đây không phải mua cho bà đâu!” Tiền Xuyên hậm hực, nhanh chóng vươn tay cướp lại bánh và trà sữa trong tay Tiền Duy.

Tất nhiên cô biết những món này là Tiền Xuyên chuẩn bị riêng để lấy lòng Mạc Tử Tâm, nên cô càng không thể để Tiền Xuyên cướp lại được, vì thế chẳng thèm để ý đến hình tượng của mình, nhanh tay nhét thẳng bốn chiếc bánh egg tart vào miệng, còn mau chóng hút một hơi trà sữa.

Khi Lục Tuân đến nơi thì đúng lúc nhìn thấy Tiền Duy đang ăn ngấu nghiến. Anh có vẻ khá giật mình với bộ dạng lúc này của cô, ngẩn người một lát rồi mới hồi hồn lại. Cũng đúng lúc đó, Tiền Duy đã hết nghẹn, cuối cùng cũng chén sạch bốn chiếc bánh egg tart. Tiền Xuyên cũng chẳng thèm đoái hoài tới chuyện thắng thua cùng Tiền Duy vì Mạc Tử Tâm đã đến rồi.

“Lên xe lên xe.”

Thời gian đã đến, các sinh viên lần lượt nối đuôi nhau lên xe bus. Lúc đầu Tiền Duy cũng định lên xe, nhưng vừa rồi vì tấn công kẻ địch mà mất một ngàn tám trăm máu, ăn quá nhanh nên trọng bụng hơi khó chịu, chỉ có thể đứng một lúc cho tiêu thực, nhưng dù có như thế Tiền Duy cũng chẳng hề quên nhiệm vụ của mình, đó là phá đám Tiền Xuyên, phải bảo đảm Lục Tuân và Mạc Tử Tâm lên xe được ngồi bên nhau, đừng bị Tiền Xuyên chặn ngang giữa đường.

Đáng tiếc trời không chiều lòng người, cuối cùng khi Lục Tuân đi ngang qua chỗ Tiền Duy, anh lại dừng chân ngồi xuống, Tiền Duy nhìn xuống, hóa ra anh đang thong dong thắt lại dây giày. Mặc dù Mạc Tử Tâm có ý bước chậm lại để cùng lên xe với anh, nhưng mà dù sao cô cũng là nữ sinh, cũng không thể biểu hiện rõ ràng quá được, Lục Tuân dừng lại như thế , Mạc Tử Tâm cũng không thể dừng lại theo anh, chỉ đành mang theo sự không cam lòng mà lên xe. Khi cô vừa bước lên xe, Tiền Xuyên tất nhiên cũng nhanh chóng theo cô đi lên. Có thể nhìn ra, với tính cách không để cá tuột khỏi lưới của Tiền Xuyên, chỗ ngồi bên cạnh Mạc Tử Tâm dĩ nhiên sẽ nằm trong tay anh.

Tiền Duy đưa mắt nhìn Lục Tuân vẫn đang nhàn nhã thắt dây giày, trong lòng chỉ tiếc rèn sắt không thành thép, rõ ràng vừa rồi dây giày của anh cũng đâu có lỏng lắm đâu, sao lại chọn đúng lúc này để ngồi thắt dây giày cơ chứ?

Tiền Duy nghĩ đến đoạn đường hành trình sắp tới, Tiền Xuyên có thể tiếp xúc gần gũi cùng Mạc Tử Tâm, trong lòng chỉ cảm thấy tinh thần xuống dốc một nửa, đợi khi cô lên xe thì càng tuyệt vọng phát hiện bên cạnh Mạc Tử Tâm quả nhiên là Tiền Xuyên đang cười toe toét, mà Lục Tuân thì ngồi ngay phía sau hai người họ, vị trí bên cạnh anh vẫn đang trống.

(Hoàn) Không thèm yêu đương với sếpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ