Chương 46

896 34 0
                                    

Cuối cùng, Tiền Duy cũng không nhịn được nữa: “À thì, bạn học Đường Luật, hai người cứ từ từ trò chuyện! Vừa rồi tôi nhìn thấy bên kia có một bạn nam cũng được lắm, rất hợp gu tôi, tôi muốn tới làm quen một chút! Tôi đi trước nhé!” Tiền Duy vừa nói, vừa tiện tay chỉ đại vào một hướng nào đó. Cô nghĩ thầm, vì tôi không chịu nổi khi mấy người cứ thảo luận về Bech và Mozart được chưa!

Đường Luật ngẩn người, lập tức nhìn cô gật đầu cười, hiện giờ trong mắt anh chỉ có một mình Lưu Thi Vận, trong lòng gần như hận không thể đẩy cái bóng đèn lớn là Tiền Duy đi cho khuất mắt.

Thoát khỏi Đường Luật và Lưu Thi Vận, Tiền Duy cũng vui vẻ thoải mái hẳn, đồ ăn cho buổi gặp mặt lần này là buffet món lạnh, Tiền Duy đi thẳng tới bàn ăn, cầm đĩa lên rồi bắt đầu ăn như gió cuốn.

“Chào cậu, tôi là Ngô Tuấn.”

Đưong lúc Tiền Duy đang ăn vui vẻ, có một giọng nam vang lên sau lưng cô.

Tiền Duy quay đầu, liền nhìn thấy người vừa tới, đó là một nam sinh cao khoảng trên dưới mét bảy, trên mắt là đôi kính với cặp đít chai khá dày, mắt kính lâu lắm không lau, trên viền kính còn phủ một lớp bụi bẩn đáng nghi, trông cứ mù mà mù mờ, thậm chí Tiền Duy còn không thấy rõ đôi mắt phía dưới cặp kính của đối phương, đương nhiên, bắt mắt nhất vẫn là đôi tai chiêu phong [1] kia, thật sự là quá nổi bật

[1] Hai tai mỏng vểnh về đằng trước, sách tướng gọi là Chiêu phong nhĩ (tai đón gió) chủ phá bại. Nếu nó lại mỏng lệch thì bán sạch nhà cửa ruộng vườn.

“À? Chào cậu, tôi là Tiền Duy.”

Nam sinh kia có vẻ mất tự nhiên gật gật đầu: “Vì hôm nay là buổi gặp mặt nên tôi sẽ đi thẳng vào vấn đề luôn, vì tôi là người không thích lãng phí thời gian, đối với mọi chuyện, tôi luôn đặt hiệu quả lên hàng đầu. Nếu chúng ta yêu nhau, tôi không thích nói vòng vo nhiều, thú thật với cậu, tôi thích những cô gái dịu dàng nho nhã, biết làm việc nhà, quan trọng nhất vẫn là phải hiếu thuận, mẹ tôi nuôi lớn tôi ngần này cũng không dễ dàng gì, nên tôi hi vọng cậu sẽ là người con gái biết chăm sóc người khác, mặt khác, tôi thích những cô gái có sự nghiệp riêng của mình không sống dựa vào đàn ông, mà không có linh hồn và chủ kiến riêng của bản thân, nhưng tôi cũng không thích những cô gái quá quan tâm tới sự nghiệp, con gái tốt nhất vẫn nên kiếm một công việc như giáo viên cho ổn định, vừa danh giá mà thu nhập cũng không tệ, công việc bình thường không quá áp lực, còn có thời gian dành cho gia đình.”

Trong nhất thời Tiền Duy chẳng hiểu gì cả: “Ừ thì… Xin hỏi chuyện đó… có liên quan gì tới tôi?”

Ngô Tuấn đẩy đẩy mắt kính: “Cậu không cần giả vờ đâu, vừa rồi tôi nghe hết rồi, tôi biết cậu có ý với tôi.”

Tiền Duy: ? ? ?

Ngô Tuấn méo xệch miệng, nở nụ cười tà mị, trong giọng nói tràn đầy tự tin “Cậu biết tôi biết mọi người đều biết” : “Vừa nãy tôi đứng ở chỗ đó.” Cậu ta nói xong, dùng ngón tay chỉ vào một góc bên trái, “Nơi đó, vừa rồi chỉ có mình tôi thôi.”

Tiền Duy theo hướng cậu chỉ mà nhìn qua, suýt chút nữa thì ngất đi, đó chính là hướng linh tinh cô thuận miệng bịa ra vì muốn thoát khỏi Đường Luật và Lưu Thi Vận…

(Hoàn) Không thèm yêu đương với sếpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ