Chapter 44

71 5 0
                                    


Chapter 44

Aspien Lewis' POV
"Ayaw mo?" nakangising sabi ko. 

"Bakit anong gagawin mo bitch?" ani niya bago ako irapan. Ngitian ko naman siya ng matamis bago dahan dahan humakbang papunta sa kaniya. Nang makalapit ako agad kong Hinablot ang buhok niya at nginudngod ang mukha sa sahig na kinahiyaw niya. 

"Ayaw mo pala edi ayan tikman mo ang sahig," nakangising sabi ko. Nagpapasag siya sa pagkakahawak ko pero hindi ko hinayaan na makawala siya. 

"Aspien tama na yan," awat sakin ni Flint at tatayo na sana para pigilan ako ng tingnan ko siya ng masama na kinaupo niya ulit. 

"Subukan mong makialam dito," malamig na sabi ko na kinalunok niya. 

"You bitch bitawan mo ako," nagtitiling sabi ni Catria the malandi. Pinatayo ko siya bago sinuntok sa tiyan at sa sikmura na kinasalampak niya sa sahig. Napangisi ako ng bigla siyang humina kumilos dahil ata sa pagsuntok ko sa kaniya sa tiyan. 

"Malandi ka diba? kumakati na yan?" nanggigil na sabi ko. Naghanap ako ng gunting sa mga drawer ni Flint. 

"Anong gagawin mo Aspien?" nagtatakhang tanong ni Flint. Hindi ko siya pinansin at patuloy lang sa paghahanap. Nang makakita ako agad ko itong tiningnan at ngumisi. 

"A-aspien anong gagawin mo?" kinakabahan na sabi ni Flint na kinangisi ko. Hinablot ko ang kwelyo niya bago siniilin ng halik na agad niya namang tinugunan. Maya maya pa ako na ang unang humiwalay mukhang wala siyang balak eh. 

"Tingnan mo kung anong gagawin ko sa malandi na ito," nakangising sabi ko bago nilapitan si Catria na pinipilit makatayo. Nanghihina pa din kasi ito dahil sa pagsuntok ko sa tiyan niya. 

"Ipapakita ko sayo kung anong gagawin ko sa mga babaeng magtatangkang lumandi sayo," ngising demonyo na sabi ko kay Flint.

"Bitch anong gagawin mo," nanlalaking mata na sabi ni Catria. Nginisihan ko lang siya. Hinawakan ko ang buhok ni Catria bago ito ginupit ng ginupit hanggang sa makalbo. 

"My hair!" sigaw ni Catria at tumili pa. Bagay lang sa bitch na ito. Hinawakan ko ang dress niya at gugupitin na sana ng may maalala ako. Nilingon ko si Flint na kalmado lang— kita mo to kanina lang parang hihimatayin na tapos ngayon kalmado na. 

"Pumikit ka," masungit na sabi ko na kinataas ng kilay niya. 

"Aspien alam ko ang gagawin mo pero sinasabi ko sayo kahit madaming babae pa ang maghubad sa harap ko wala pa ding papantay sa iyo," nakangising sabi niya na kinapula ng pisngi ko bago umiwas ng tingin. Narinig ko naman ang tawa niya na kinairap ko sa kawalan. 

Sinimulan ko ng gupitin ang dress ni Catria at hinayaan na sumigaw siya. Nang magupit ko na hinawakan ko ng mahigpit ang buhok niya bago hinila palabas ng office ni Flint. Take note nakahubad siya ah as in lahat hubad pati bra at panty kasi hinubad ko. 

Nagulat ang secretary ni Flint ng makita niya na hila hila ko si Catria habang nakahubad ito. 

"You bitch binatawan mo ako! ano ba!" nagsisigaw na sabi niya. Naramdaman ko namang nakasunod lang si Flint samin. Sumakay kasi sa elevator at nagulat ang ibang empleyado na nakasabay namin sa elevator. 

"Tulungan niyo please tulong," hinging tulong ni Catria habang umiiyak ha! anong akala niya may maaawa sa kaniya dito. 

"Tama lang yan sa kaniya malandi kasi."

"Kaya nga kahit alam niyang ayaw sa kaniya ni sir Flint namimilit pa din."

"Buti nga sa kaniya."

"Felling kasi, akala mo naman asawa ni sir Flint para pagalitan tayo."

"Deserve mo yan bitch." 

Rinig kong sabi ng mga nakasabay namin na empleyado na kinangisi ko. Kawawang Catria mukhang pati mga empleyado galit sa kaniya. I wonder kung anong ginawa ni Catria dito kaya galit sa kaniya ang mga empleyado. Nakita ko namang nakabawi na siya ng lakas kaya walang magdadalawang isip na sinuntok ko ulit siya sa tiyan na siyang kinahina niya ulit. 

"Akala mo makakatakas ka," nakangising sabi ko. 

"M-magbabayad k-ka bitch," nanghihinang sabi niya na kinangisi ko. 

"Well magkano babayaran ko?" natatawang sabi ko na sinabayan naman ng mga empleyado. Nang bumukas ang elevator agad ko na uli siyang hinila. Paalala guys sa buhok niya ako nakahawak habang hinihila siya na nakahiga sa sahig. 

Napatingin lahat ng empleyado sa amin ng lumakad kami sa hallway. Malayo pa lang kita ko na sina Caspian, Hendrix at Felix na nagtatawanan. Taas noo akong lumakad habang hila hila si Catria na nawalan na ata ng malay. Unang nakakita sakin si Caspian na napalaki ang mata. Agad silang tumakbo sakin at tiningnan ang taong hawak ko. 

"Aspien what the?"

"Aspien ano yan?"

"Teka si Catria yan diba?"

Sabay na sabi nila na kinangisi ko. 

"Pinapakita ko lang sa lahat kung anong ginagawa ko sa mga babaeng nagbabalak agawin ang mahal ko," ani ko bago ngumisi ng malademonyo na kinalunok nila. 

"Bro hindi mo ba pipigilan?" tanong ni Caspian sa taong nasa likod ko kaya lumingon ako at doon nakita ko si Flint na nakangisi. 

"Hayaan niyo yan," nakangising sabi ni Flint na kinasapo nilang tatlo sa noo. 

"Una na ako boys may i-didisplay pa ako," balewalang sabi ko bago hinatak ulit si Catria palabas ng company. Nang makalabas kami nakita kong napalaki ang mata ni manong pero nginitian ko lang ito. Kinuha ko ang phone ko at tinawagan ang mga tauhan ni dad. 

"Hello pumunta kayo ngayon din dito sa company ni Flint— huwag kalimutang magdala ng tali," malamig na sabi ko bago pinatay ang tawag. 

Maya maya pa dumating na ang mga tauhan ni dad at tama nga ako may dala silang tali. Lumapit silang lahat sakin bago yumuko. 

"Aspien anong gagawin mo?" nakakunot noong tanong ni Aspen na kararating lang kasama ang asawa nito na si Flynn. 

"Wala naman magdi-display lang ako," ani ko bago tingnan si Catria na mukhang nagising na. 

"Bitch! pagbabayarin mo to! pag ako nakawala dito humanda ka-"

"Well, laging akong handa my dear Catria," nakangising sabi ko sa kaniya. Nakita ko namang napailing si Aspen at Flynn— mukhang alam na nila ang ginawa ni Catria. 

"Itali niyo to sa posteng yon," malamig na utos ko sa mga tauhan ni dad bago ituro ang poste na nasa harap ng company ni Flint. Agad naman silang sumunod. Binuhat nila si Catria na nagpapasag at sumisigaw pa. 

"Ibang klase ka talaga Aspien," natatawang sabi ni Aspen na kina-smirk ko.

Dear Alistair (one night stand)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon