Chapter 42Aspien Lewis' POV
Nagkaroon ng maliit na salo salo sa mansion dahil daw sa pagdating ko at pagbigay ko ng chance kay Flint. Tudo asar nga sila eh bakit daw hindi nalang deritso sa kasalan— mga baliw talaga.Ilang araw na ang nakakalipas simula nong umuwi ako dito. Andito ako ngayon sa kwarto nagsusulat ng liham na ipapadala ko kay Alistair sabi niya kasi gusto niya sulat ang ipadala ko ewan ko sa batang yon. sI Flint naman ayon nanliligaw pa din— araw araw akong pinupuntahan dito para lang bigyan ng bulaklak at pakiligin. At ito nga andito na naman siya sa harap ng kwarto ko.
"Para sayo," nakangiting sabi niya bago inabot ang isang bouquet of flowers. Naiiling ko naman itong tinanggap.
"You know what Flint konti nalang magiging flower shop na ang kwarto ko," natatawang sabi ko na kinakamot niya sa batok.
"Anyway pasok ka muna sa kwarto, upo ka muna diyan ah maliligo lang ako," mahinahong sabi ko na kinatango niya. Pumasok na ako sa cr at naligo.
Flint Dela vega's POV
Nakaupo lang ako dito sa kama ni Aspien— nanunuot sa ilong ko ang araw araw na gamit na pabango ni Aspien. Iginala ko ang paningin ko at napatigil ito sa study table na may papel at ballpen na nakalagay.Tumayo ako at tiningnan ito. Nandilim ang paningin ko matapos mabasa ang nakasulat sa papel. Mukhang hindi pa ito tapos.
"Dear, Alistair
Hi baby kamusta kana?"
Yan lang ang nakasulat— mukhang hindi niya ito natapos dahil sa dumating ako. Nandidilim ang mukhang napaupo ako sa kama habang hawak ng mahigpit ang papel. Niloloko ba ako ni Aspien? may boyfriend na ba siya? pero bakit pumayag siya na ligawan ko siya.
Napatingin ako sa pinto ng cr ng biglang lumabas si Aspien na towel lang ang nakatakip sa katawan niya. Nanlaki ang mata niya ng makita ang hawak ko— aagawin niya ito ng bigla ko itong ilayo.
"Sino si Alistair?" madiin na tanong ko na kinalunok niya.
"Flint-"
"Sino siya?" malamig na putol ko sa sasabihin niya bago siya sinandal sa pinto ng cr. Napatigil ako ng bigla siya akong siniilin ng halik. Hihiwalay siya ng hilain ko ang bewang niya palapit sa akin bago hawaka ang likod ng ulo niya at pinailalim pa ang halik. Nang maghiwalay ang mga labi namin namumungay na mata na tiningnan ko siya.
"Itulak mo ako kung ayaw mo," mahinang bulong ko. Pero imbis na itulak niya ako— pinulupot niya ang mga braso sa batok ko at siniil ako ng halik. Nawala na talaga ako sa control kaya agad kong hinila ang towel na nakapulupot sa katawan niya na kinasinghap niya.
Binuhat ko siya papunta kama at pinahiga bago pinaibabawan. Hinalikan ko siya sa labi habang unti-unting hinuhubad lahat ng saplot ko hanggang sa pareho na kaming hubo't hubad. Bumaba ang halik ko sa leeg niya hanggang sa dalawang naglalakihang bundok niya. Agad ko itong sinubo ng wala sa oras na kinaigtad niya.
"Ugghhh F-flint," ungol niya na mas nagpagana sakin. Bumaba ang kamay ko papunta sa hiyas niya. Pinaglaruan ko muna ito bago pinasok ang dalawang daliri at nilabas masok. Ungol lang siya ng ungol na mas kinagana ko.
Nang magsawa ako kakasuso sa dibdib niya. Hinahalik halik ko ang bawat madaanan ng mga labi ko pababa sa puke niya. Patuloy ko pa ding nilalabas masok ang daliri ko— dinagdagan ko pa ito ng isa kaya naging tatlo na. Dinilaan ko ang hiyas na na namamasa na.
Aspien Lewis' POV
Namula ako ng makita ko kung gaano kalaki ang nasa pagitan ng mga hita ni Flint. Napatawa siya ng makita ang reaksyon ko. Pumwesto na siya sa pagitan ng mga hita ko."T-teka Flint kakasya ba yan?" kinakabahan na sabi ko.
"Oo naman kumasya nga ito noon diba," nakangising sabi niya na kinapula ko. Hinalikan niya ako sa labi na agad ko namang tinugunan.
"Don't worry i'll be gentle okay?" mahinang bulong niya na kinatango ko. Unti unti niya ng pinasok ang pagkalalaki niya sa hiyas ko. Napaluha ako sa sakit. Para maibsan ang sakit siniil niya ako ng halik. Maya maya pa Napasok niya na ng buo.
"Sabihin mo sakin pag pwede na akong gumalaw," bulong niya habang naghahabol ng hininga. Nagpahinga muna ako sandali. Nang hindi ko na maramdaman ang sakit sinabihan ko na siya na pwede na siya gumalaw.
Nagsimula ng bumayo si Flint noong una mahina pero habang tumatagal naging mabilis na na kinaliyad ko sa sarap. Halos masira na din ang kama sa bilis ng pagkakabayo ni Flint. Ungol lang ako ng ungol at hindi pinansin ang pinto na nakabukas lang pala.
Ilang minuto pa ang nakalipas napahiga siya sa tabi ko. Parehas kaming naghahabol ng hininga. Kinuha niya ang kumot at tinakip sa katawan naming dalawa. Tumagilid ako bago siya niyakap na agad niya naman kinayakap pabalik sakin.
"Si Alistair anak ko siya," bulong ko. Naramdaman ko naman napatigil siya. Tiningala ko siya bago tingnan sa mata.
"Anak natin," ani ko. Bumakas naman ang pagtataka sa mukha niya.
"P-paano?" nauutal na sabi niya. Bumangon ako sa kama bago siya lingunin na bumangon din pala.
"Noong umalis ako buntis na ako non. Nabuntis mo ako Flint noong may nangyari sa atin sa bar— sasabihin ko sana sayo kaso ikakasal na kayo ni Aspen kaya mas minabuti ko nalang na huwag ng sabihin dahil ayoko makasira sa kasal ng kapatid ko," nakayukong sabi ko. Hinawakan niya ang baba ko bago inangat.
"M-may a-anak tayo?" nauutal na sabi niya mahihimigan mo talaga ang saya. Tumango tango ako. Nagulat ako ng tumayo siya bago ako buhatin at tumalon talon pa.
"Shit! may anak ako!" nagsisigaw na sabi niya. Agad ko namang tinakpan ang bibig niya bago siya tingnan ng masama. Nang mapansin niya na nakahubad pala kami agad niya akong binaba sa kama at binalutan ng kumot kasama siya.
"Sorry sobrang saya ko lang kasi akala ko hindi na ako magkakaanak sabi kasi ng doctor 5% lang ang chance na magkaroon ako ng anak," mangiyak-ngiyak na sabi niya. Hinawakan ko naman ng mahigpit ang kamay niya.
BINABASA MO ANG
Dear Alistair (one night stand)
Storie d'amoreHindi sa kalayuan nakatayo ang binata na nagngangalan na Jake kasama ang tatlong barkada nito. Lasing na ang mga ito at nakita nila si Aspien na mag-isa. "Dude, tara. Tawagin niyo ang iba. Makikipagkilala tayo," ani ng binata na may nakakalokong ng...