Chapter 25

69 4 0
                                    


Chapter 25

Aspen Lewis POV
"Baka nakakalimutan mo mgiging asawa mo na ako Flint!" sigaw ko sa pagmumukha niya. Ngumisi naman siya sakin. 

"In your dreams," malamig na sabi niya na kinatigil ko. Umalis na siya sa harap ko. 

"Wala ka ng magagawa Flint dahil lahat gagawin ko makasal ka lang sakin," sigaw ko sa kaniya na kinatigil niya. Malamig niya akong nilingon. 

"Then gagawin ko din ang lahat wag lang makasal sa katulad mo," walang emosyon na sabi niya at tuloy tuloy na umakyak pataas. 

"Aarrgggghhhh! kasalanan mo to Aspien! Kasalanan mo!" galit na galit na sigaw ko. 

"Humanda ka Aspien," nakangising sabi ko. Lumabas ako ng bahay kailangan kong magpalamig. Nang makarating ako sa kotse agad ko itong pinaandar papuntang condo ni Carl. 

Ilang minuto ang lumipas at nakarating na din ako sa wakas. Pinark ko na ang kotse ko bago sinuot ang mask at cap para walang magkakilala sakin. Bumaba na ako sa kotse at pumasok na. 

Nasa 5th floor pa condo ni Carl kaya hanggang ngayon andito pa ako sa elevator. Nang huminto sa 5th floor ang elevator lumabas na ako at tinungo ang condo ni Carl. 

Alam ko naman password ng condo niya kaya no need na. Nang makapasok ako sa condo niya agad ko siyang nakita sa sofa na nakaupo at nanonood ng porn nakita ko din na nagsasarili siya habang hawak ang panty ko at dinila-dilaan pa. 

"Ugghh sh*t Aspen," ungol niya shit ang sarap pakinggan. Hindi niya ata napansin na nandito ako. Hinubad ko lahat ng saplot ko at dahan dahan lumapit sa kaniya. 

Nang makalapit ako agad akong umupos sa hita niya at saktong pumasok ang sandata niya sa kweba ko. Gulat naman siyang napatingin sakin. Tiningnan ko siya na parang nang-aakit. 

"Sana sinabihan mo ko," ani ko bago dilaan ang tenga niya. Gumewang gewang ako sa ibabaw niya at maya maya pa hinawakan niya ang bewang ko bago tinaas baba. 

"O-ohhh ugghhh."

"S-sh*t sige pa ugghhh." 

"Faster babe ugghh."

Hindi ata siya nakuntento kaya pinatuwad niya ako na agad ko namang ginawa. Bigla niya nalang pinasok ang sandata niya na kinaungol ko ng malakas. Bumayo na siya ng napakabilis. 

"Ugghh ang sarap mo ugghh talaga babe ugghh."

"Faster Carl ugghhh."

"Lalaspagin ulit kita ugghh sisiguraduhin kong di ka uuggghh ulit makakalakad ugghhh shit," nasasarapang ungol niya. 

"Uggghh sige lang babe."

"I'm cumming babe ugghh."

"Me too- shit!" mura ko ng mas dumoble ang bilis niya sa pagbayo. Nang labasan kaming dalawa. Binuhat niya ako habang nakapasok pa din ang ari niya sa kweba ko. Nang makarating kami sa kusina pinatong niya ako sa lamesa bago kinuha ang sandata niya at pinabukaka ako sa harap niya.

Nakita ko pang kinuha niya ang chocolate syrup at nilagay sa namamasa kong puke. Magsasalita pa sana ako ng bigla niyang sunggaban ang kweba ko.

"Ugghhh sh*t babe," ungol ko at napatingala pa. Ang sarap gosshh. Napahawak ako ng mahigpit sa buhok niya at ipasok niya ang tatlong darili niya sa kweba ko at binilisan ang paglalabas masok ng darili niya sa kweba ko.

"Ugghh your so ugggghh good talaga," nababaliw na ungol ko.

Patuloy lang kami sa pagse-sex at inabot na kami ng 5pm bago kami matapos. Nakahiga lang ako dito sa kama. Feeling ko hindi ko maigalaw ang buong katawan ko. Tangnang Carl yon di talaga ako titigilan hanggat hindi pa siya pagod.

"Carl gutom na ako," mahinang ani ko sa kaniya na alam ko namang narinig niya. 

"Okay sige ipagluluto muna kita," ani niya at hinalikan ako sa noo bago tumayo. Namula ang buong mukha ko ng makita ang hubo't hubad na katawan ni Carl.

"Magdamit ka nga," asik ko na kinatawa niya.

"Haha wag na tayong dalawa lang naman dito eh," natatawang ani niya at lumabas na ng kwarto.

Sa totoo lang hindi ko alam kung anong pamilya ang meron si Carl at hindi ko din alam kung ano ang trabaho niya. Hindi na din naman siya nag aaral. Nagpa-background check ako sa kaniya pero walang nakita ang mga inutusan ko masyadong tago ang identity niya.

Meron din siyang tattoo sa dibdib na may nakasulat na KING tapos may dragon na nakapalibot sa word na king. Tinatanong ko siya pero wala namang siyang sinasabi sakin. Nakalimutan niya daw kung saan galing ang tattoo na yon. Parang baliw diba.

Napatingin ako sa cp ko ng mag-vibrate ito. Si mommy pala nagtext.

"Asan ka? Hinahanap ka ni Flint." text niya sakin pero hindi ko na yon pinansin at nilapag nalang ulit sa study table. Napatingin ako sa pinto ng bumukas ito at ito na naman namumula na naman ako habang nakatingin sa katawan niya. Shit! Napalunok nalang ako ng wala sa oras.

"Hindi ka mabubusog sakin," natatawang sabi niya na kinasimangot ko.

"Sabi ko kasi sayo magdamit ka diba tsk," asik ko na kinatawa niya bago kumuha ng boxer short at sinuot. Lumapit siya sa table at kinuha ang tray na may lamang pagkain na nilapag niya muna sandali kanina para makakuha siya ng boxer.

"Kain kana," ani niya at sinubuan ako. Tinry kong umupo pero tangna ang sakit.

"Lika tulungan na kita," ani niya at binuhat ako bago pinaupo sa hita niya na kinailing ko.

"Babe ah sobrang sakit pa ng kweba ko please lang behave ka muna," masungit na sabi ko na kinasimangot niya.

"Fine!" ani niya at sinubuan ulit ako habang nakaupo pa din ako sa hita niya.

Flint Dela vega's POV
Tsk ganun ba mapapangasawa ko buong araw wala sa bahay. Nandito ako ngayon sa office ayoko mag-stay don kasi nandoon si Aspen tapos nalaman ko kena manang walang Aspen na umuwi mula kanina.

Tinawagan ko si tita pero kahit siya walang alam kung saan nagpunta si Aspen. Saan ba nagpunta ang babaitang yon haist.

"Yo bro bat parang wala ka sa mood? Any problem?" tanong sakin ni Felix ng makapasok ito dala ang napakaraming papers haist mahaba habang araw na naman ito.

"Wala, anyway yan ba lahat ng pipirmahan ko?" tanong ko na kinatango niya. 

"Absent ka kasi kahapon kaya ito tambak."

Dear Alistair (one night stand)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon