Chapter 47Flint Dela vega's POV
Kanina pa ako paikot ikot dito sa resort namin pero hindi ko talaga siya makita— nagpaalam siya kanina sakin para maglakad lakad sa gilid ng dagat pero hanggang ngayon wala pa rin siya."Bro sinong hinahanap mo?" biglang tanong ni Felix kaya agad akong napatingin sa kaniya. Kasama niya din sina Caspian.
"Si Aspien— nagpaalam kasi siya kanina na maglakad lakad lang daw siya sa dalampasigan pero 4 hours na ang nakakaraan hindi pa din siya bumabalik. Nilibot ko na ang buong resort pero wala talaga akong makitang Aspien," nanlulumong sabi ko. Ayoko ng iniisip ko pero sana walang nangyaring masama sa kaniya.
"Baka nasa mga room na na-check mo ba?" tanong ni Hendrix na kinatango ko.
"Inuna kong i-check doon pero wala talaga siya," sambit ko. Napatingin ako sa langit— gabi na pero bakit wala pa siya.
"Hey guys kakain na tayo!" tawag ni Aspen sa amin mula sa malayo. Nasa cottage kasi sila. Naghahanda sila ng hapunan namin. Pumunta na kami doon.
"Asan si Aspien Flint? kakain na tayo," tanong ni Ate na kinailing ko.
"Nawawala si Aspien," mahinang sabi ko na alam ko namang narinig nila.
"Paanong nawala? kanina nakita ko siya sa dalampasigan naglalakad," nakakunot noong sabi ni Marie.
"Nagpaalam siya sa akin na maglalakad lakad lang daw siya sa dalampasigan pero 4hours na ang nakakaraan hanggang ngayon hindi pa siya bumabalik— nilibot ko na ang buong resort pero wala talaga siya," nanlulumong sabi ko.
"Asan pala ang mga bata?" tanong ni Aubrey.
"Daddy!"
"Uncle!"
Uncle!"
Sumisigaw na sabi ng mga bata habang nagmamadaling tumakbo dito. Pagkarating nila samin hinila hila nila ang kamay ko.
"Dad si mom kinuha ng mga lalaking nakamaskara!" nagpapanic na sabi ni Alistair na kinalaki ng mata ko.
"Saan niyo sila nakita?"
Aspien Lewis' POV
Nagising ako sa isang kwarto na hindi ko alam kung saan to. May dalawang kama na nakalagay at bukod doon wala na. Napalingon ako sa gilid ko— may batang babae na nasa isang kama din katabi ko."Bata! bata!" tawag ko. Maya maya nagising siya at nagpalingon lingon hanggang sa mapako ang tingin niya sa akin. Para akong kinilabutan ng makita ang mga mata niya na walang buhay na nakatingin sa akin. Pareho din kaming may kadena sa kamay at mga paa.
"Alam mo ba kung nasaan tayo?" tanong ko. Naalala ko kasi naglalakad ako sa dalampasigan tapos may narinig akong sigaw sa may bandang gubat kaya pinuntahan ko ito. Pero bigla nalang may humampas sa akin kaya nawalan ako ng malay— pagkagising ko andito na ako.
"Sa bahay ni tito Jake," malamig na sabi niya na kinahimas ko sa mga braso ko.
"Tito Jake? tito mo siya? eh bakit ka nandito at nakagapos din?" tanong ko. Kung titingnan siya parang kaedaran lang siya ni Alistair. Teka si Alistair siguradong nag aalala na sila sa akin kailangan kung makatakas. Pilit kong tinanggal ang kadena pero ayaw talaga.
"Hindi mo matatanggal yan— nagtataka ka kung bakit nandito ako? simula 3 years old ako kinukulong na nila ako dito. Bago nila ako ikulong dito pinatay nila ang mga magulang ko ginagahasa nila ako paulit ulit tinuturukan din nila ako ng drugs hanggang sa araw araw na itong hinahanap ng katawan ko, ayoko ng ganito dahil kung sino sinong lalaki lang ang tumitikim sakin pero wala na akong magagawa isa na akong sex addict sobrang hirap pag gusto ko na naman makipagsex. Isang beses tumakas ako pero bumalik din agad ako dahil sa pangangailangan ng katawan ko ayoko nito pero wala na akong magagawa," mahabang ani niya at napahagulgol nalang. Parang gusto kong maiyak sa mga sinabi niya.
Sobrang bata niya pa para maranasan ito— napakuyom nalang ang kamao ko matapos malaman na ito pala ang ginagawa ng pesteng Jake na yon humanda siya sakin pagnakaalis ako dito.
"Gusto mo bang sumama sa akin?" mahinang tanong ko na kinatingin niya sa akin.
"Sumama saan? Akala mo makakatakas ka dito Aspien?" nakangising sabi ni Jake na kakapasok lang dito sa kwarto. Kasama niya din ang mga kabarkada niya na agad pumunta sa bata. Nanlaki ang mata ko ng sinimulan nilang galawin ang bata.
"Ang bababoy niyo tigilan niyo yan!" nagsisigaw na sabi ko at pinipilit na hinihila ang kadena para mapigilan sila. Nakita ko ang bata na nakatingin lang sa akin— may isang butil ng luha pa ang tumulo sa mga mata niya.
"Huwag ka ng makialam diyan Aspien— gagawin din naman natin iyan," natatawang sabi ng unggoy na Jake na ito bago lumapit sakin at hahalikan na sana ako ng umiwas ako.
"Pag ako nakawala dito papatayin kita," malamig na sabi ko na kinatawa niya.
"Yon ay kung makakatakas ka pa," ani niya. Nagulat ako ng biglang may mga humila sa kadena kaya nakabukaka na ako sa harap niya at ang mga kamay at nasa magkabilang gilid ng ulo ko.
"Nice view," nakangising sabi ni Jake habang may hawak na remote. Yon ata ang ginamit niya para humigpit ang mga kadena. Btw na two piece lang kasi ako.
"Pakawalan mo ako dito gago!" naiiritang sigaw ko. Pero parang wala siyang narinig at sinimulang halik halikan ang hita ko. Nagpapasag ako pero tangna ang higpit talaga ng kadena.
Napasinghap ako ng bigla niyang sirain ang two piece ko kaya nakahubad na ako ngayon sa harap niya. Nakita ko namang naglalaway na siya habang nakatingin sa katawan ko.
"Bro naka jackpot ka ah— pwede makishare," nakangising sabi ng isa sa mga kagrupo niya.
"Maya na kayo ako muna," nakangising sabi niya. Sinimulan niya na ulit halik halikan ang bawat parte ng katawan ko. Hahalikan niya sana ako sa labi ng agad akong umiwas. Hinawakan niya ng mahigpit ang panga ko pilit na hinahalikan pero pilit din akong umiiwas.
"Pakipot ka pa ah," galit na sabi niya bago marahas na pinisil ang dibdib ko na kinaingit ko dahil sa sakit. Sinubo niya iyon hanggang sa mapunta siya sa pagkababae ko. Pinagsasawa niya ang sarili niya don na kinatulo ng luha ko. Flint asan kana.
Nakita kong naghubad siya ng pantalon— akmang ipapasok niya na ang pagkalalaki niya ng bigla kaming makarinig ng putukan na kinatigil nila.
"Boss ang dark crest!"
BINABASA MO ANG
Dear Alistair (one night stand)
RomanceHindi sa kalayuan nakatayo ang binata na nagngangalan na Jake kasama ang tatlong barkada nito. Lasing na ang mga ito at nakita nila si Aspien na mag-isa. "Dude, tara. Tawagin niyo ang iba. Makikipagkilala tayo," ani ng binata na may nakakalokong ng...