(all27) Thiếu Niên Tinh Phân À

2.6K 34 3
                                    

[all27] thiếu niên tinh phân hay không?

by diệp diệp sênh ca _ ngày hôm nay gõ chữ à

Chương 1: linh hồn phụ thể chuyện như vậy...

Sawada Tsunayoshi, nam, 14 tuổi, Namimori "Thanh danh hiển hách" củi mục Tsuna, không chỉ có bình quân thành tích chỉ có 17. 5, ngựa gỗ không nhảy qua được ba tầng, ở trên đất bằng bước đi đều sẽ không hiểu ra sao đấu vật, hơn nữa đan xuẩn, nhát gan, thường thường bị bắt nạt, thân thân thể yêu kiều nhược dịch đẩy ngã [? ]...

Thế nhưng! ! ! ! hắn trên bản chất vẫn như cũ là một tuân kỷ thủ pháp không gây sự sinh sự kinh nghiệm cuộc sống cực kỳ bình thường hài lòng công dân!

Mà ở ngày đó, hắn cực kỳ kinh sợ phát hiện một chuyện —— hắn hắn hắn hắn... hắn bị quỷ nhập vào người rồi!

Thực sự là thật đáng mừng Phổ Thiên Đồng Khánh —— cái quỷ rồi! ! !

Sawada Tsunayoshi: "Tại sao ta sẽ tao ngộ loại này sự kiện linh dị a a a a a! ! ! ! !"

-

-

"Ngươi ngươi ngươi ngươi... Là ai vậy a a a? ! ! !" Sawada. Thỏ. Thật bi kịch. Ngụy tẩy cụ. Tsunayoshi-kun cực kỳ sợ hãi ôm chăn núp ở góc giường.

Hắn chỉ là lên giường ngủ a, vì sao lại nghe được trong đầu của chính mình xuất hiện một thanh âm khác a!

"A... ngươi không cần sợ hãi, ta không có ác ý. Trên thực tế ta cũng không biết tại sao mình sẽ ở trong thân thể của ngươi. Thỉnh không cần lo lắng, ta sẽ không làm thương tổn ngươi." Cái kia ôn hòa tao nhã rất có từ tính âm thanh nói rằng.

Rất khó mà tin nổi , nghe được này động viên âm thanh, thiếu niên tâm dần dần bình tĩnh lại.

A... Có một loại kỳ quái cảm giác rất thân thiết... Thiếu niên nghi hoặc.

"Tại sao... ngươi biết..." Sawada Tsunayoshi co rúm lại hỏi.

"A, cái kia a, đương nhiên là bởi vì ta đã chết rồi a." Âm thanh vẫn ôn hòa.

"Này này này? ! ! Cho nên nói ngươi là quỷ a! !" Thiếu niên hoảng sợ kêu to.

"Thực sự là thất lễ đây, coi như là sự thực, cũng xin đừng nên trực tiếp như vậy nói ra." Cái thanh âm kia mang tới mấy phần ý cười.

"Đúng, xin lỗi..." Hảo hài tử lập tức ngoan ngoãn xin lỗi.

"Không sao. ngươi thật sự không cần sợ hãi, chỉ cần ngươi nghĩ, ngươi là có thể đem ta đuổi ra ngoài." Cái thanh âm kia một phái ung dung nói.

"Đuổi ra ngoài sau... ngươi sẽ như thế nào?" Thiếu niên nuốt một cái nước bọt, cẩn thận từng li từng tí một hỏi.

"Nên... Là hồn phi phách tán chứ?" Cái thanh âm kia không xác định trả lời.

"Này tại sao có thể? !" Thiếu niên lập tức từ trên giường nhảy lên đến, thất thanh hô.

"Làm sao , Tsuna-kun?" Ngoài phòng ôn nhu phụ nhân thanh âm vang lên.

"Không, không có! Mụ mụ nhanh đi ngủ chứ?" Thiếu niên hoang mang hoảng loạn trả lời.

"Thật sao? Này Tsuna-kun nghỉ ngơi thật tốt đi."

Katekyo Hitman Reborn Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ