[G27] vinh quang thay đổi
Tác giả: Lưu yên
Quando alla fine del
" này không thể nghi ngờ là với thế cục có lợi nhất quyết định . "
Vongola Thập đại thủ lĩnh trong tay cầm lấy Thâm Lam âu phục áo khoác, thiển già sắc tóc ngắn có chút ngổn ngang rủ xuống. Như thế một lần một lần thuyết phục mình, Sawada Tsunayoshi hít sâu một hơi, cảm nhận được hàm thấp không khí một hồi tràn vào lá phổi. Không nguyên do đột nhiên sinh ra một trận buồn bực, hắn ảo não nắm tóc.
Đưa mắt trục xuất, thoả thích đem trước mắt bao la vô ngần Thâm Lam liếc mắt một cái là rõ mồn một. Trên biển hàm thấp Fon cổ động áo sơmi màu trắng, vi huân phất quá khuôn mặt, hắn buông xuống mi mắt, cánh tay nhẹ nhàng khoát lên xa hoa du thuyền boong tàu trên lan can.
Ánh sáng năm màu chỉ tồn tại ở phía sau hắn, kiều diễm hắn thon gầy mà đơn bạc bóng lưng. Đan xen dĩ lệ làn váy, mùi thơm mê hoặc cồn, say lòng người mông lung bầu không khí, thân sĩ thục nữ môn hoặc thấp hoặc hưởng ăn nói thanh, những này đều bị tóc nâu thanh niên bài trừ ở bên ngoài.
Có đồng minh gia tộc thủ lĩnh chú ý tới trốn ở góc phòng tuổi trẻ giáo phụ, nhìn đúng cơ hội tới gần lại đây.
Nói là đồng minh gia tộc, kỳ thực chỉ là nhỏ yếu đến không đỡ nổi một đòn, chỉ có thể khẩn cầu Vongola nho nhỏ trình độ thượng trông nom, lấy tìm tới lén lút cơ hội thở lấy hơi nhỏ yếu đồ thôi.
"Ciao." Sawada Tsunayoshi phát hiện nam nhân tiếp cận, quay người lại đứng thẳng người, ở đồng thời nhấc nhấc khóe miệng độ cong, triều người đến mặt lộ vẻ mỉm cười.
Hiền lành, ôn hòa, bao dung. Những này từ lại như là vì là tuổi trẻ Vongola giáo phụ đo ni đóng giày như thế.
Nhiên mà cho dù là như vậy, Sawada Tsunayoshi người đàn ông này cũng tuyệt đối không thể khinh thường. Chính vì hắn là nam nhân như vậy, cho nên tuyệt đối không thể phản bội. Nam nhân thầm nghĩ , đột nhiên liền nghĩ tới to to nhỏ nhỏ ở trước mắt cái này ôn hòa nam nhân trong tay lụi tàn theo lửa Mafia gia tộc đến.
Cái này cách lai gia tộc thủ lĩnh nhất thời đánh cái bé nhỏ đến mức không thể nhìn thấy giật mình, ngón tay hơi cứng ngắc lại. Lập tức trấn định tâm thần cười yếu ớt đi lên phía trước. Với bị người quên góc, hắn chậm rãi chấp lên tuổi trẻ giáo phụ tay trái, để sát vào chụp vào ngón giữa đại không giới chỉ, ở chí cao vô thượng vinh quang đánh dấu thượng ấn xuống dáng vóc tiều tụy vừa hôn.
"Ciao, ta chí cao vô thượng giáo phụ, Tsunayoshi? Vongola."
Vô ý làm thêm giao lưu, Sawada Tsunayoshi triều hắn cười cười, sau đó thu tay về xoay người đi ra, bóng người lập tức biến mất ở bề bộn trong dòng người.
Linh xảo lướt qua trên boong thuyền náo nhiệt đám người trở lại ở vào du thuyền tầng lớp cao nhất gian phòng, Sawada Tsunayoshi mỏi mệt ngồi ở tử đàn trên ghế nằm, bên cạnh gỗ thô trên bàn thấp, pha lê ly cao cổ bên trong chất lỏng màu đỏ sẫm khúc xạ điếu thức đèn trần chước tròng trắng mắt quang.