[ Mukuro cương ]Start Again
Tác giả: Anh thiển hy
Bài này chủ CP vì là Mukuro cương, phó CP vì là bạch chính, sơ đại vụ không, địch vân, sơn ngục
1
Các loại sự thực chứng minh, Thượng Đế đối xử mỗi người kỳ thực đều là công bằng, mặc kệ ngươi là vô tội bình dân bách tính, vẫn là đại danh đỉnh đỉnh Vongola mười đời Vụ thủ, tâm tạng trúng đạn như thế đều muốn ngoan ngoãn đi đi gặp thượng đế lão nhân gia người. Có điều từ một khía cạnh khác tới nói, Thượng Đế cũng thật là cái yêu thích làm ác Lão đầu tử, đây là Mukuro khôi phục ý thức sau khi duy nhất cảm giác.
Trước tiên không đề cập tới mình rốt cuộc là đầu nơi nào không rõ ràng, lại hội liều lĩnh mưa bom bão đạn xông lên thế Vongola đỡ đạn, hiện tại tình cảnh thế này lại đến tột cùng là chuyện ra sao a? ! Mukuro hiếm thấy mang theo á khẩu không trả lời được vẻ mặt, nhìn khắp bốn phía quen thuộc cảnh tượng, gặp quỷ, hắn vì sao lại nằm ở Kokuyo thiên đường trên ghế salông?
Từ trên ghế sa lông ngồi dậy đến, Mukuro đè lại mình huyệt Thái dương đồng thời hít thật dài một hơi, dù như thế nào hắn trước hết biết rõ đây rốt cuộc là cái ra sao tình hình. Kiến trúc ở ngoài lúc ẩn lúc hiện truyền đến huyên nháo thanh hấp dẫn Mukuro sự chú ý, hắn đi tới bên cửa sổ, mà cặp kia hồng lam dị đồng lập tức liền trừng lớn.
... Ai tới nói cho hắn, tại sao mười năm trước Vongola hội mang theo hắn hai cái tiểu tuỳ tùng nhi cộng thêm Arcobaleno cùng bò cạp độc xuất hiện ở Kokuyo thiên đường ở ngoài còn một bộ chính ở trong chiến đấu dáng dấp? ! Cảnh tượng này thì tại sao chết tiệt cực kỳ giống mười năm trước hắn cùng Vongola lần thứ nhất gặp mặt hình thức?
Mukuro lùi về sau vài bước, vỗ tay cái độp dùng ảo thuật biến ra một chiếc gương, hắn đã cũng không kinh hãi từ trong gương nhìn thấy mình thời đại thiếu niên dáng dấp . Trên căn bản có thể đủ tỉnh táo lại sau khi, Mukuro rất nhanh sẽ tiếp nhận rồi mình có vẻ như sống lại trở lại mười năm trước sự thực, ngược lại hắn đều nắm giữ Rokudo Luân Hồi ký ức , sống lại lại được cho cái gì?
Có điều, nếu là sống lại, như vậy rất nhiều chuyện nên có biến hóa . Chí ít, lần này hắn đối báo thù giả ngục giam thủy lao xác thực không hề có một chút điểm hứng thú . Còn Vongola Vụ thủ? Ha, đến thời điểm xem tâm tình của hắn nói sau đi. Thế nhưng, bây giờ làm dẫn ra Vongola mà làm trò khôi hài đã khai mạc , hắn muốn kết thúc như thế nào tốt hơn đây.
Nói thật hắn không có chút nào muốn trở thành Vongola được x găng tay, tiện thể lĩnh ngộ Siêu tử khí hình thức ván cầu, nhưng nhân gia cũng đã đánh tới cửa , hắn tổng không thể đi ra ngoài nói một câu đây là một hiểu lầm ta còn có việc trước hết đi rồi. Quên đi, coi như là bán Vongola một ân tình được rồi.
Nói đến, Vongola còn là nợ hắn một cái mạng đây.
Mukuro yêu mỵ trong con ngươi hiện ra vi quang, đi tìm Chikusa cùng khuyển bàn giao vài câu để bọn họ đi trước, nơi này lưu cho hắn tự mình xử lý. Hai người kia tuy rằng không thế nào tình nguyện, nhưng cũng quen rồi nghe theo tính mạng của hắn lệnh, ngoan ngoãn rời khỏi . Sau đó hắn cưỡi ngoại trừ Fuuta trên người khống chế, đồng thời đem hắn mê đi ném ở trong phòng. Ở báo thù giả đến trước tuy rằng còn có thời gian, nhưng hắn vẫn là muốn tốc chiến tốc thắng.