(all27) Bối Truyền Thừa - Hỗn Loạn Đồng Học Tụ Hội

491 18 0
                                    

[all27] bối truyền thừa —— hỗn loạn đồng học tụ hội (01)

by quỷ bộ quân

* không phải bình thường lão ngạnh ta biết.

* ooc chú ý, nguyên sang nhân vật chú ý, lưu thủy trướng chú ý.

* thuần Sảng Văn, không thích giả xin đừng nên miễn cưỡng mình.

* logic phương diện khả năng có rất nhiều vấn đề, chăm chú ngươi liền thua.

01

Sicily, là Địa Trung Hải to lớn nhất cùng nhân khẩu tối đông đúc đảo. nó thuộc về Italy, ở vào Apennine bán đảo tây nam, đông cùng Apennine bán đảo chỉ cách rộng 3 km Sicily vệ Tinh đồ mảnh Messina eo biển.

Công nguyên tám vị trí đầu thế kỷ đến sáu vị trí đầu thế kỷ người Hi Lạp ở đảo bờ đông thành lập thực dân địa, công nguyên trước 241 mùa màng vì là La Mã đế quốc một tỉnh. Sau đó trải qua uông Darr, Byzantine, Norman người đẳng thống trị, 1442 năm nhập vào Sicily vương quốc, không lâu lại phân liệt, cải thụ Tây Ban Nha thống trị, 1861 năm nhập vào Italy vương quốc. 1946 năm tháng 5 lên Sicily thu được tự trị quyền.

Bởi rất nhiều thế kỷ tới nay cùng không giống huyết thống cùng thân thể hình thái chủng tộc tiếp xúc với nhau, Sicily người thành hơn một dạng hóa dân tộc. Cứ việc nằm ở Địa Trung Hải rất nhiều loại văn minh tụ hợp điểm, nhưng cùng Italy bán đảo nhìn nhau từ hai bờ đại dương, vì lẽ đó Sicily vẫn cứ bảo lưu rất nhiều tương đối nông thôn hóa khu vực đặc điểm.

Đại đa số Sicily người nói Italy ngữ Sicily phương ngôn. Có lúc cái này phương ngôn cũng bị nhận làm là một độc lập ngôn ngữ. Số ít người nói Albania ngữ hoặc Hy Lạp ngữ. Đại đa số người tin Thiên Chúa giáo. Nhân khẩu quá độ dày đặc, lãng phí, tham ô, ô nhiễm môi trường, khuyết thủy còn có quốc tế tính phi pháp tổ chức Mafia.

Sicily sinh hoạt hoàn toàn tách biệt với thế gian một đặc điểm là nó vẫn cứ có Mafia tồn tại. Đây là một loại bắt nguồn từ Châu Âu thời Trung Cổ tổ chức, từ từ diễn biến thành làm một loại vượt qua pháp luật bang hội phạm tội tổ chức. nó khiến nên đảo một số bộ phận trên thực tế có hai cái chính phủ, hai bộ hành vi chuẩn tắc cùng chấp pháp hệ thống — -- -- cái là hợp pháp chính phủ; một cái khác là cái bóng chính phủ, là một có mặt khắp nơi xã hội, kinh tế cùng chính trị võng, thông qua bạo lực duy trì quyền lực.

Nhưng là ở đông đảo Mafia trong gia tộc, có một nhà tộc nhưng là bắt nguồn từ bảo vệ cư dân tự vệ đoàn, mà tổng bộ an vị rơi vào Sicily đệ nhất đại thành —— Palermo.

Palermo là cái địa hình hiểm yếu thiên nhiên lương cảng, Goethe tới đây thì từng tán thưởng Palermo là "Trên thế giới ưu mỹ nhất hải giáp" . Theo kẻ thống trị thay đổi triều đại, Palermo trải qua nhiều loại không đồng tông giáo, văn hóa gột rửa, bởi vậy nội thành kiến trúc hiện ra tuyệt nhiên không giống diện mạo. Từng có một vị địa lý học gia như vậy hình dung Palermo: "Phàm gặp cái thành phố này người, đều sẽ không nhịn được quay đầu lại nhìn nhiều." Nơi này di tích cổ kiến trúc tuy rằng không có vàng son lộng lẫy ngạo nhân vẻ ngoài, nhưng cũng đã cùng Palermo công viên xanh hoá, thị nhai quảng trường hòa làm một thể, bởi vậy không chút nào có vẻ đột ngột. (By mạng lưới tài nguyên)

Katekyo Hitman Reborn Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ