(6927) Diệc Hắc Diệc Bạch

73 3 0
                                    

[6927] cũng hắc cũng bạch (Mukuro cương)

by Thiên Diệp nguyệt

00

Đó là một giống nhau thường ngày tháng ngày, tẻ nhạt đến không được, không có cái gì chuyện kích thích phát sinh.

Bên ngoài ra đại Thái Dương, khí trời sáng sủa đến như là đang dẫn dụ người, rõ ràng là cuộc sống như thế nhưng cần phải trốn ở trong phòng liều mạng đánh chữ, xóa đi hậu trùng tu lại xóa đi vừa nặng tu đến mấy lần hậu, làm ba, bốn tiếng thật vất vả cao hứng giao ra , đổi lấy nhưng là hiện tại tình huống như vậy.

Phát biểu.

Ông chủ đứng trước mặt, trong tay cầm hắn này phân làm hồi lâu văn kiện đối với hắn khoa tay múa chân, nơi này dùng tự không đúng, nơi đó số liệu sai lầm, đầy đủ niệm lên sắp tới nửa giờ, phía sau so mình muộn tiến vào nữ viên chức cũng không nhịn được lén lút mỉm cười không ngừng hướng về nơi này nhìn sang, tuy rằng cảm giác xấu hổ nhưng đã quen, bởi vì điều này cũng không phải lần đầu tiên phát sinh tình huống như vậy , hắn ở bộ ngành trung là có tiếng mỗi ngày nhất định phải nghe một lần phát biểu người —— " phế vật Tsuna ", không môn đồng sự đều là như thế nói hắn, liền so mình càng trẻ trung viên chức đều như vậy nhìn hắn —— có điều, lại không người biết tại sao như vậy thường thường bị người phát biểu nhưng chưa từng có trải qua bị Fire đi nguy cơ.

"Sawada, ngươi đến cùng thời điểm nào mới có thể thuận lợi hoàn thành một lần tư liệu đây?"

"Phi thường xin lỗi."

"Nếu không là xem ở ngươi nghiệp vụ thượng năng lực, đã sớm không có cách nào ở lại chỗ này , báo cáo cũng không được, xí hoa cũng không được." Thủ trưởng như thế quay về hắn nói, bất đắc dĩ nhìn trước mắt đầu trầm thấp người trẻ tuổi, cũng không phải nói hắn suy nghĩ nhiều muốn như vậy mỗi ngày cho đối phương khó coi, Sawada Tsunayoshi, đã ở cái công ty này bên trong công tác một quãng thời gian , nhưng không quá cùng cái khác viên chức lui tới, mỗi lần tham gia xã giao thì cũng đều là ngồi ở một bên cười khúc khích, không cái gì người hội muốn đi để ý tới hắn, hắn là nhìn như tồn tại cảm bạc nhược nhưng trên thực tế nhưng không bạc nhược người.

Sawada Tsunayoshi không quá cùng những khác công nhân lui tới nguyên nhân thực sự cũng không phải xuất hiện ở hắn sẽ không giao tiếp xã giao bên trên, mà là những kia xuất hiện ở người đứng bên cạnh hắn.

Thỉnh thoảng sẽ có một ít người tới công ty tìm Sawada, khi đó thủ trưởng sẽ vội vã chạy tới bọn họ bộ ngành, sau đó rít gào lên muốn bọn họ nhanh lên một chút thả Sawada tan tầm, bởi vì bên ngoài có một đám Hắc y nhân chờ, hi vọng để Sawada cùng bọn họ "BOSS " cùng nhau ăn cơm —— liền coi như bọn họ hết sức muốn làm bộ là người bình thường, nhưng trên thực tế cũng không thành công.

Ngoài ra, Sawada Tsunayoshi tồn tại lại như là công ty bùa hộ mệnh như thế, cấp cao hơn thủ trưởng nói cái gì cũng không cho phép sa thải hắn, tuy rằng bộ ngành bên trong công nhân cũng không rõ ràng lắm Sawada Tsunayoshi xuất thân bối cảnh, nhưng cùng hắn hình tượng không tương ứng tựa hồ có cùng một ít lưu manh hoặc hắc bang có dính dáng, làm công ty đối mặt bị cái kia trên đường nhân vật uy hiếp thì, không biết tại sao chỉ cần phái ra Sawada Tsunayoshi đứng ra lập tức liền hội thường thường vững vàng quá khứ.

Katekyo Hitman Reborn Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ