Tsunayoshi kế thừa hậu tháng ngày có chút khổ cực, cứ việc Reborn cùng Gokudera hai người hiệp trợ hắn làm rất nhiều chuyện, nhưng còn có càng nhiều chuyện hơn chờ hắn học, bao quát tối nghĩa Italy ngữ, coi như các bộ hạ lòng tốt dùng tiếng Nhật cùng hắn trò chuyện, vẫn có quá nhiều cần dùng đại Italy văn địa phương, Tsunayoshi đối này cảm thấy đau đầu, thế nhưng, ở Sicily trong hoàn cảnh hắn bao nhiêu cũng chậm chậm quen thuộc .
Bên trong gia tộc người đều là người rất tốt, đối với hắn rất khoan dung, những người bảo vệ tuy rằng mỗi ngày oán giận công tác nhưng cuối cùng đều sẽ khỏe mạnh hoàn thành.
Có điều một ngày kia, làm Tsunayoshi công tác cả ngày sau khi cả người mềm oặt nằm ở trên giường, hắn mệt đến động cũng không muốn động, cảm thấy hiện tại coi như có người nổ súng bắn phá hắn cũng không muốn bò lên, đụng tới mềm mại ổ chăn, Tsunayoshi không nhịn được đóng thượng con mắt.
Hắn đột nhiên rơi xuống tiến vào đen kịt một màu trung, thế nhưng này mảnh đen kịt nhưng rất ấm áp, ở nơi sâu xa có một điểm nhỏ hiện ra màu cam vầng sáng, hắn bước chậm quá khứ, sau đó ở nơi đó phát hiện một bóng người quen thuộc, Tsunayoshi giật mình đứng ở đàng kia.
「... Sơ đại. . . Thủ lĩnh? "
「 ngươi đến rồi, mười đời, ta đang đợi ngươi tới. "
Sơ đại thủ lĩnh cùng vào lúc ấy không giống nhau, hắn trên mặt vẫn như cũ như thế có ôn nhu nụ cười nhưng không có lúc đó loại kia mãnh liệt uy nghiêm, Tsunayoshi không có cảm thấy một tia e ngại tiếp cận hắn, sau đó, sơ đại thủ lĩnh tay triều hắn thân đến, tầm mắt rơi vào Tsunayoshi trên người, Tsunayoshi theo bản năng thả lên tay của chính mình.
「 ngươi xem ra thật giống rất khổ cực, kế thừa sau khi, ngươi tâm ý thay đổi sao? "
「 ngài là nói hủy diệt Vongola sự tình sao? "
「 đúng đấy. "
Tsunayoshi cúi đầu suy nghĩ một chút, sau đó lộ ra có chút ngại ngùng nụ cười, 「 không biết đây, ta chỉ là không thích dáng dấp kia, ta chán ghét như vậy Vongola, vì lẽ đó nếu như có thể ta hy vọng có thể thay đổi, nhưng ta cũng yêu thích Vongola đại gia. "
Vốn là cho rằng sáng lập Vongola sơ đại thủ lĩnh nhất định sẽ đối với hắn này vô lễ thái độ cảm thấy sinh khí, dù sao, không có bất kỳ Mafia tri thức cùng kinh nghiệm liền như vậy nói ẩu nói tả mình kỳ thực cái gì cũng không có cân nhắc, chỉ là một lòng muốn quán triệt ý chí của chính mình.
Thế nhưng sơ đại thủ lĩnh cũng không có lộ ra bất kỳ cái gì căm ghét biểu hiện, trái lại thật giống rất vui vẻ nở nụ cười.
「 như vậy là tốt rồi, bởi vì ta vẫn rất chờ mong nhìn thấy ngươi mang theo lĩnh gia tộc, Tsunayoshi. "
Đó là sơ đại thủ lĩnh lần thứ nhất kêu tên của hắn, Tsunayoshi bởi vì cao hứng mà mặt đỏ, trong nháy mắt lại giác đến phản ứng của chính mình rất tiểu hài tử khí, nhưng sơ đại thủ lĩnh chỉ là nhẹ nhàng nắm tay của hắn, nhìn kỹ hắn.
「 ta ở đây chính là muốn bảo vệ ngươi, ta người thừa kế, chỉ cần ý chí của ngươi giống như trước đây, ta sẽ trợ giúp ngươi, bởi vì đó là "Chúng ta " ước định. " Tsunayoshi nghi hoặc nhìn sơ đại, " ước định " là cái gì hắn không biết được, thế nhưng sơ đại vẻ mặt rất tha thiết, tràn ngập nhiệt tình.