(all27) Mộng

475 12 0
                                    

[all27] mộng

Tác giả: Nguôi

I. Bắt đầu xuất hiện mộng cảnh

Tự

Hắn không biết đây là nơi nào

Hắn nhớ tới thượng một giây mình còn ở trong trường học, bởi vì bị người bắt nạt mà lưu lại quét tước vệ sinh.

Mãi đến tận ngoài cửa sổ tà dương sắp thu lên mình cuối cùng một luồng ánh sáng, hắn mới đưa hết thảy sống làm xong.

Từ nhỏ đến lớn vẫn luôn là như vậy.

Khi đó hắn chống cây lau nhà, đem cằm chống đỡ ở trùng điệp trên tay, khe khẽ thở dài, sau đó đứng lên đến chậm rãi xoay người.

"Rốt cục làm xong đây..."Hắn như vậy cảm thán .

Tuy rằng cuộc sống như thế đã qua quýt bình bình, nhưng như lần này như vậy lập tức đem hảo mấy người phần đều cho hắn, vẫn là hiếm thấy.

"Nghỉ ngơi một hồi cũng không cái gì đi, mệt mỏi quá..."

Cuối cùng ký ức ngưng hẳn với mình nằm nhoài trên bàn học ngủ say tình cảnh đó.

Như vậy, hiện tại hắn là ở nơi nào?

Một phần chọc người chán ghét hắc ám, hắn không cảm giác được bất luận là đồ vật gì tồn tại, chỉ có mình tư duy cùng tim đập, ở này vô tận trong hư vô không ngừng mà vang vọng .

"Tháp ——" nhẹ nhàng một tiếng, đó là thanh âm gì?

Hắn đột nhiên có một loại dục vọng, mở mắt ra hướng về bên cạnh nhìn lại.

Cũng chính là đột nhiên, có thể thao túng hành động của chính mình.

Thật thần kỳ.

Rõ ràng mình liền đang nằm mơ thời điểm, nhưng cảm giác đại não tỉnh táo đáng sợ, thậm chí biết mình là đang nằm mơ.

Hai chân không bị khống chế đi về phía trước, đi vào một mảnh trắng xóa sương mù.

[ đây là... Cái gì? ]

Hắn nghĩ, sương mù đột nhiên nhẹ nhàng tản ra .

Từng điểm từng điểm, dần dần biến mất ở trong không khí vụ.

[ nơi đó... Có phải là có những gì? ]

Hắn nghĩ như vậy , thân thể làm thế nào cũng động không được.

Vụ trở thành nhạt , hắn nhìn thấy một cái bóng màu đen, đại khái là một ngã trên mặt đất người dáng vẻ.

[ ngươi là ai? Vì sao lại ở đây? ]

Đối phương không hề trả lời, sương mù cũng duy trì hiện tại nồng độ, không lại tản đi.

Hắn ngắm nhìn bốn phía, nhìn thấy mấy cái bóng đen vây quanh cái kia ngã xuống cái bóng.

Có sáu cái là đứng, có một thật giống quỳ trên mặt đất, cuối cùng này một nho nhỏ, thật giống là cái tiểu hài tử.

Đột ngột, bốn phía cảnh tượng thật nhanh di động , hắn một lần nữa trở lại này một vùng tăm tối bên trong.

"Tháp —— "

Katekyo Hitman Reborn Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ