(UG) Nicotine + Trà Cấu

44 0 0
                                    

[ gia giáo • Asari Uegetsu xG• sơ vũ lam ]Nicotine•Holic nicotin trúng độc ]

Ryucowl

Asari Ugetsu/G

Summary:

Có quan hệ bối cảnh niên đại cái gì toàn bộ khái niệm, vì lẽ đó không nhìn lịch sử vấn đề là tốt rồi.

Work Text:

Ngươi dường như vô tri giác yên thảo như thế, để ta ở trong lúc vô tình nghiện.

Canô còi hơi lâu dài không dứt mà vang vọng, tuyên cáo lần này từ Nhật Bản đến Italy đường dài đi đã kết thúc. Đang tràn ngập xăng mùi cùng vẫn cứ mãnh liệt lay động choáng váng trung, hắn lần thứ nhất giẫm lên này không biết mà xa lạ dị quốc thổ địa.

Nam Âu Sicily, Địa Trung Hải khí hậu, á nhiệt đới thường xanh ngạnh Diệp Lâm mang. Mặc dù cùng hắn tổ quốc cùng là hải đảo, nhưng bị Địa Trung Hải ôm ấp Sicily lại như một viên ở Tĩnh Hải trung ngủ say minh châu, có cùng Nhật Bản hoàn toàn không giống ôn hòa khí hậu, cùng ở Nhật Bản tuyệt không tồn tại minh tranh ám đấu.

Trong dạ dày đồ ăn thật giống nhưng chưa thích ứng này bằng phẳng lục địa, vẫn như cũ làm trên biển bốc lên trạng thái. Mấy tháng tới nay đi trải qua Thái Bình Dương, Đông Nam Á quần đảo, Malacca eo biển, Ấn Độ dương, Hồng Hải, cuối cùng ở hắn thật lấy vì là mình sẽ chết ở trên thuyền thời điểm an toàn đến. Đám thủy thủ nhìn thấy không khỏe hắn, liền lòng tốt tiến lên nâng hắn đến cảng cái ghế này ngồi xuống, sau đó về người chèo thuyền làm.

Thán ra một hơi, trước mắt vẫn là này nhìn hảo mấy tháng mênh mông Đại Hải. Nói một lời chân thật, hắn cũng không phải cái yêu đi xa nhà du duyệt thế giới người. Chỉ một nho nhỏ Nhật Bản hắn đều chưa đi qua quá nhiều địa phương, mà lần này lữ hành để hắn hết thảy đồng bạn đều ngạc nhiên, trong đó không hề thiếu mãnh liệt thanh âm phản đối, nhưng hắn vẫn là dứt khoát từ bỏ cố hương người và vật, mình cho tới nay sự nghiệp cùng ham muốn, một thân một mình đi tới nơi này.

Hắn muốn biết thời gian, nhưng trên người không có biểu. Vì lần này lữ đồ, hắn cơ hồ đem thân gia đều bán thành tiền , trên người bây giờ duy nhất đáng giá đại khái chỉ có hắn đao cùng ăn mặc cái này vì là bảo hắn ở ngoại quốc không gặp vây xem cựu âu phục, hơn nữa cái này âu phục vẫn là bạn bè ở Nhật Bản thì làm lễ vật để lại cho hắn. Tuy không rõ bạn bè có hay không từ lâu dự liệu được cái này âu phục cuối cùng cũng có công dụng nơi, nhưng nhìn lục tục bị người nhà hoặc bằng hữu tiếp đi cùng thuyền lữ khách, hắn nhất thời giác đến mình làm sao rơi vào như vậy tiêu điều. Tự giễu giống như nở nụ cười thanh, hắn lắc đầu một cái, vác lên những kia đơn giản hành lý, quyết định không lại chán chường.

Lúc trước bạn bè chỉ hướng về hắn đề nghị quá giả như này sơ sinh gia tộc, nói có hàng đơn vị trí thời khắc đều vì hắn không, nhưng không có gây khó dễ hắn. hắn cũng chỉ lại cười nói suy nghĩ một chút, một bộ người Nhật Bản trung dung dáng dấp. Đến Italy một chuyện bởi hắn quá mức vội vàng mà không có báo cho bạn bè, vì lẽ đó dĩ nhiên là không ai tiếp hắn. hắn từ túi áo trung móc ra một tấm nhiều nếp nhăn viết địa chỉ tờ giấy, lại buông ra này trói đến lung ta lung tung gọi là "Cà vạt" đồ vật, bắt đầu tìm kiếm này duy nhất đặt chân hi vọng.

Katekyo Hitman Reborn Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ