(all27) Important Person

551 12 1
                                    

[all27]Important Person

Tác giả: 潶苩亽

Màu xám đầu đường, mọi người mặt không hề cảm xúc sượt qua người. Thiếu niên lảo đảo chạy, đầu mạnh mẽ hạ thấp xuống.

Lúc này thiếu niên đúng là kiệt sức , đồng thời ảo tưởng : Hiện ở tại bọn hắn nếu như ở bên cạnh ta thật tốt. Coi như là dùng phi thường thô bạo phương thức gọi ta rời giường, đều là theo phía sau ta, quấn quít lấy ta, đều là dùng loại kia mỉm cười lấp đầy ta lo lắng, đều là dùng ánh mắt khinh thường nhìn ta, đều là đem ta tân phòng gian san thành bình địa.

Nhưng là. . .

"Oành." Thiếu niên thân thể rốt cục không chống đỡ nổi

[ ai, thật đáng thương a ]

[ con cái nhà ai, trưởng xinh đẹp như vậy, sách sách, thật đáng thương ]

[ có ai hỗ trợ đem hắn đưa bệnh viện đi, nhiều như vậy thương. ]

Đúng là hảo bi ai, thiếu niên mơ hồ nghe những kia xa lạ Italy ngữ, trong lòng một mảnh bi thương.

"Trời ạ, Thập đại thủ lĩnh!"

Rốt cục nghe hiểu một câu nói , câu nói kia là hắn cỡ nào muốn nghe được, cỡ nào hoài niệm.

"Thập đại thủ lĩnh, Thập đại thủ lĩnh!"

Nhất định là huyễn nghe, không thể là Gokudera, hắn hiện tại nên bị ta phái đi hoàn thành nhiệm vụ , làm sao có khả năng nhanh như vậy trở về? Ta nhưng là nhận một đống lớn phiền phức nhiệm vụ cho hắn. Ta không phải là muốn cho hắn rời đi bên cạnh mình sao? Tại sao lúc này cỡ nào muốn xem đến hắn. Cương bi ai nghĩ.

"Xuẩn Tsuna, lại không đứng lên, ngươi liền vĩnh viễn đừng tiếp tục nghĩ tới!"

"Cái gì!" Cương cả kinh kêu lên, đột nhiên ngồi dậy.

Nhìn quen thuộc gian phòng, tựa hồ vẫn có chút không thể tin được, hắn nặn nặn gò má.

"A, làm sao như thế đau!"

Reborn cau mày nhìn hắn: "Phí lời, ngươi không phải là đi ra ngoài tán cái bộ, làm sao nhiều như vậy thương? Hơn nữa còn không hăng hái té xỉu ở trên đường cái."

"Ta nào có biết, ai. ." Cương một bộ một lời khó nói hết dáng vẻ.

"Thập đại thủ lĩnh đến cùng xảy ra chuyện gì rồi? Ta quả nhiên là thất trách , nếu như ta rất sớm, rất sớm . ."

Cương nhìn Gokudera quỳ gối trước giường một mặt thương tâm, liền đưa tay sờ sờ hắn tóc bạc: "Đứa ngốc, nếu không là ngươi, ta khả năng sẽ chết ở đầu đường . Cám ơn "

Gokudera ngẩng đầu nhìn sự cấy thượng mang theo thải nhưng hung hăng đối mình cười thủ lĩnh, trong lòng một luồng nhiệt khí xông lên phía trên, chỉ một thoáng cảm giác mặt đỏ đến lỗ tai.

"Thập đại thủ lĩnh!" Gokudera thật lòng nhìn cương nói

Cương không rõ nhìn Gokudera, "Làm sao ?"

Gokudera cúi đầu suy nghĩ một hồi, bỗng nhiên ngẩng đầu: "Xin lỗi, Thập đại thủ lĩnh, tha thứ hành vi của ta!"

"Ai?"

Katekyo Hitman Reborn Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ