(all27) Ngươi Tìm Kiếm Đáp Án

435 4 0
                                    

[all27] ngươi tìm kiếm đáp án

Tác giả: Mèo điện

☆, Part:1 [ biến mất Tsunayoshi ]

Cương từ Vongola Nhật Bản điểm tựa tổng bộ biến mất rồi, tự này đã trải qua thời gian rất lâu, bất luận phái bao nhiêu người đi tìm, đều không hề tin tức, hắn không hề nói gì, liền như thế biến mất rồi... Liền thân cận nhất Reborn cũng không phát hiện...

Vậy cũng là tương đương hồ đồ một ngày, cũng là rất bình thường một ngày.

"Ha!" Cương ngáp một cái, xoa bóp một cái con mắt, tối hôm qua lại thức đêm , vì có thể làm cho cương thích ứng thân là Boss trách nhiệm, cương ở tốt nghiệp trung học đệ nhất cấp sau, liền bắt đầu ở Vongola mới mở thiết Nhật Bản điểm tựa tổng bộ công tác, tuy chỉ là phổ thông lại đơn giản, nhưng đối với miễn cưỡng tốt nghiệp trung học đệ nhất cấp Tsuna tới nói, nhưng là tương đương vất vả, hiện tại còn muốn một bên thượng cao trung, một bên không để yên không còn hướng về tổng bộ chạy trốn, hầu như mỗi cuối tuần đều bị bài đầy. Tuy rằng muốn ung dung một hồi, nhưng Reborn hoàn toàn không cho cơ hội.

"Xuẩn Tsuna, làm sao còn không phê xong a?" Reborn đẩy cửa đi vào, trong tay còn cầm một đống văn kiện, "Đây là ngày hôm nay phải phê xong toàn bộ, không phê xong không cho phép rời đi." Reborn vừa tiến đến liền bắt đầu lải nhải, "Đừng cho ta thở dài, ngày mai còn có càng nhiều đây." Reborn hoàn toàn không cho Tsuna đáp lời.

Rốt cục rốt cục, có thể xuyên một câu .

"A, Reborn, có thể hay không để cho ta nghỉ ngơi hai ngày a, mấy ngày nay vẫn ở phê văn kiện, kết nối với khóa đều muốn ngủ gà ngủ gật, tiếp tục như vậy khả năng tốt nghiệp không được a." Cương dùng cầu xin ánh mắt nhìn Reborn.

"Liền điểm ấy văn kiện liền phê không xong, sau đó làm sao làm Boss a? Xuẩn Tsuna! Mau mau phê."

"Mình một người hoàn thành, phải nhanh chóng, liền điểm ấy hiệu suất còn còn thiếu rất nhiều." Nói xong, Reborn liền trực tiếp đi ra ngoài, hoàn toàn không thấy Tsuna.

"... ." Trước Gokudera-kun muốn giúp đỡ, nhưng là bị Reborn ngươi dùng Lambo lựu đạn cho nổ, a a, có Gokudera-kun ở liền dễ làm , hắn có thể làm thượng không ít việc. . . . . Tsunayoshi chu mỏ ở văn phòng âm thầm oán giận.

"Đệ Thập đại thủ lĩnh ~! Thân là Đệ thập tay trái tay phải! Mặc kệ bao lớn gian nan hiểm trở, Gokudera Hayato đều sẽ không ngại cực khổ tới rồi!" Reborn còn không đi ra ngoài, Gokudera liền từ môn góc bên kia chạy vào. Một lần nữa, người nào đó dùng bên người lựu đạn đem Gokudera cho nổ đi ra ngoài. "Thật sự rất xin lỗi. . . . ." Tiếng nổ mạnh to lớn sau, truyền đến Gokudera yếu ớt tiếng la, Gokudera mới vừa nói xong, liền hôn mê bất tỉnh,

"Gokudera-kun!" Tsunayoshi đang chuẩn bị đứng dậy đi giết người hiện trường, Reborn nhưng thuận lợi đóng cửa lại, ngăn cách hai người. Lưu lại mặt xạm lại Tsuna.

Hết cách rồi, không thể làm gì khác hơn là tiếp tục vùi đầu gian khổ làm ra...

"Ngươi đáp án là cái gì?"

"Ai!" [ vừa nãy thật giống nghe được cái gì ? Tsunayoshi cảnh giác quay đầu, nhưng không có phát hiện bất luận người nào, [ quên đi, nơi này đề phòng còn rất nghiêm, không sẽ có người nào đi. ]

Katekyo Hitman Reborn Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ