[all27] đã cho đi ta
by Thiên Diệp nguyệt
01 (all cương)
Đó là ở thay quyền chiến cuối cùng kết thúc sau khi, Arcobaleno cuối cùng đến để khôi phục nguyên bản dáng vẻ.
Thật vất vả do những này vốn là nhìn như khó có thể ở chung người hợp tác hậu cộng đồng đạt được cuối cùng thắng lợi, là vui tươi, khiến cho người cảm thấy vui mừng kết quả, tuy rằng cũng không phải nói cảm tình giữa nhau có cái gì đặc biệt tăng tiến địa phương, nhưng đối với Tsunayoshi tới nói đối những này đã từng cộng đồng chiến đấu đồng bạn sợ hãi cảm dĩ nhiên biến mất không ít, cứ việc hiện tại vẫn là rất khó thẳng thắn thừa nhận đối phương là rất tốt chiến hữu, nhưng đã có thể bình đẳng, tự nhiên đối nói chuyện, Tsunayoshi cảm thấy hiện tại quan hệ như vậy cũng đã tương đương mỹ hảo.
Ở chen chúc Sawada gia tổ chức loại nhỏ chúc mừng biết, không biết tại sao liền những kia vốn là cho rằng tuyệt đối sẽ không tham gia đám người cũng xuất hiện , rồi cùng triệu tập tất cả mọi người ngày đó như thế Sawada gia nhồi vào kỳ kỳ quái quái đám người, bên trong gian phòng chen chúc đến nước chảy không lọt.
Nhưng Tsunayoshi không lâu hậu liền hiểu rõ đến, này cũng không chỉ là chúc mừng hội mà thôi, đồng thời cũng là cáo biệt.
Hay là đại gia đều có cảm giác trong lòng đi, này rất khả năng là cuối cùng gặp mặt.
Arcobaleno khôi phục vốn là thân thể đồng thời thuận lợi tiếp tục sống sót hậu, ngoại trừ Reborn, cái khác Arcobaleno tựa hồ cũng mỗi người có mình dự định, Lal, Colonnello muốn cùng Iemitsu đồng thời về Sicily đi, mà Mammon thì lại giống như trước đây theo Varia rời đi, bởi vì thay quyền chiến mà ngắn ngủi tụ tập đến Nhật Bản những này Mafia, cũng đều sắp phải về đến vốn là địa phương.
Tsunayoshi tuy rằng từ khi thay quyền chiến tới nay sẽ không có một ngày ngủ quá hảo giác, nhưng bây giờ muốn từng người trở về vị trí cũ thời điểm, cảm thấy cao hứng đồng thời cũng có chút phiền muộn, ngày mai tất cả liền lại hội khôi phục sinh hoạt hằng ngày, như thường lệ trên dưới học, quá bình thường mà nhất thành bất biến mỗi một ngày, điều này làm cho ngực hắn sản sinh lâu không gặp thả lỏng cùng vui sướng, đại gia tựa hồ cũng bởi vì như vậy mà cảm thấy hưng phấn.
Ở vượt qua một đoạn hỗn loạn chúc mừng hội hậu, Tsunayoshi từng nhóm cùng trước tới nhà khách mời nói lời từ biệt.
Đương nhiên, trong đó có một phần khách mời không một chút nào hiếm lạ hắn nói lời từ biệt cùng cảm tạ, Tsunayoshi vẫn là cười khổ nhìn bọn họ rời đi .
"Tsunayoshi vào lần này chiến đấu trung thật sự rất lợi hại đây, " chúc mừng hội kết thúc hậu, Dino đang chuẩn bị lúc rời đi quay đầu hướng Tsunayoshi nói, hắn trong ánh mắt lộ ra ôn hòa mà tán thưởng ánh sáng, "Tụ tập những kia quái lạ người, hay là chuyện như vậy chỉ có ngươi mới có thể làm được đi, bởi vì là Tsunayoshi vì lẽ đó liền những kia kẻ đáng sợ đều đồng ý ra tay giúp đỡ."
"Ta nghĩ đại gia chỉ là bởi vì đối cường địch cảm thấy có hứng thú mà thôi, không phải là bởi vì ta rồi." Tsunayoshi cười khổ , muốn đến lúc đó lập ra kế hoạch gặp được tầng tầng khó khăn hắn liền không nhịn được thở dài, hơn nữa chấp hành quá trình cũng không có như kế hoạch như vậy thuận lợi, không ít người chịu đến nặng nhẹ thương, điều này làm cho hắn một lần cảm thấy nản lòng ngăn trở, hiện đang nhớ tới tới vẫn là hội cảm thấy đau lòng cực kỳ.