[all27] phục sinh
Tác giả: Sương tương 16124611
1 hồi thứ nhất làm tất cả làm lại
Nếu như hết thảy đều có làm lại cơ hội, ta nên lựa chọn như thế nào.
... ...
Ở mất đi tất cả sau khi, tử vong tựa hồ cũng không khủng bố.
[ giới chỉ khắc họa chúng ta thời gian ]
Đó là ở tính mạng hắn cuối cùng, nghe được câu nói sau cùng.
... ... ...
Hắn mở mắt ra kịch liệt thở dốc.
Hắn nằm ở không lớn trẻ nhỏ trên giường, cách đó không xa còn có thể nghe được mẫu thân nhẹ nhàng tiếng hít thở. hắn chậm rãi ngồi dậy, bé nhỏ tay phải già ở trên mặt, thân thể theo bản năng khẽ run.
Lại nằm mơ .
Hắn mặt không hề cảm xúc nghĩ.
Đó là hắn vĩnh viễn cũng không thể quên... Mộng.
Hắn mở ra hai tay của chính mình, dựa vào ngoài cửa sổ nguyệt quang, bày ra ở trước mắt chính là một đôi tinh tế khéo léo tay. Ba tuổi hài tử tay tự nhiên là tiểu nhân : nhỏ bé, như vậy nhuyễn bạch tay, để người không thể liên tưởng ở hai mươi năm sau chủ nhân của đôi tay này là không người không biết Mafia giáo phụ, giáo phụ trung vua không ngai.
Đúng, hắn tên là Sawada Tsunayoshi.
Ba tuổi hài tử thân thể còn rất yếu đuối. Lúc này vẫn là rạng sáng, rất nhanh uể oải liền dâng lên trên, tuổi nhỏ thủ lĩnh nhưng cố chấp không chịu ngủ.
Bởi vì hắn mơ một giấc mơ.
Ở cái kia trong mộng, hắn ở cái kia mạng sống con người trung ngày cuối cùng, nói một câu tối không cách nào bị tha thứ.
"Reborn..."
Tuổi nhỏ thủ lĩnh bé nhỏ tay nắm chặt sự cấy cái, khẩn thân thể đều đang phát run ——
"Xin lỗi..."
Đó là hắn chôn giấu ở đáy lòng ròng rã ba năm chưa có thể nói ra, bởi vì nghe người đã không lại .
Cho dù hiện tại, cũng không có cơ hội.
... ...
Thân là Mafia Boss, cho dù đã từng làm sao vô dụng, Sawada Tsunayoshi hành động ở một mức độ nào đó là không thể hoài nghi.
Ở trước mặt mọi người, hắn quả thực chính là ngoan Bảo Bảo đại biểu, đáng yêu để các đại nhân hận không thể đem hắn ngậm trong miệng cẩn thận can thương yêu. Tuổi nhỏ thủ lĩnh cũng không nhớ rõ mình lúc nhỏ là hình dáng gì, chỉ có thể làm hết sức mô phỏng theo tương lai Kyoko sinh ra hài tử.
Cũng may, hắn rất thành công, cho dù trong quá trình không thể phòng ngừa các loại lúng túng = =
Hắn như bình thường đứa nhỏ như thế thường thường đi Namimori công viên chơi đùa, đã đi tới vô số lần Tsunayoshi biểu thị không hề áp lực, chỉ là ngày đó nhất định là không giống.
Tsunayoshi cẩn thận giấu ở sau cây, cho dù hiện tại thân thể gầy yếu không đỡ nổi một đòn, nhưng một ít kỹ năng từ lâu ở giáo sư dạy kèm ở nhà rèn luyện hạ sâu tận xương tủy, hắn dễ dàng đem mình bí mật, lặng yên không một tiếng động nhìn kỹ người kia.