(6927) Thâm Hải Ngư

52 2 0
                                    

[6927] biển sâu ngư

Tác giả: Darker

Thượng quyển: Quyết chiến trước

00

Chu vi đều là nhân loại điên cuồng gào thét, giết đỏ cả mắt rồi đám người liền như là dã thú, đã hoàn toàn không cảm giác được bất kỳ lý trí tồn tại.

Ngọn lửa màu đỏ ngòm ở kiến trúc bên trong lan tràn ra, ngọn lửa chầm chậm đi tới, chuẩn bị nuốt chửng con mồi sinh mệnh.

Cho dù ở vào loại này trong tuyệt cảnh, Tsuna vẫn là không nhịn được xem ngốc.

Người đàn ông kia đang cười.

Màu sắc khác nhau con mắt toả ra thâm trầm ánh sáng, khắc hoạ ở trong đôi mắt 'Sáu' nhẹ nhàng lóe lên.

Người đàn ông kia, cho dù đứng kẻ địch trung ương, trên người tỏa ra khí thế nhưng vẫn như cũ kinh người, gương mặt tuấn mỹ thượng lộ ra y như dĩ vãng trào phúng mỉm cười.

Có thể chính là này phân tự tin, để cho kẻ địch càng thêm hoảng sợ, hoảng sợ sẽ cho người làm ra ra sao sự đây? Tsuna đã dùng hắn con mắt của chính mình chứng kiến .

"─── thân ái Vongola, lại không rời đi nơi này, ngươi đám kia thủ hạ lại sẽ làm ra hành động kinh người ác?"

Nhận ra được Sawada Tsunayoshi tầm mắt, Rokudo Mukuro quay đầu mỉm cười nói.

Hắn chán ghét Mafia, hoặc là nên nói căm hận càng thỏa đáng, hội lấy loại này bán gia nhập Vongola gia tộc phương thức đợi ở chỗ này, một phần nguyên nhân là bởi vì hắn muốn lấy được thân thể của người này , còn khác một bộ phận nguyên nhân ─── Mukuro cười cợt.

Có thể là đối cái này ngây thơ quá mức người cảm thấy hứng thú đi.

01 ảo thuật

Thân vì gia tộc thủ lĩnh, Sawada Tsunayoshi mỗi ngày ăn mặc tây trang đen, xử lý rất nhiều chuyện lớn chuyện nhỏ, phàm là hôn tang vui mừng, hoặc là muốn cùng gia tộc nào kết minh đàm phán, cùng với thuê WC công nhân làm vệ sinh chờ chút đều cần thủ lĩnh con dấu cho phép.

Hiện đang ngồi ở sau bàn làm việc, bị đại điệp đại điệp văn kiện chôn lên Tsuna vô cùng nhớ nhung hắn Lam chi Thủ hộ giả ─── Gokudera Hayato.

A a, nếu như Gokudera ở đây sẽ có thể giúp hắn giải quyết phần lớn văn kiện a!

Lười biếng ý nghĩ từ đáy lòng bốc lên nha, lại như mê hoặc con trai của Thần Adam ác ma Satan như thế, ở trước mặt bày ra một viên tên là "Lười biếng "Quả táo.

Chỉ là đi ra ngoài hô hấp một hồi không khí mới mẻ cũng không quan hệ chứ? Tsuna thầm nghĩ, ngẩng đầu nhìn bốn phía, rất tốt, không có ai ở.

Hạ một nhóm văn kiện nhất định chẳng mấy chốc sẽ đưa tới, muốn hành động nhất định phải ở trước đó ─── quyết định Tsuna bắt đầu viết tờ giấy: 'Xin lỗi, ta tự ý đi ra ngoài .'

Ân, như vậy là tốt rồi! Tsuna đắc chí nghĩ, cấp tốc lắc mình ra ngoài.

Đương nhiên, Vongola đệ Thập đại thủ lĩnh mặt mọi người đều biết, nếu như lại lớn như vậy đâm đâm đi ra ngoài, không tới ngũ giây sẽ bị nắm về, cái này giáo huấn trước đã từng có, vì lẽ đó Tsuna cái mục đích thứ nhất cũng không phải căn cứ cửa lớn, mà là phòng của mình gian.

Katekyo Hitman Reborn Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ