[all27/1827] xuân đi thu đến
by quang thực
PS: " chia lìa, là vì lần sau gặp lại " giảng giải chính là " xuân đi thu đến " khúc nhạc dạo
_______
[ALL cương ] chia lìa, là vì lần sau gặp lại
by quang thực
"Ngày hôm nay ta muốn ra ngoài đi dạo phố, các ngươi ba cái đều muốn theo ta đi, vì lẽ đó nhanh đi chuẩn bị một chút đi! Ta ăn xong bữa sáng liền muốn đi rồi." Cũng tốt bụng nói thêm tỉnh rồi một câu.
... " cái gì ————? ! ! "
※
"Chờ đã, xin chờ một chút Đệ thập ——!"
Dùng hết bữa sáng sau, Gokudera Hayato mau đuổi theo lên này đi ở phía trước người: "Ngài, ngài mới vừa nói chính là thật lòng sao? Ngài nói ngài muốn đi ra ngoài? Ra đi dạo phố?"
"Đúng đấy, là thật lòng." Sawada Tsunayoshi xoay đầu lại mỉm cười nói: "Sao vậy sao?"
"Không, ta không phải muốn phản bác Đệ thập ngài... Có thể, nhưng là..." Gokudera Hayato vẻ mặt xem ra phi thường sầu lo bất an: "Nhưng là. . . Nhưng là hiện tại vẫn là cùng Millefiore giằng co thời kì, mặc dù đối phương hiện tại còn không bất luận động tác gì, nhưng là cũng không có thể bảo đảm Irie Shoichi hắn ——" "—— yên tâm đi Gokudera-kun, " tiếp nhận Gokudera Hayato, Sawada Tsunayoshi tuy rằng vẫn là ở mỉm cười , nhưng là đáy mắt nhưng toả ra một phần sắc bén chăm chú cùng chăm chú:
"Ta biết đúng mực, cũng biết hiện tại là cái gì thời kì, những này ta đều hội chú ý. Chỉ là ——" giọng nói vừa chuyển, hắn bỗng nhiên tràn ra một vệt đơn thuần vui sướng nụ cười: "—— chỉ là, ngươi không cảm thấy ở khí trời tốt bên trong còn đem mình căng ra đến mức như thế khẩn, sẽ không quá lãng phí sao?"
"Cái gì —— "
"A, không nữa nhanh lên một chút liền thật sự muốn chậm! Gokudera-kun ta về phòng trước rồi! ngươi cùng Yamamoto bọn họ trước hết đi cửa chờ ta đi!" Nói xong Sawada Tsunayoshi liền vội vàng bước nhanh rời đi .
"Ồ? Mười, Đệ thập —— "
"Quên đi thôi Gokudera."
Bỗng nhiên, một thanh âm từ phía sau truyền tới. Gokudera Hayato xoay người, nhìn thấy là Yamamoto Takeshi thì, hắn tại chỗ không vui nhíu lên vầng trán nói:
"Cái gì gọi quên đi? ngươi biết hiện tại là thời điểm nào sao? Thời điểm như thế này, loại này Đệ thập tính mạng tối chịu đến uy hiếp thời điểm... Nếu như Irie Shoichi bên kia có cái gì động tác —— "
"Ta biết." Yamamoto Takeshi bình tĩnh nói rằng. Tiếp đãi Gokudera Hayato vầng trán hơi có bình nguôi thì, hắn mới khẽ mỉm cười nói:
"Nhưng là, coi như ngươi đối với chúng ta như vậy thủ lĩnh nói, hắn vẫn là sẽ không thay đổi quyết định của hắn. Lẽ nào ngươi đã quên tên kia cũng có hắn cố chấp địa phương sao?"
"Cũng là bởi vì như vậy ta mới lo lắng a!" Gokudera Hayato xem ra muốn điên : "Ta không hiểu... Tại sao Đệ thập một mực muốn chọn ở vào thời điểm này... Đệ thập đột nhiên hào không có lý do nói ra nếu như vậy, nhất định là có ý nghĩ của hắn! Nhưng là thân là tay trái tay phải ta nhưng lại không biết..." Nhất thời Gokudera Hayato vẻ mặt có chút cúi đầu ủ rũ.