[G27] Vongola tự viết
Tác giả: Một cái lưỡi dao sắc
Chương 1:
Đỉnh đầu là mây đen nằm dày đặc, Sawada Tsunayoshi ngồi xổm ở trước bia mộ, hắn mặt vùi vào đầu gối bên trong, nước mưa hỗn hợp nước mắt nhỏ xuống.
"Gokudera, không phải nói liền mình cũng bảo vệ không được, còn làm sao bảo vệ đại gia đây."
Mấy năm trước, Italy Mafia thế lực rung chuyển bất an, thân là tối cường Mafia gia tộc Vongola bị ép tham dự trong đó. Vongola tao ngộ thế lực khắp nơi chưa từng có nhằm vào, Vongola mười đời sáu tên Thủ Hộ giả ở trận này ác đấu trung tương tự rời đi.
Vongola cuối cùng Thủ Hộ giả, vào hôm nay cũng rời đi .
Bị nước mưa thấm ướt tóc mái dán ở trên trán, già đi tới Sawada Tsunayoshi biểu hiện.
Hắn là cái thất bại thủ lĩnh, đã từng muốn tuyên bố bảo vệ đồng bạn liền như vậy trơ mắt mà nhìn bọn họ an nghỉ hậu thế.
Căn cơ khổng lồ Vongola ở vây quét trung may mắn còn sống sót. Trận này ác chiến tiến hành đến cuối cùng thắng thua đã không đáng kể , Sawada Tsunayoshi càng muốn dùng vinh dự của gia tộc đổi về đồng bạn của hắn.
Sawada Tsunayoshi chăm chú nắm trong lòng bàn tay giới chỉ, hít sâu một hơi đứng lên đến, trên ót này một tiểu toát tóc dài theo bả vai buông xuống.
Cách đó không xa, một chiếc dài hơn màu đen xe con ngừng ở ven đường. Từ trên xe bước xuống một bộ tây trang màu đen nam tử, nam nhân một mực cung kính kéo mở cửa xe. hắn tay nâng một cái màu đen cây dù, thế Tsunayoshi già vũ.
Đã hoàn toàn không có bung dù cần phải, Tsunayoshi toàn thân sớm đã bị nước mưa thẩm thấu .
Chờ Sawada Tsunayoshi ngồi vững vàng sau, tài xế châm lửa cất bước.
"BOSS, bây giờ đi đâu?" Ngồi ở vị trí kế bên tài xế vị nam nhân nhỏ giọng hỏi dò.
"Về căn cứ."
Sawada Tsunayoshi tựa ở cửa sổ xe một bên, ánh mắt ảm đạm vô thần, đây là hắn lần thứ sáu đến nơi này tham gia lễ tang, nói vậy cũng là một lần cuối cùng.
Italy, Sicily.
Làm thế giới Mafia khởi nguồn Sicily, đồng thời cũng là Địa Trung Hải thương mại mậu dịch kim bồn địa.
Ở rời xa phồn hoa nội thành tây nam bộ, tọa lạc một đống cổ xưa kiến trúc. Màu vàng chói mắt lầu tháp, mỗi một lần đều tinh tế điêu khắc hoa văn, không chỗ không biểu lộ ra địa vị hiển hách. Ở tại nơi này chu vi cư dân đều biết, đây là đã từng huy hoàng quá hơn một nửa cái thế kỷ gia tộc căn cứ ——VONGOLA
Vùng duyên hải khí hậu làm cho không khí ẩm ướt, nơi này thực vật phiền vũ, xanh mượt dây thường xuân dọc theo mặt tường một đường leo vách núi đến đỉnh tháp.
Ngày xưa phồn hoa không lại, nguyên bản màu vàng kiến trúc trải qua thời gian rèn luyện đã kinh biến đến mức ám trầm, một mặt bị thực vật chiếm lĩnh tường như là bị giội lên màu xanh sẫm sơn, cũng không có vẻ đột ngột, trái lại bổ sung lẫn nhau.