[ vân cương ] xuân hoa mãn cành
Roystar
Summary:
Ngươi cũng biết hôm nay như hôm qua, Minh triều cũng là bây giờ.
—— " lỗ bái tập "
Work Text:
Xuân hoa mãn cành
Ngươi cũng biết hôm nay như hôm qua, Minh triều cũng là bây giờ.
—— " lỗ bái tập "
[1 ]
Hắn đi ở Oregon châu Kerner ba rậm rạp mà tối tăm châm Diệp Lâm trung, nơi này tới gần Colombia cửa sông. Douglas tung thụ cùng hi đặc thẻ vân sam rắc rối ở một khối, hầu như không nhận rõ lẫn nhau, cây cối mùi thơm ngát nồng nặc sền sệt mà khoác lên hắn một thân.
Đây là một cái dài lâu sâu thẳm đường mòn, hắn hồi lâu chưa từng một mình xuyên qua quá một toàn bộ tầng lâm.
Cách đó không xa chính là Kerner ba đốn củi khu, nơi đó vùng phía tây thiết sam cùng tuyết tùng không thể hỗn loại. Cây cối ấn lại xác định khu vực cùng cây cự trồng trọt, bị ép đánh mất tự do bản năng sinh tồn, hắn vị trí này một mảnh tùng lâm là còn sót lại mỹ lệ. hắn đã ở Kerner ba đợi ròng rã một tháng, cuối cùng một toàn bộ cuối tuần hắn ở tại Kerner Brazil bộ một gia đình. Nam chủ nhân là đốn củi khu công nhân, cao tới mà rắn chắc, bàn tay thô ráp mà rộng lớn, móng tay khe trong thường thường có bùn tí. hắn sắp lúc đi, nam chủ nhân dùng sứt sẹo mỹ thức tiếng Anh nói với hắn, "Đi xem xem này còn sót lại tùng lâm đi, nơi đó mai hoa lộc cùng cổ xưa tuyết tùng không lâu sẽ bị xua đuổi cùng xoá bỏ."Hắn yêu thích hắn cái kia có ánh sáng cái trán lục mắt hài tử, hắn gọi Jack. hắn vuốt Jack nhu thuận tóc vàng nói, "Được, ta hội đi xem một chút này mảnh tùng lâm."
Hắn lại sẽ cùng bọn họ tách ra, có thể mấy năm sau hắn đem nhớ không nổi nam chủ nhân tên cùng Jack nhu thuận tóc vàng, lại như những năm gần đây hắn không ngừng gặp gỡ lại không ngừng chia lìa những người khác. hắn ở sáng sớm đóng lại Jack gia dày nặng cửa gỗ, không có ôm ấp cũng không có cáo biệt, hướng đi Kerner ba này chỉ có châm Diệp Lâm.
"Xuyên qua này mảnh châm Diệp Lâm ngươi đem chống đỡ Dacke Naba bến tàu, ngươi có thể từ nơi nào rời đi Colombia."
Hắn hoài niệm nữ chủ nhân chuẩn bị cho hắn bánh rán, vào miệng sau thơm ngọt cực kỳ giống khi còn nhỏ hắn nhìn thấy Firenze mùa xuân: Firenze sóng nước lấp loáng mặt hồ, màu đỏ nóc nhà, còn có tâm đường quảng trường bay tán loạn bạch cáp.
Một năm này hắn ba mươi lăm tuổi, chuẩn bị từ Colombia cửa sông xuất phát rời đi rộng rãi United States.
Hắn muốn rời khỏi nơi này, mặc kệ là Bố Lôi cách bảo vẫn là thẻ Nicolas, hắn muốn rời khỏi nơi này, trở lại hắn Firenze.
[2 ]
"Xin lỗi, ngài là có Á Châu huyết thống sao?"
Con mắt màu xám nam nhân người nhìn qua so mình lớn tuổi, Sawada Tsunayoshi xoa xoa khô khốc yết hầu, thuyền cửa sổ mạn tàu ở ngoài Đại Tây Dương nước biển xanh thẳm.
"Ý nhật hỗn huyết", hắn hững hờ trả lời.
Nam nhân nở nụ cười, "Thực sự là hiếm thấy, ta cho rằng là Trung Quốc đây."