(all) Lựa Chọn Chi Ràng Buộc

383 2 0
                                    

[all] lựa chọn chi ràng buộc

Nguyên phong cách, Vongola chúng, chủ G27, 6918, 8059 đẳng cp

by leeseol

Prologue

Tại sao Mafia đều như vậy tùy hứng, tàn nhẫn như vậy đây? ! Vậy cũng là sinh mệnh a, tại sao có thể như vậy dễ dàng. . . Ta chán ghét người như vậy! Giotto! (Sawada Tsunayoshi)

Thế giới của ta ngoại trừ mình bên ngoài, cái khác đều là dư thừa vật phẩm. (Hibari Kyoya)

Kufufu. . . Đúng là mỉa mai, không nghĩ tới càng hội có một ngày bị ngươi làm cho nhất định phải đâm tính mạng của chính mình. . . (Rokudo Mukuro)

Ta cùng ngươi không giống nhau! ! (Chrome. Dokuro)

Ha ha, trống không thời gian trong, ngoại trừ bóng chày, du hí cũng là một không sai tiêu khiển đây! Nói thí dụ như Mafia du hí... (Yamamoto Takeshi)

Ngươi là ngớ ngẩn sao? Nào có người hội liều mạng cứu một căn bản chưa từng thấy người xa lạ ? ! (Gokudera Hayato)

Không nên xem thường ta, Lambo đại nhân biết một không sai sát thủ, là mặc kệ gặp phải cái gì đều phải nhẫn nại nam nhân! (Lambo)

Nam nhân chân chính, liền muốn tri ân báo đáp, cực hạn vung ra hữu quyền báo ân! (Sasagawa Ryohei)

Trở nên càng mạnh hơn đi, Tsuna. ngươi so với ai khác đều thích hợp trở thành Vongola Boss! Bất cứ lúc nào, mặc kệ xảy ra chuyện gì, đều muốn trở thành có thể bảo vệ đồng bạn nam nhân, bảo vệ trọng yếu nhất, ngươi Family! (Rebron)

Nếu như từ vừa mới bắt đầu hắn không có gặp phải hắn, hắn cũng không có lựa chọn hắn. Như vậy, bọn họ vận mệnh có hay không sẽ trở nên không giống nhau?

Nếu như từ vừa mới bắt đầu hắn liền đem mình nguyên điểm quán triệt đến cùng. Như vậy, bọn họ có hay không thì sẽ không gặp gỡ? Hiện tại có hay không liền không nữa như thế hối hận?

Nếu như có nhiều như vậy nếu như, hắn liệu sẽ có giống như vậy đi giả thiết tính trốn tránh hết thảy?

Thế nhưng đây là thế giới hiện thực, là tàn khốc nhất tồn tại. Hỗn độn Vận Mệnh Chi Luân đã mở ra, ở linh hồn cùng vinh dự trong lúc đó lựa chọn, đồng bọn ràng buộc, bọn họ sẽ đi theo con đường nào? ( K. Duẫn tiểu ở)

Chapter one- mới bắt đầu quá khứ thức

Mafia thế giới vốn là nhược nhục cường thực Luyện Ngục, mà đối với nguyên bản liền phế vật Sawada Tsunayoshi tới nói, thì càng là không thể vượt ngục giới hạn rồi! Không, chuẩn xác tới nói là căn bản cũng không có nghĩ tới mình sẽ cùng cái gì Mafia dính líu quan hệ!

Vì lẽ đó, đối với bỗng nhiên xuất hiện ở trước mặt mình, tự xưng là 'Giáo sư dạy kèm ở nhà' nguyên thân phận là đệ nhất thế giới sát thủ trẻ nít nhỏ Rebron tới nói. Sawada Tsunayoshi cảm giác như là nghe được truyện tranh bên trong mới phải xuất hiện tình tiết!

Đùa gì thế, ngươi nếu như đệ nhất thế giới sát thủ, ta chính là đệ nhất thế giới Mafia thủ lĩnh . . .

Tại chỗ âm thầm thổ tào Sawada Tsunayoshi ở buổi tối liền hối hận rồi! Hơn nữa thụ hối tiếc không kịp. . .

Katekyo Hitman Reborn Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ