[all27] chứng bệnh phân tích
Tác giả: Tháng ba hàm răng
Tiết một
VOGOLA tuổi trẻ gia tộc thầy thuốc đệ 2727 thứ nắm đoạn trong tay mình bút máy, sau khi hít sâu một hơi, một chính là không nhịn được nổi gân xanh
[ các ngươi này quần hỗn (baidu) trứng, thật sự cho rằng ta rất nhàn sao? ? ! ! Nhiệm vụ chữa bệnh báo cáo không phải dùng tới cho các ngươi biểu lộ hoặc là YY a! ! ]
Nhiệm vụ chữa bệnh báo cáo, tên như ý nghĩa, chính là ở làm nhiệm vụ trong lúc ghi chép xuống tình trạng thân thể chính mình để sửa trị kiểm tra thôi
Thế nhưng...
[ cứ theo đà này, ta thật sự có thể sống quá 27 tuổi à... ]
Nhìn chằm chằm đã làm tốt lời chú giải tháng này phân chữa bệnh báo cáo, gia tộc thầy thuốc ở trong lòng mình tan nát cõi lòng kêu rên
[ nhìn này đều là cái gì! ]
Jan. 1 báo cáo người: Gokudera Hayato địa điểm: Italy Milan
Không biết tại sao, ta mở mắt nhắm mắt nhớ tới đều là Đệ thập dáng vẻ. Trong lòng lại kích động lại thất lạc. Này chết tiệt nhiệm vụ thật dài! !
Lời chú giải: Lam thủ đại nhân, không thể không nói, ngài đã vì là vấn đề này mê man có năm năm rồi! Từ khi Thập đại thủ lĩnh tiền nhiệm tới nay liền vẫn là như vậy. . . . Phiền phức ngài sau đó làm nhiệm vụ nhiều mang chút bức ảnh đi, lên voi xuống chó tâm tình đối thân thể tương không đảm đương nổi, chuyện này căn bản là là tự chủ tính bệnh tim a!
Khác: Oán giận hơn nhiệm vụ thỉnh đi tìm Môn ngoại cố vấn được không...
Jan. 2 báo cáo người: Lambo địa điểm: Nhật (baidu) bản Namimori
Tsuna Tsuna, ta tìm tới trước đây chúng ta đều rất yêu thích này gia cửa hàng đồ ngọt rồi! Không có gì thay đổi nga, lan ba đại nhân ta siêu hài lòng ~
Lời chú giải: Lôi thủ đại nhân, xin đừng nên đem chữa bệnh báo cáo xem là lời ghi chép chỉ dùng được không... Tiết kiệm tài nguyên là hiện tại VOGOLA cần nhất . Mời ngài vì là bị ngài yêu thích tổng vì là thâm hụt mà đau đầu thủ lĩnh đại nhân ngẫm lại đi.
Khác: Thỉnh ăn ít một ít đồ ngọt, ngài đã 15 tuổi, lại chú nha lại cũng bị cái khác Thủ Hộ giả đại nhân chế nhạo bắt nạt . . . Đến thời điểm ngài còn chuẩn bị trốn ở thủ lĩnh trong lồng ngực khóc sau đó tạo thành liên tục 3 tháng tài chính thiếu hụt tình hình sao? !
Jan. 3 báo cáo người: Rokudo Mukuro địa điểm: Nước Mỹ New York
Nga nha, nhìn thấy nữ thần Tự Do như đã nghĩ trống canh một càng mỹ lệ thánh khiết tiểu Tsunayoshi đâu ~ sau đó tự nhiên liên (baidu) hệ đến tiểu Tsunayoshi này da thịt trắng nõn, nhỏ bé mềm mại eo người, KUFUFUFU, huyết áp có chút tăng lên trên đây. .
Lời chú giải: Được rồi, Vụ thủ đại nhân, chỉ là ngài năm ngoái chữa bệnh báo cáo cũng đã có thể viết thành đại anh bách khoa toàn thư giống như vừa dày lại có tương đương quyền uy tính vọng tưởng chứng nuôi thành ca bệnh cứu cực phân tích . Y theo tình huống bây giờ đến xem, ta có thể chính thức đăng báo thủ lĩnh ngài chính thức tiến vào bệnh nan y giai đoạn, hoàn toàn không có cần thiết cũng không có khả năng lại nghĩ cách đã khống chế...