(all27) Thỉnh Các Ngươi Hận Ta

567 10 0
                                    

[all27] mời các ngươi hận ta

Tác giả: Nguyệt vịnh điệp vũ

Chương 1: Cướp ngục

"Đệ thập, nơi này là đệ nhị tiểu tổ, đã đem mặt cỏ đầu liền đi ra rồi!"

"Khổ cực ngươi , Gokudera-kun, lập tức đến xuất khẩu hội hợp."

"Là, mười..." Chưa kịp Gokudera nói xong, ống nói điện thoại bên trong đã là bận bịu âm. Cùng Gia tộc Shimon dây dưa trăm năm hiểu lầm, là bởi sơ đại Vụ thủ D· Spade gây xích mích, mà vì giải trừ hiểu lầm, hai nhà trả giá đều là to lớn, tuy rằng dựa vào đại gia sức mạnh cuối cùng đem D· Spade vĩnh viễn phong ấn tại Vongola trong nhẫn, thế nhưng đối với bị giam tiến vào báo thù giả lao ngục Ryohei đại ca cùng Shimon mấy vị Thủ Hộ giả, thiếu một chút sẽ chính thức tiếp nhận Vongola mười đời boss Sawada Tsunayoshi vô cùng hổ thẹn, thậm chí đánh với Shimon một trận thương vẫn chưa hoàn toàn được, liền dẫn dắt hiện hữu Thủ Hộ giả cùng Gia tộc Shimon người đi vào cướp ngục.

"Đệ thập thật đúng, rõ ràng thương vẫn chưa hoàn toàn tốt..." Gokudera trên lưng Ryohei, nhanh chóng hướng về xuất khẩu đi đến, trên mặt tràn ngập lo lắng vẻ mặt, trước khi đi từng mãnh liệt yêu cầu thân là Đệ thập tay trái tay phải nhất định phải cùng Tsuna phân ở một tổ, có thể làm cho Tsunayoshi chỉ là cười ha ha nói có Reborn ở bên người không thành vấn đề, chỉ dẫn theo Reborn cùng Chrome đi tới lao ngục nơi sâu xa nhất đi cứu Rokudo Mukuro, mà phái những người khác đi cứu Shimon một trận chiến bị bắt giả.

"Tsuna, chúng ta bên này cũng kết thúc , chúng ta đi trợ giúp ngươi đi."

"Không cần , Yamamoto ngươi trước tiên đi cùng Gokudera-kun hội hợp đi, tất cả giữ nguyên kế hoạch trước tiên đem người bị thương đuổi về Vongola tổng bộ." Nghe được Gia tộc Shimon người cũng bị cứu ra , Tsuna cũng thở phào nhẹ nhõm, nhíu chặt lông mày thoáng giãn ra, siêu trực cảm nói cho hắn, Rokudo Mukuro ngay ở không xa phía trước.

Giữa lúc Tsuna đứng giam cầm Rokudo Mukuro thủy lao trước thời điểm, quen thuộc cảm giác đau đớn một lần nữa kéo tới.

"Đáng ghét, lần thứ ba ..." Tsuna tay phải thả bên vai trái, tay trái đỡ lấy vách tường để ngừa té ngã, đầy mồ hôi hột từ trên trán chảy xuống, này đau đớn đến từ chính D· Spade ở Tsuna trên người lưu lại vết thương, Tsuna lúc đó chính là nắm lấy D· Spade công kích trong nháy mắt, liên hợp Thủ Hộ giả đem D· Spade phong ấn tại vụ chi Vongola trong nhẫn, nhưng mà vết thương này, tuy rằng không sâu, nhưng thật lâu không thể khép lại, thậm chí có lúc hội giống như vậy sản sinh kịch liệt cảm giác đau, một lần so một lần mãnh liệt, ai cũng không thể thấy rõ, D· Spade lúc đó này cực kỳ quỷ dị nụ cười.

"BOSS, ngươi làm sao ..." Chrome sợ hãi âm thanh đến cuối cùng đã không có âm cuối.

"Không có chuyện gì, chúng ta hiện tại vẫn là nhanh đưa Mukuro cứu ra đi." Tsuna đứng thẳng người, ra hiệu Chrome không muốn lo lắng, vừa mới chuẩn bị phóng ra X BURNER nổ tung thủy lao cửa lớn, chỉ thấy Reborn đã không chút do dự một thương nổ ra thủy lao, Tsuna chẳng biết lúc nào đã tiến vào tử khí trạng thái, ôm lấy Reborn cùng Chrome phi cách mặt đất một khoảng cách, né tránh như hồng giống như dòng nước.

Katekyo Hitman Reborn Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ