(all27) Luận Làm Sao Thay Đổi Hắc Ám Hệ Tương Lai

540 22 0
                                    

[all27 ] luận làm sao thay đổi ám hắc hệ tương lai

by một lá cây

※ một câu nói giới thiệu tóm tắt: Luận làm sao thay đổi các hảo hữu hắc hóa ám hắc hệ tương lai

※ nhân vật tồn tại OOC, thỉnh tự mang cột thu lôi ra trận

※ thời gian tuyến là nguyên kết thúc ba năm sau, vì lẽ đó mọi người xem lên quan hệ càng được rồi hơn

0.

Bị mười năm hoả tiễn bắn trúng thời điểm, Sawada Tsunayoshi nội tâm là tràn ngập bất đắc dĩ, hắn đã sớm đối mình bị tai vạ tới cá trong chậu chuyện này tập mãi thành quen. Âm thầm tính toán đẳng sau khi trở về muốn hảo hảo giáo huấn Lambo một trận, ở xuyên qua kỳ quái lạ lùng thời không hành lang uốn khúc sau, Tsunayoshi mở mắt ra ——

Hắn cái gì cũng không thấy.

Đập vào mắt trước, là một mảnh thuần túy hắc. Lại như ở tờ giấy thượng ngất nhiễm mở điểm đen, kéo dài ra không chừng mực ám trầm.

Tí tách, tí tách, tí tách.

Có mơ hồ tiếng nước ở bên tai bồi hồi, lại như tế điển thượng tiếng trống, gấp gáp mà giàu có cảm giác tiết tấu. Tsunayoshi còn chưa kịp phản ứng lại tình hình trước mắt, liền cảm giác trên bắp chân truyền đến thấp nhu xúc cảm.

Có người ở liếm chân của hắn đỗ. Dính chán, tình sắc, theo mắt cá chân hắn một đường đi lên trên hôn.

Này, đây là ——!

Sawada Tsunayoshi không dám tin tưởng trợn to mắt, cảm giác toàn thân đều nổi lên nổi da gà. hắn theo bản năng mà giãy dụa lên, nhưng lại nghe được thủ đoạn cùng cổ chân nơi truyền đến lách cách lanh lảnh tiếng vang.

Tsunayoshi bối rối, hắn hướng về tiếng va chạm phương hướng nhìn tới, phát hiện mình oản gian kéo dài ra màu trắng bạc xiềng xích. Dây xích ở trong bóng tối hiện ra lạnh lẽo vi quang, khúc xạ ra lạnh lẽo âm trầm chi mang.

Bằng sắt xiềng xích đem hắn tứ chi vững vàng ràng buộc trụ, để Tsunayoshi không có cách nào nhúc nhích.

—— chuyện gì thế này? !

Tsunayoshi trong lòng lại là hoang mang lại là hoảng sợ, hắn nghe được bên tai truyền đến khàn khàn mà thanh âm trầm thấp.

"... Đệ thập."

Người kia âm thanh như phá nát đàn accordeon, vừa giống như mài nhỏ giấy ráp. Giữa những hàng chữ đều ngậm lấy thống khổ, tuyệt vọng, cùng với vô tận điên cuồng.

"Ta yêu ngài a."

Đối phương đầu lưỡi liếm láp hắn. Lại như xà bình thường bò qua làn da của hắn, lưu lại một chuỗi ướt nhẹp dấu hôn. Để Tsunayoshi không ngừng run rẩy lên.

"Đệ thập..."

Quá đen . Hắc đến đưa tay không thấy được năm ngón, Tsunayoshi thậm chí không thấy rõ mặt của đối phương, hắn lần thứ nhất bị người thân mật như vậy đụng vào, lúc này chỉ cảm thấy toàn thân không khỏe.

Tsunayoshi thăm dò mở miệng: "Ngục, Gokudera-kun... ?"Hắn lấy hết dũng khí xác nhận nói: "Là Gokudera-kun sao?"

Trước mắt nam tử trầm mặc chốc lát, mới khổ mở miệng cười, "Đệ thập, là ta."

Katekyo Hitman Reborn Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ